Clip bé trai lủi thủi ngồi một mình giữa nhà khi trời chưa sáng vì nhớ mẹ khiến dân mạng xúc động

Hình ảnh bé trai ngồi bó gối trong căn nhà tĩnh lặng khiến nhiều người thổn thức.

Cuộc sống mưu sinh khiến nhiều bậc cha mẹ không khỏi lo toan, trăn trở làm sao để có thể kiếm nhiều tiền, lo cho con cái ăn học và có cuộc đời tươi đẹp hơn. Cũng chính vì điều này, nhiều người quyết định gửi con nhỏ cho gia đình nội ngoại để đi xuất khẩu lao động nước ngoài, mong muốn con có cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên quyết định này cũng sẽ khiến các bậc bố mẹ trẻ phải đánh đổi nhiều thứ, nhất là tình cảm và tuổi thơ của con cái.

Mới đây, trên mạng xã hội cũng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của một bé trai ngồi thẫn thờ trước thềm nhà lúc nửa đêm vì nhớ mẹ đang đi xuất khẩu lao động khiến nhiều người không khỏi thổn thức.


Bé trai ngồi thẫn thờ một mình vì nhớ mẹ

Theo nội dung đoạn clip, một bé trai khoảng 2-3 tuổi trong lúc bình minh chưa ló rạng đã ngồi một mình ngoài hiên nhà. Lúc này mới chỉ gần 6h sáng, trời còn chưa sáng hẳn nhưng em đã thức dậy, không khóc cũng không đi tìm người lớn mà chỉ lủi thủi ngồi một mình như thế khiến nhiều người thương xót. 

Thế nhưng khi biết lý do vì sao em lại im lặng ngồi một mình như vậy lại càng khiến nhiều người không khỏi đau lòng. Chỉ vì quá nhớ mẹ, em lủi thủi ngồi một mình như vậy. Sự hiểu chuyện của một đứa trẻ phải xa mẹ từ bé khiến tất cả những ai xem clip đều phải đau lòng thổn thức.

Clip bé trai lủi thủi ngồi một mình giữa nhà khi trời chưa sáng vì nhớ mẹ khiến dân mạng xúc động-1             
Em ngồi bó gối trong căn nhà vắng tanh, tĩnh lặng khiến nhiều người thổn thức.

Clip bé trai lủi thủi ngồi một mình giữa nhà khi trời chưa sáng vì nhớ mẹ khiến dân mạng xúc động-2Clip bé trai lủi thủi ngồi một mình giữa nhà khi trời chưa sáng vì nhớ mẹ khiến dân mạng xúc động-3

Thi thoảng em nhìn xung quanh, có lẽ không phải vì sợ bóng tối mà vì em muốn tìm kiếm bóng hình của mẹ. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Hàng triệu lượt xem và bình luận đều không khỏi thương xót trước hoàn cảnh của em. Tuy nhiên bên cạnh đó, liên quan đến việc để con lại nhờ bố mẹ chăm để ra nước ngoài làm việc, kiếm tiền của người mẹ cũng khơi lên một cuộc tranh luận.

Thông tin trên Dân trí, chị H.T., chủ nhân đoạn clip, cho biết cháu bé trong đoạn clip là con trai của chị. Chị mới sang Đài Loan (Trung Quốc) làm việc được hơn 1 năm, để con trai lại quê nhà nhờ bố mẹ chăm giúp. Trong lúc xem camera được lắp ở nhà thì chứng kiến hình ảnh đau lòng ấy.

Chị T. cũng cho biết thêm, cuối năm vừa qua chị đã sắp xếp thời gian về Việt Nam để thăm con nhưng do một vài trục trặc trong công việc nên việc về quên phải hoãn lại.  

Sau khi xem camera thấy cảnh con ngồi lủi thủi một mình như vậy chị rất đau lòng. Chị chỉ mong kiếm được tiền, sớm về với con và hi vọng con trai ở nhà luôn khỏe mạnh.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-be-trai-lui-thui-ngoi-mot-minh-giua-nha-khi-troi-chua-sang-vi-nho-me-khien-dan-mang-xuc-dong-d305057.html

con trai


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.