Trang điểm mắt mèo sexy

Dù trào lưu trang điểm mắt mèo đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng không phải cô gái nào cũng thực sự biết cách để tỏa sáng với đôi mắt mèo kỳ diệu này.

Dù trào lưu trangđiểm mắt mèo đã xuất hiện cách đây khá lâu nhưng không phải cô gái nào cũng thựcsự biết cách để tỏa sáng với đôi mắt mèo kỳ diệu này.

Trang điểm mắt mèo sexy

Trang điểm mắt mèođòi hỏi bạn phải có tay nghề trong việc sử dụng kẻ mắt cũng như cách phối màuthật chuyên nghiệp. Tuy nhiên với những hướng dẫn sau thì bạn sẽ biết cách đểviệc trang điểm mắt mèo trở nên đơn giản hơn.

Trang điểm mắt mèo sexy

Bước 1: Dùng chì kẻmắt kẻ một đường sát phần gốc lông mi. Lưu ý 2/3 khu vực cuối mắt kẻ chì đậm hơnvà ăn gian một chút ra ngoài đuôi mắt.

Bước 2: Chọn lôngmi giả loại làm dày dán nhẹ nhàng lên phần mi mắt, trong khi keo chưa khô dùngnhíp chỉnh lại để có được cặp mi ưng ý.

Bước 3: Dùngmascara chải để lông mi thật và giả kết với nhau. Nên chải từ trái qua phải theohướng vuông góc với mắt.

Trang điểm mắt mèo sexy

Bước 4: Dùng chìmắt màu trắng kẻ một đường sát mi mắt giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt.

Bước 5: Phủ phấnmắt màu ngọc trai lên phần bầu mắt. Có thể sử dụng thêm phấn shimmer để tạo mộtđôi mắt lấp lánh.

Theo MaiMai
Bưu điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.