Rửa mặt với bia theo cách này, da đen sạm cũng phải trắng sáng trở lại sau lần sử dụng đầu tiên

Chỉ bằng cách rửa mặt với bia, bạn đã có thể biến làn da đem sạm trở nên trắng sáng một cách nhanh chóng và đơn giản nhé!

Chỉ bằng cách rửa mặt với bia, bạn đã có thể biến làn da đem sạm trở nên trắng sáng một cách nhanh chóng và đơn giản nhé!

Tại sao bia lại có thể khôi phục làn da đen sạm trở nên trắng sáng?

Bia làm mềm làn da của bạn rất hiệu quả. Khi làn da của bạn được thông thoáng và có đủ độ ẩm, nó dĩ nhiên sẽ trở nên mềm mại và săn chắc. Bia với lượng vitamin B dồi dào sẽ giúp làn da được mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ. Bên cạnh đó, bia còn giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da của bạn. Một khi độc tố đã được loại bỏ ra khỏi làn da, da của bạn sẽ lấy lại được được vẻ hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên vốn có.

rua-mat-voi-bia-blogtamsuv1

Bia có chất chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa của da. Nó giúp loại bỏ các chất gây viêm da và giúp da duy trì được vẻ trẻ trung, tươi tắn. Bia thực sự giúp cân bằng độ pH cho làn da của bạn rất hiệu quả. Nếu độ pH của làn da của bạn không được duy trì hợp lý thì nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như da khô hoặc da dầu. Ngoài ra bia còn có khả năng làm sạch các lỗ chân lông vì tính chất cồn tự nhiên của nó. Và chúng ta đều biết rằng cồn là một chất làm se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

Nguyên liệu cần có:

- 1 lon bia (hay 1 chai bia và bất cứ loại bia nào cũng được)

- 1 chiếc chậu và khăn mặt sạch.

Cách làm:

- Mở nắp lon bia.

- Rồi đem lon bia đi phơi ở nơi thoáng mát trong 12 giờ đồng hồ, không có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

- Đến khi bạn thấy lon bia đã hết ga và cồn thì đổ hết ra chậu.

- Sau đó ngâm chiếc khăn mặt vào chậu bia trong vòng 5 – 10 phút.

rua-mat-voi-bia-blogtamsuv3

Cách sử dụng:

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường giúp làn da được làm sạch sâu, cũng như khiến lỗ chân lông giãn nở hỗ trợ việc chăm sóc da được hiệu quả.

Bước 2: Khi làn da đã được làn sạch, bạn lấy chiếc khăn mặt vắt nhẹ sao cho để lại một phần nước bia trên khăn, rồi lau lên làn da mặt theo chiều hình tròn và nhúng ướt lại khăn vào chậu bia.

Bước 3: Lúc này bạn hãy sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trên toàn bộ làn da mặt từ 1 – 3 phút, giúp các dưỡng chất có trong bia ngấm sâu vào các lớp tế bào da để phát huy hiệu quả một cách hiệu quả.

rua-mat-voi-bia-blogtamsuv4

Bước 4: Sau đó bạn lấy chiếc khăn lên cũng vắt nhẹ rồi đắp lên mặt.

Bước 5: Để chiếc khăn trên mặt và nằm thư giãn thêm 15 – 20 phút.

Bước 6: Sau khoảng thời gian đó, bạn bỏ chiếc khăn ra rồi rửa sạch lại làn da bằng nước lạnh là được.

Sau lần sử dung đầu tiên, bạn sẽ thấy những vết thâm, nám hay tàn nhàng sẽ mờ dần, làn da từ đó cũng trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Nếu muốn tăng hiệu quả chăm sóc da bạn nên rửa mặt bằng bia tối đa 3 lần/1 tuần và nên làm vào trước khi đi ngủ mỗi buổi tối.

Chú ý nho nhỏ:

- Không nên dùng quá thường xuyên có thể gây kích ứng da do cảm giác ngứa rát và nếu quá thường xuyên có thể khiến xuất hiện các tổn thương nghiêm trọng.

Theo Một thế giới


bí quyết làm đẹp

làm đẹp với bia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.