Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Đánh má hồng cần chọn màu má hồng tương ứng với màu da tự nhiênhoặc lớp nền trên gương mặt. Mặt khác, mỗi gương mặt lại có cách đánh đánhmá hồng khác nhau.

Đánh má hồng cần chọn màu má hồng tương ứng với màu da tự nhiênhoặc lớp nền trên gương mặt. Mặt khác, mỗi gương mặt lại có cách đánh đánhmá hồng khác nhau


>>

Khuôn mặt Oval

Đây là khuôn mặt dễ trang điểm nhất. Để có bầu má hồng trẻ trung trôngtự nhiên, bạn hãy dùng một chổi lớn đánh trực tiếp trên xương gò má,đánh sao cho lớp má hồng mỏng đều tự nhiên.

Để gương mặt trông quyến rũ hơn, hoặc bạn muốn chọn màu má đậm, hãy đặtchổi nghiêng, đánh từ xương gò má dốc xuống má bằng chổi nhỏ hơn để tạođường nét.

Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Khuôn mặt trái tim

Gương mặt trái tim khó trang điểm nhất. Nếukhông khéo léo trang điểm, gương mặt của bạn sẽ bị thô phần cằm nhon. Vìvậy cần có cách làm cho chiếc cằm mềm mại hơn và tạo hình bầu dục.

Bạn hãy sử dụng bàn chổi nhỏ hơn, bắt đầu từ điểm ngoài cùng của xươnggò má rồi đánh vào nhưng không ở mức độ thẳng đứng với góc mắt bênngoài.

Khuôn mặtvuông

Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Khuôn mặt vuông là khuôn mặt với trán rộng và cằm rộng. Nếu sở hữu gươngmặt này, bạn hãy đánh má hồng theo đường chéo giữa đường xuống gò má,thay vì trực tiếp trên gò má.

Khuôn mặt cũng cần được làm mềm bằng cách che các góc trán. Hãy dùngnhững bột má hồng còn lại để phủ lên.

Khuôn mặttròn
 

Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Không nên chọn má hồng quá bóng hoặc hiệu ứng làm sáng với các hạt lấplánh bởi sẽ càng làm lộ khuôn mặt quá tròn trịa của bạn.

Sử dụng chổi má hồng loại nhỏ bắt đầu từphía mang tai dọc theo đường viền má về phía góc miệng.

Tiếp tục phủ giữa trán, mắt và chân tóc đểgương mặt được hồng hào.

Lưu ý:

Trang điểm má hồng hoàn hảo cho từng kiểu khuôn mặt

Khi dùng chổi đánh máhồng cố gắng không dùng lực mạnh khi đánh má, chỉ nên đánh thật nhẹnhàng để bột phấn má bắt vào da mới cho màu sắc thật tự nhiên.

Nếu da của bạn sáng,hãy chọn màu má hồng tươi tắn. Nếu da sẫm màu hơn, sử dụng màu cam hoặctông trầm hơn.

- Chỉ sử dụng những bột phấn má hồng còn lại trên bàn chải để phủ trán.Không bao giờ tán lại sẽ khiến khuôn mặt đỏ lự.

Hiệu ứng ánh sáng với những hạt lấp lánh và bóng chỉ nên sử dụng trênmột làn da hoàn hảo.

Đối má hồng dạng kem,nên đánh má hồng bằng chính ngón đeo nhẫn của bạn. Bạn cũng có thể dùngmột miếng bọt biển chứ không nên dùng chổi.

Theo An Khánh
Afamily





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.