Phá cách đêm Giáng sinh

Giáng sinh, mùa của những hội hè, dạ tiệc lung linh sắc màu, cũng là mùa khơi nguồn cho những sự sáng tạo phá cách trong trang điểm.

Theo chuyên gia make up Yuri, với xu hướng trang điểm mùa Noel năm nay, các bạn gái sẽ chẳng phải mất quá nhiều thời gian sưu tầm các hạt đá hay kim tuyến lấp lánh để gắn lên mí mắt, mà đôi mắt bạn sẽ lung linh hơn chỉ cần bạn khéo léo pha trộn một cách ngẫu hứng các gam màu nóng - lạnh, xanh, đỏ, trắng, vàng. Và mùa Giáng sinh ấm áp này cũng chứng kiến sự lên ngôi huy hoàng của sắc đỏ đầy đam mê và nóng bỏng.

Đỏ đam mê

Make up: Tạo nền da trắng hơn da thật một tông, dùng chì tạo dáng chân mày theo ý thích. Dùng phấn xanh lá nhấn 1/2 đuôi mắt trên và dưới, màu cam đánh 1/2 đầu mắt tán nhạt lên đầu chân mày và tán về phía đuôi mắt, màu vàng sáng tán dưới đuôi chân mày. Nhấn màu trắng từ đầu mí dưới lan rộng về đuôi mắt, gắn mi giả loại dày, chuốt mascara đen trên và dưới đậm cho ánh nhìn thêm quyến rũ. Thoa môi với son đỏ tươi cho một vẻ đẹp nóng bỏng đầy đam mê.

Tóc: Mẫu tóc xù không theo một khuôn mẫu được nhấn nhá thêm với băng đô sẽ tạo nên một nét đẹp rất riêng. Không nhất thiết phải đến tiệm mới có được kiểu tóc này, bạn có thể tự cuốn với lô, máy sấy, lược cuộn, hay cây quấn lọn to. Sau khi làm tóc xoăn thành lọn, bạn phá nó ra, để nó xù bồng bềnh theo ý thích, rồi xịt keo giữ nếp.

Đỏ phá cách

Make up: Tạo một lớp phấn nền thật mịn cho da mặt, dùng phấn mắt màu đỏ tán từ đầu mí mắt lan rộng lên bầu mí mắt, đậm dần về phía đuôi mắt trên và dưới, thêm màu trắng cho vùng dưới xương chân mày để giúp nét mày cao hơn và kiêu hãnh hơn. Gắn mi giả rồi chuốt mascara đen, dùng chì kẻ mắt nước để kẻ viền cho mắt thêm sắc sảo. Tô son đỏ có điểm son bóng màu ánh bạc để thêm cho đôi môi đỏ một chút trầm gợi cảm.

Tóc: Kiểu tóc xoăn lọn luôn giúp gương mặt của bạn toát lên vẻ đẹp huyền bí, kiêu sa trong dạ tiệc Giáng sinh. Trang trí thêm cho tóc bằng một chiếc khăn đỏ, trông bạn sẽ thật quyến rũ trong vẻ đẹp phá cách.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.