Răng xỉn màu, ố vàng cũng trở nên trắng bóng chỉ trong 3 phút

Không cần tốn quá nhiều tiền vào các phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp, bạn vẫn sở hữu hàm răng trắng sáng với cách rẻ hơn nhiều.

Không cần tốn quá nhiều tiền vào các phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp, bạn vẫn sở hữu hàm răng trắng sáng với cách rẻ hơn nhiều.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn làm thế nào để làm trắng răng tại nhà nhanh chóng mà không hề tốn kém tài chính. Với cách này, những người bị bệnh sâu răng, nha chu và các bệnh về răng khác tuyệt đối không nên áp dụng nhé.

trang-rang-blogtamsu3

Baking soda được biết đến là một trong những ‘’thần dược’’ giúp răng trắng sáng hiệu quả mà vô cùng an toàn. Lý do khiến baking soda có khả năng tẩy trắng răng là do thành phần axit citric khi tiếp xúc với răng, một lớp mỏng men răng sẽ được lấy ra. Vì thế, nếu răng bạn đang ở trong tình trạng không tốt thì không nên thực hiện cách này nhé, có thể sẽ khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Chuẩn bị:

- Baking soda

- 5 giọt nước cốt chanh.

trang-rang-blogtamsu2

Cách làm:

-Trộn baking soda với nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt.

- Thoa đều hỗn hợp này lên răng của bạn, để yên khoảng 1 phút rồi súc miệng lại với nước.

trang-rang-blogtamsu1

Tất cả những gì bạn cần làm để giúp răng trắng hơn chỉ đơn giản qua hai bước như vậy thôi. Nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không hề nhỏ đâu nhé. Chỉ cần áp dụng 1 lần bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Vì thế, mỗi tháng bạn chỉ cần áp dụng 1 lần, cho thêm một chút baking soda trộn với nước cốt chanh dùng thay kem đánh răng là xong. Hoặc để tiết kiệm thời gian hơn, bạn cho baking soda vào kem đánh răng để đánh cùng luôn.

Chúc các bạn thành công!

Theo Một thế giới


làm đẹp

bí quyết làm trắng răng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.