Phản ứng của người mẹ khi biết con trai và bạn thân của mình yêu nhau

Tình cảm yêu quý giữa cô và cháu lâu ngày dần phát triển thành tình yêu. Mẹ của chàng trai hoàn toàn không biết về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa bạn thân và con trai.

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Trung đã phải xôn xao trước câu chuyện về một chàng trai 25 tuổi ở Giang Tây trót đem lòng yêu bạn thân của mẹ. Theo Sohu, mẹ của chàng trai và cô bạn gái kia chơi chung với nhau đã 10 năm, tình cảm không khác nào chị em trong nhà.

Hồi nhỏ, mỗi lần gặp bạn thân của mẹ, cậu bé đều tỏ ra rất quý mến cô. Cô bạn gái cũng đặc biệt thích cậu, mỗi lần đến đều chu đáo chuẩn bị quà, dần dần hai người trở nên thân thiết hơn.

Cậu bé dần lớn lên thành một anh chàng cao ráo và đẹp trai. Trong khi đó, cô bạn gái trải quả một cuộc hôn nhân đổ vỡ vì nhiều lý do khác nhau, tuy đã 35 tuổi nhưng trông cô vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

Người phụ nữ này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với con trai của bạn thân. Tình cảm yêu quý giữa cô và cháu lâu ngày dần phát triển thành tình yêu. Mẹ của chàng trai hoàn toàn không biết về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa bạn thân và con trai.

Phản ứng của người mẹ khi biết con trai và bạn thân của mình yêu nhau-1
Người mẹ vui vẻ chấp nhận khi biết bạn thân minh và con trai phải lòng nhau.

Mãi tới khi hai người công khai, người mẹ mới biết nhưng thay vì tức giận và phản đối, cô lại vui vẻ chấp nhận. Tính đến nay, chàng trai và cô bạn thân của mẹ anh đã kết hôn với nhau được 2 năm. Từ bạn thân trở thành mẹ chồng – nàng dâu, hai người phụ nữ không mấy khi cãi vã về những điều vặt vãnh trong cuộc sống nhờ thấu hiểu nhau.

Sau khi biết chuyện, nhiều cư dân mạng cho rằng hiếm có những mối quan hệ như vậy trong đời. Gạt bỏ sự chênh lệch về tuổi tác, nếu hai người yêu thương nhau thực sự thì mối quan hệ đó rất đáng trân trọng.

Một số cư dân mạng thậm chí nói đùa: "Tôi cũng đang chờ con trai của bạn thân lớn lên". Câu nói này ngay lập tức được cư dân mạng xứ Trung chia sẻ, trở nên phổ biến khắp cộng đồng mạng.

Tình yêu lệch tuổi sẽ là "xu hướng phổ biến" của năm 2024

Ứng dụng hẹn hò nổi tiếng toàn cầu Bumble đã đưa ra dự báo về các xu hướng hẹn hò trong năm 2024 và một trong những xu hướng nổi bật là các mối quan hệ chênh lệch tuổi tác, được dự báo sẽ tăng vọt.

Hẹn hò chênh lệch tuổi tác không phải là một khái niệm mới và đã gây ra nhiều tranh cãi trong quá khứ.

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu được thực hiện mới đây, 63% người tham gia nghiên cứu cho biết tuổi tác không phải là yếu tố quyết định trong việc họ tìm kiếm tình yêu.

Đặc biệt, 59% phụ nữ cho biết họ sẵn sàng hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi hơn.

Phản ứng của người mẹ khi biết con trai và bạn thân của mình yêu nhau-2
Theo một nghiên cứu mới đây, 63% người tham gia cho biết tuổi tác không phải yếu tố quyết định trong việc tìm kiếm tình yêu. Có đến 59% phụ nữ sẵn sàng hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi hơn. Ảnh minh hoạ

Tiến sỹ Caroline West, chuyên gia về các mối quan hệ, cho biết kết quả trên mang lại nhiều phát hiện thú vị. Có vẻ như mọi người không còn quá coi trọng các nguyên tắc truyền thống khi đi tìm người bạn đời lý tưởng của mình.

Khi mạnh dạn bỏ qua định kiến, bạn có thể có những trải nghiệm mới mẻ. Và biết đâu, bạn có thể thực sự tìm thấy "chân ái" trong vùng đất ngoài ranh giới an toàn ấy. Đừng cố đóng khung đối tượng phù hợp trong một tiêu chuẩn giới hạn mà ông Tiến sỹ West gọi là "chiếc hộp nhỏ bé."

Cô Emma Flint, một độc giả của trang The Independent, cho biết: "Đối tác của tôi hơn tôi 33 tuổi. Anh ấy 65, còn tôi 32. Và cuộc sống của tôi thật sự không thể hạnh phúc hơn."

Tất nhiên, cũng có nhiều lo lắng khi bắt đầu một mối quan hệ chênh lệch tuổi tác, tuy nhiên Emma cho rằng mọi người không nên quá định kiến hay vội phán xét.

"Điều này là không công bằng với những cặp đôi chân thành yêu nhau" - cô nói.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/phan-ung-cua-nguoi-me-khi-biet-con-trai-va-ban-than-cua-minh-yeu-nhau-172231223163831804.htm

con trai

bạn thân

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.