Xóa sẹo mụn tại nhà hiệu quả

>> >> >> >>

Những cách sau sẽgiúp mụn không để lại sẹo, và xóa sẹo một cách hiệu quả ngay tại nhà.

>>
>>
>>

>>

Chúng ta có thể thoát khỏi sẹo để lại do mụnbằng những phương pháp tại gia. Chúng giúp bạn tiết kiệm tiền của, không bịtác động bởi những mặt trái của phẫu thuật, điều trị laser. Thực hiện nhữngbiện pháp dưới đây hàng ngày, bạn sẽ thấy sẹo biến mất một cách kì diệu.
 
Xóa sẹo mụn tại nhà hiệu quả
 
Bôi nước chanh tươi lên vết sẹo bằng tăm bông,giữ trong 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Bạn có thể cho thêm vitamin Avào dung dịch này bằng cách đắp thêm vài lát cà chua lên vết sẹo. Cách nàysẽ giúp làn da khỏe lại và vết sẹo sớm mất đi.
 
Massage vết sẹo bằng dầu ô liu sẽ mang tới điềuthần kì cho làn da. Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ bao gồm kem tươi, sữa chua vàbột yến mạch với tỉ lệ bằng nhau, mỗi thứ 1 thìa. Nhỏ vài giọt nước chanhvào hỗn hợp đó, trộn đều và quết lên mặt. Giữ trong 20 phút rồi rửa mặt. Saukhi đắp mặt nạ, bạn cũng nên lăn vài viên đá lạnh lên sẹo để da được sănkhít.
 
Xóa sẹo mụn tại nhà hiệu quả
Tỏi có tác dụng giúp bạn thoát khỏi mụn sẹo.
 
Một cách khác giúp sẹo lành nhanh và làm sángvùng da đó lên. Trộn mật ong và nghệ bôi lên sẹo hàng ngày.
 
Tỏi cũng có mặt trong số những nguyên liệu đắclực giúp thoát khỏi sẹo mụn, Bôi nước tỏi ép lên vết mụn khi mụn hình thànhvà phát triển, bạn sẽ thấy hơi xót, nhưng cách này sẽ giúp mụn không để lạisẹo sau khi lành.
 
Uống nhiều nước để giải độc. Ăn nhiều trái câyvà rau củ giúp thanh lọc gan.

Theo Vzone
 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.