Tránh xa những kiểu trang điểm khiến chàng... bỏ chạy

Trang điểm vốn là một phần làm đẹp của phụ nữ để thu hút cánh mày râu. Nhưng khi trang điểm, bạn nên thận trọng và tránh xa những kiểu dưới đây kẻo lại làm chàng... bỏ chạy.

Trang điểm vốn là một phầnlàm đẹp của phụ nữ để thu hút cánh mày râu. Nhưng khi trang điểm, bạn nênthận trọng và tránh xa những kiểu dưới đây kẻo lại làm chàng... bỏ chạy.

Trang điểm mắt đen
 

Tránh xa những kiểu trang điểm khiến chàng... bỏ chạy

Kiểu trang điểm này tạo cảm giác sân khấu, không phù hợp với ngày thường


Đây là kiểu trang điểm thường được các chuyên gia trang điểm lựa trọn trênsàn diễn bởi nó tạo phong cách cá tính mạnh mẽ, độc lập và thời thượng. Tuynhiên, kiểu trang điểm này tạo cảm giác sân khấu, không phù hợp với ngàythường. Hơn nữa, đàn ông thường không thể hiểu nổi tại sao phụ nữ lại cứthích tô sắc đen lên mặt mình, điều này thường tạo cho họ cảm giác về bệnhtật và thiếu sức sống.  

Đánh phấn như sơn tường

Điều này là do bạn lựa chọn sử dụng màu phấn không hợp với màu da. Nếu khôngchọn đúng tông màu phấn phù hợp với da mặt, khi đánh phấn lên mặt bạn sẽ nhưphủ một lớp sơn, trông không còn tự nhiên.

Bạn nên biết màu sắc của dachủ yếu được quyết định bởi sự tổ chức cân bằng giữa carotene (mầu vàng),động mạch (mầu đỏ) và tĩnh mạch (mầu xanh dương) dưới da. Đặc biệt, tĩnhmạch có ảnh hưởng rất lớn đến mầu sắc của da: nếu tĩnh mạnh có chức năngtương đối mạnh, da sẽ hơi xanh dương, thuộc tông lạnh; ngược lại, nếu chứcnăng của nó tương đối yếu, da sẽ hơi vàng, thuộc tông nóng.

Với da mặt hơi xanh dương, bạn nên chọn loại phấn nền tông xanh dương, vớida mặt hơi vàng, bạn lên lựa chọn loại phấn nền tông vàng phù hợp (đây làloại da khá đặc biệt). Muốn trang điểm được một cách tự nhiên, bạn cũng nhớnên chọn mua phấn nền và trang điểm dưới ánh sáng tự nhiên hoặc nơi gầnnguồn sáng tự nhiên. 

Lông mày vẽ quá nhỏ và cứng

Đàn ông thường thích phụ nữ có đường lông mày tự nhiên cho dù dày hay thưa.Nếu bạn chọn kiểu kẻ lông mày vừa đen, vừa nhỏ giống như một đường dây thép,sẽ khiến họ cảm thấy bạn hơi dữ tướng, khó gần.

Tuy nhiên, khi vẽ kiểu lôngmày này cũng phải chú ý đến đường vẽ không được quá cứng hoặc quá đậm. Tốtnhất, bạn cạo gọn lại nhưng không thay đổi hoàn toàn dạng lông mày vốn có,để dựa vào đường lông mày này dùng bút kẻ kẻ theo một cách tự nhiên.

Mặt giống như bảng pha mầu
 

Tránh xa những kiểu trang điểm khiến chàng... bỏ chạy

Chọn cách trang điểm tạo điểm nhấn với nhiều gam mầu cho mỗi bộ phận trên mặt, bạn sẽ làm gương mặt trông lòe loẹt, không có điểm nhấn


Nhiều bạn chuộng kiểu trang điểm đậm màu sắc và cho rằng màu sắc sẽ khiếncho gương mặt mình tươi sáng và đầy sức sống. Thực ra quan điểm này hoàntoàn sai lầm. Chọn cách trang điểm tạo điểm nhấn với nhiều gam mầu cho mỗibộ phận trên mặt, bạn sẽ làm gương mặt trông lòe loẹt, không có điểm nhấn.Nếu không muốn trông thật khôi hài trong mắt các chàng với gương mặt giốngnhư một chiếc bảng pha mầu, bạn hãy tránh xa kiểu trang điểm này.

Trang điểm như... ma

Một gương mặt trang điểm thái quá với sắc mặt trắng bệch bởi phấn trắng, mầuson đỏ thẫm, đôi mắt đờ đẫn, cộng thêm một mái tóc lù xù như trong các bộphim cổ trang của Trung Quốc, sẽ chỉ khiến phái mạnh khiếp sợ. Vì vậy, nếukhông muốn mất đi hình ảnh vốn có của mình, bạn tuyệt đối đừng bao giờ chọnkiểu trang điểm này.

Sơn móng màu đen

Việc sơn sửa móng tay là để tỉa bớt phần dài ra của móng, tạo vẻ đẹp tươisáng và khỏe mạnh cho móng. Nhưng nếu bạn lựa chọn tông mầu sơn quá khác lạnhư gam mầu đen, sẽ làm mất đi hiệu quả của việc sơn sửa. Chắc chắn sẽ khôngcó một người đàn ông nào cảm thấy thích thú khi nắm tay bạn. 
 
Hơn nữa, nhiều khi ánh mắt của người đàn ông còn “độc” hơn cả phụ nữ. Một sốchi tiết nhỏ, như để sơn móng tay tróc, tách hoặc gắn móng tay giả rất khôngtự nhiên cũng có thể trở thành một trong những yếu tố để họ đánh giá bạn. Vìvậy, không lưu tâm đến điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tự làmgiảm giá trị hình ảnh của mình trong mắt phái mạnh. 

Theo Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.