Những thỏi son giá "kinh hoàng" bỏ xa son Louboutin

Đây là những thỏi son mang mức giá "chát" đến kinh hoàng với phần vỏ được tạo nên bởi toàn nguyên liệu quý hiếm như vàng ròng, kim cương, đá quý, v.v...

Đây là những thỏi son mang mức giá "chát" đến kinh hoàng với phần vỏ được tạo nên bởi toàn nguyên liệu quý hiếm như vàng ròng, kim cương, đá quý, v.v...

Kể từ khi ra mắt, son Christian Louboutin đã được biết đến rộng rãi là dòng son đắt đỏ nhất thế giới với giá niêm yết là 90 USD (~ hơn 2 triệu đồng). Vậy nhưng trên thực tế, thỏi son độc đáo này vẫn chưa phải là thỏi son đắt tiền nhất. Lịch sử làng son môi đã chứng kiến sự ra đời của nhiều thỏi son còn đắt tiền hơn rất nhiều lần, dao động từ vài chục nghìn đô cho đến hàng trăm triệu đô. Sở dĩ những thỏi son này mang mức giá "chát" đến kinh hoàng như vậy là bởi thiết kế hết sức sang chảnh với toàn nguyên liệu quý hiếm như vàng ròng, kim cương, đá quý, v.v...

Tuy nhiên, cũng phải nói thêm đây đều là những phiên bản son "siêu đặc biệt" được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế, thậm chí là chỉ có độc một chiếc. Nói cách khác, chúng có thể được coi là những tác phẩm nghệ thuật để người ta mua nhằm mục đích sưu tập. Đó cũng là điểm khác biệt lớn nhất của những cây son này so với những cây son "đại trà" của Christian Louboutin.

Sau đây là 3 thỏi son "vượt mặt" son Christian Louboutin về giá và cũng là 3 thỏi son đắt nhất thế giới.

1. Son Guerlain KissKiss Vàng & Kim Cương - Giá: hơn 1,4 tỉ VNĐ

Năm 2007, thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Guerlain đã giới thiệu đến công chúng thỏi son Guerlain KissKiss Vàng & Kim Cương có giá lên tới 62.000 USD (~ 1,4 tỉ VNĐ). Thỏi son này có phần vỏ được đúc bằng 110g vàng 18K và được nạm 199 viên kim cương với tổng trọng lượng 2,2 carat. 

1a-a1710

Son Guerlain KissKiss Vàng & Kim Cương đi kèm với một hộp đựng riêng bằng gỗ, một chiếc cọ môi và một chiếc túi bằng da lộn. Ngoài ra, khi dùng hết son trong thỏi, chủ nhân cũng có thể mang thỏi son đến hãng để bổ sung phần son mới. Thỏi son chỉ được bày bán ở một vài cửa hiệu ít ỏi trên toàn thế giới và người mua phải hẹn trước nếu muốn xem hàng.

2. Son kim cương H. Couture Beauty - Giá: hơn 314 tỉ VNĐ

Nếu bạn đã choáng với mức giá 62.000 USD của thỏi Guerlain KissKiss ở trên thì đảm bảo bạn sẽ xỉu khi nghe mức giá của thỏi son kim cương đặc biệt đến từ thương hiệu H. Couture Beauty. Thân của thỏi son được đính 1.200 viên kim cương màu hồng thuộc dạng vô cùng quý hiếm. Tuy nhiên, thỏi son này không được bán riêng mà được bán kèm với một cây mascara được đính 2.500 viên kim cương xanh và giá của bộ đôi này là 14 triệu USD ( ~ 314,8 tỉ VNĐ).

2-a1710

3. Son L'Oréal Colour Riche by Chopard - "Đắt" tới khó có thể định giá

Tháng 5 vừa qua, L'Oréal đã ra mắt thỏi son được mệnh danh là đắt giá nhất thế giới mang tên L'Oréal Colour Riche by Chopard, một sản phẩm độc nhất vô nhị được tạo nên bởi sự hợp tác giữa thương hiệu mỹ phẩm đình đám và hãng kim hoàn danh tiếng Chopard. Cây son đính toàn đá ruby này được tạo ra để kỷ niẹm 30 năm ngày ra đời của dòng son Colour Riche, một trong những dòng sản phẩm thành công nhất của L'Oréal.

3a-a1710

3b-a1710

3d-a1710

Phần vỏ của thỏi son được nạm kín bằng hàng nghìn viên đá ruby tinh xảo nhất và được làm hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề nhất của Chopard. Thỏi son này sẽ được đem ra đấu giá và được hi vọng là sẽ đạt mức giá hơn 14 triệu USD. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được ủng hộ cho các quỹ từ thiện.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.