Song Hye Kyo chỉ "mẹo" giữ da đẹp cho các bạn gái

>> >> >>

Chỉ với một chút công sức vàthời gian, chính bạn cũng có thể sở hữu làn da láng mịn trắng hồng như SongHye Kyo.

>>
>>
>>

Vốn được biết đến vớibiệt danh “ người đẹp không cần son phấn” của làng giải trí HànQuốc, Song Hye Kyo sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng và cuốnhút khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ hay ghen tị - một phần do lànda mịn màng không tì vết mang lại.

Song Hye Kyo chỉ "mẹo" giữ da đẹp cho các bạn gái

Tưởng là khó, nhưngcó lẽ chính bạn cũng có thể sở hữu làn da mịn màng như vậy nếu bỏchút thời gian chăm sóc da theo hướng dẫn của chính Song Hye Kyođược cô chia sẻ trên trang tin tức giải trí Kpop của  Hàn Quốc.

"Sữa khôngchỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da của bạn nữa"- cô chia sẻ. Bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt hoặc đắpmặt nạ bằng sữa hàng ngày. Đầu tiên, cho sữa ra một bát nhỏ,dùng bông thấm vừa đủ sữa rồi đắp lên mặt. Chờ 15 - 20 phútcho mặt nạ sữa khô đi rồi bạn rửa sạch mặt bằng nước vàdưỡng ẩm cho da bằng các loại kem dưỡng ẩm bạn vẫn sử dụng.

Song Hye Kyo chỉ "mẹo" giữ da đẹp cho các bạn gái

Mật ong cũng là mộttrong những loại "thần dược" đối với làn da. Đơngiản nhất là bạn chỉ cần pha loãng 1 thìa mật ongvới 2-3 thìa nước và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, chờkhoảng 5-10 phút cho mật ong thấm vào da rồi rửamặt.

Với những ai sở hữu làn da khô, mùa đông là lúc bạncần đặc biệt chăm chút cho làn da của mình. Trộn đều1 lòng trắng trứng với 1 thìa nhỏ sữa bột và mậtong, đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 phútrồi rửa mặt bằng nước sạch.

Song Hye Kyo chỉ "mẹo" giữ da đẹp cho các bạn gái

Trongkhi các chị em ở châu Âu cố làm mọicách để có được dàn da ngăm ngăm rámnắng thì hầu hết phụ nữ châu Á mơước một làn da trắng hồng. Thay vìđau đầu lựa chọn một trong nhữngloại kem trắng da đắt tiền trên thịtrường, bạn hoàn toàn có thể tự chếcho mình mặt nạ dưỡng trắng da từ 1lòng trắng trứng gà trộn với 1 thìamật ong, đắp lên mặt và chờ cho mặtnạ khô trong vòng từ 15- 20 phút,bạn rửa mặt và đi ngủ.
 

Song Hye Kyo chỉ "mẹo" giữ da đẹp cho các bạn gái


Chỉ cần 2 tuần một lần nhưng cácloại mặt nạ từ mật ong này cũng manglại tác dụng đáng kể cho làn da củabạn đấy, hãy thử nhé!

"Tuy nhiêndù bạn có dưỡng da cách nào đi chăngnữa, chế độ ăn uống chuẩn vẫn là chìakhóa cho vẻ đẹp của làn da. Rau quả, cávà trứng là những người bạn tốt của da.Ngược lại, hãy tránh xa rượu, trà đen vàcác loại đồ uống có ga - chúng không tốtcho da bạn chút nào." - Song Hye Kyo bậtmí.

Theo MaiUyên
Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.