Nổi bật nhờ trang sức

Nổi bật với đồ trang sức

Những món đồ trang sức lấp lánh luôn hấp dẫn pháiđẹp không chỉ bởi nét quý phái, sang trọng mà nó còn giúp bạn che đi nhữngkhuyết điểm trên cơ thể.

Nổi bật với đồ trang sức

Những món đồ trang sức đính đálấp lánh đang là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm nay. Từ chiếc kẹp tóc,chiếc lắc tay, đôi khuyên tai đến những sợi dây chuyền có gắn những viên đá nhỏđều có thể dễ dàng giúp bạn tỏa sáng.

Nổi bật nhờ trang sức
Những món đồ trang sức đính đá lấp lánh đang là xu hướng được ưa chuộng nhất trong năm nay

Hiện nay, mặt dây chuyền vàkhuyên tai đều được thiết kế rất độc đáo, phong phú cả về hình dáng lẫn màu sắc.Từ hình nốt nhạc dịu dàng, trái tim đa cảm, giọt nước, bông hoa trang nhã đếnnhững chiếc giày tinh nghịch hay hình những con vật ngộ nghĩnh đều rất dễthương. Màu sắc vô cùng đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn như: hồng, xanh, vàng,đỏ, tím...

Cũng giống như quần áo và cáchàng thời trang khác, đồ trang sức cũng được thiết kế để phù hợp với mọi lứatuổi, mọi công việc, nghề nghiệp khác nhau. Những cô nàng làm văn phòng thườngthích một sợi dây chuyền bằng bạc hay platin hơn vàng. Các teen cá tính, năngđộng sẽ thích những chiếc vòng cổ, hoa tai, vòng tay bằng gỗ, gốm, xương,đồng... Trong khi đó, những người lớn tuổi thường chọn những chuỗi ngọc trai tohay những đồ trang sức làm từ đá rubi, saphia hay ngọc lục bảo bởi vẻ nền nã màsang trọng.

Một sợi dây chuyền thanh mảnh,đôi khuyên tai đong đưa kết hợp với một bộ váy điệu đà và mái tóc búi cao trôngbạn sẽ thật sự quyến rũ và nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu.

Chọn đồ trang sức phù hợp đểche khuyết điểm

Không chỉ tạo cho bạn một phongcách riêng, đồ trang sức kết hợp khéo léo còn giúp bạn che đi những khuyết điểmcủa khuôn mặt. Dưới đây là một số cách giúp bạn chọn đồ trang sức sao cho phùhợp với gương mặt của mình nhất:

Nguyên tắc chính khi kết hợp cácloại đồ trang sức, quần áo là phải luôn luôn bổ sung cho nhau. Khi bạn đã đeomột sợi dây chuyền to và nổi thì không nên đeo một đôi khuyên tai cũng to nhưvậy.

Với những bạn có khuôn mặt tròn,những đôi khuyên tai dài và góc cạnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giảm độ tròn.Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng những chiếc dây chuyền, dây đeo cổ dài, mảnh mai,họa tiết nhẹ nhàng sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn, cân đối hơn.

Với những bạn có khuôn mặt dài,phong cách tuyệt nhất dành cho bạn là những chiếc khuyên hạt lớn, khuyên ngắnnhiều nhánh thanh mảnh. Bạn cũng có thể chọn những chiếc khuyên hình tròn hoặcbản hình tam giác, chúng sẽ giúp tăng độ tròn cho khuôn mặt. Dây đeo cổ hoàn hảocho bạn là chiếc dây ngọc, đặc biệt nếu bạn sở hữu một chiếc cổ dài thanh mảnh.

Nổi bật nhờ trang sức
Với những bạn có khuôn mặt dài, phong cách tuyệt nhất dành cho bạn là những chiếc khuyên ngắn nhiều nhánh thanh mảnh

Đôi hoa tai dài và chiếc vòng cổngắn, ôm sát cổ sẽ tạo nên vẻ đẹp tương phản che đi khuyết điểm của những ai cókhuôn mặt hình tam giác, hình trái tim với cái cằm nhọn.

Với khuôn mặt vuông, bạn nên đeohoa tai nhỏ, sát vành tai, dạng tròn sẽ tạo độ tương phản với gương mặt bạn,giúp mặt bạn bớt đi vẻ góc cạnh. Chiếc vòng cổ đi kèm nên là vòng ôm sát cổ.

Với những bạn có gương mặt tráixoan thì thật dễ dàng để lựa chọn bởi khuôn mặt hoàn hảo của bạn thích hợp vớimọi loại trang sức.

Những đồ trang sức có màu trắng,bạc như ngọc trai, bạc, platin, kim cương hay những loại đá quý có màu xanh lácây, đỏ, hồng sẽ thích hợp với những bạn có làn da sáng. Ngược lại, những bạn cónước da nâu nên chọn đồ trang sức bằng vàng hay đá quý có màu nâu, cam, vàng...

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cânnhắc về màu tóc cũng như trang phục đi kèm để tạo được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Theo Vương Nhung
Nổi bật nhờ trang sức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.