Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn

Hồng Nhung cũng bật cười khi nhìn lại bức ảnh này vì biểu cảm của các con.

Video: Từ khi các con bước vào lứa tuổi dậy thì, Hồng Nhung thừa nhận các bé có nhiều sự thay đổi lớn.

Khi trẻ bước vào lứa tuổi dậy thì sẽ có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và hành vi. Lúc này nhiều đứa trẻ sẽ không thân thiết, không thích gần gũi với cha mẹ như trước, đặc biệt trốn tránh những hành động yêu thương quá đà như ôm, hôn với cha mẹ. Điều này cũng hoàn toàn là hợp lý và cần thiết, cha mẹ nên nhớ.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung có 2 con là cặp song sinh Tôm và Tép, hiện 12 tuổi, sống với mẹ là chủ yếu sau khi Hồng Nhung ly hôn với chồng Tây. Từ khi các con bước vào lứa tuổi dậy thì, Hồng Nhung thừa nhận các bé có nhiều sự thay đổi lớn như không thích được mẹ khoe hình lên mạng xã hội, ngại gần gũi..

Mới đây nhất, con trai và con gái Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự thay đổi của ở lứa tuổi dậy thì qua hành động né tránh nụ hôn tình cảm của mẹ. Cụ thể, trong ngày sinh nhật của Hồng Nhung, cô rất cảm ơn hai con đã góp mặt hát chúc mừng sinh nhật mẹ. Quá hạnh phúc, bà mẹ định dành tặng con gái Tép một nụ hôn, tuy nhiên biểu hiện của cả Tép và anh trai Tôm ngồi bên cạnh khiến ai cũng phải bật cười chú ý.

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-1

Bức ảnh hài hước của 3 mẹ con Hồng Nhung.

Bé Tép vừa cười vừa nghiêng người sang một bên né tránh nụ hôn vừa tình cảm vừa trêu đùa của mẹ còn anh trai Tôm ngồi phía sau thì gương mặt cũng không mấy vui khi "con lớn rồi mà mẹ còn đòi hôn". Chính bà mẹ 2 con khi nhìn lại bức ảnh này cũng thấy quá hài hước nên đã bình luận đầy bất lực "Cho mi cái nào! “No no!” Lớn rồi, không phải là em bé mẹ nhé! Anh hai kiểu: “Ôi dời!!”.

Thực tế Hồng Nhung cũng giống như nhiều bà mẹ khác vì quá yêu con, thương con và không thể kiềm chế tình yêu của mình dành cho con nên đôi khi dù biết điều đó là không nên, không thể khi con đến lứa tuổi dậy thì nhưng vẫn mong muốn được thể hiện cho con.

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-2Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-3

Ngày thường bà mẹ vẫn luôn biết cách thể hiện chừng mực với các con tuổi mới lớn.

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-4

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-5

Mọi thứ chỉ dừng lại ở việc ôm ấp nhẹ nhàng, thân thiết.

Tuy nhiên điều này chỉ nên dừng ở mức trêu đùa hoặc vui vẻ và không nên thực hiện vì có thể mang lại những suy nghĩ và hành động không đúng đắn cho trẻ trong suốt quá trình trưởng thành. Bởi vậy nên nhìn qua bức ảnh cũng đủ thấy Hồng Nhung chỉ vì muốn bữa tiệc trở nên vui vẻ hơn một chút nên có hành động trêu con gái chứ thực chất bà mẹ nuôi dạy 2 con ở lứa tuổi dậy thì nên hoàn toàn hiểu điều này.

Vậy nhưng không phải bậc cha mẹ nào cũng chú ý đến những vấn đề này mà đôi khi vì một phút vui vẻ nào đó vẫn mang lại sự khó xử cho đứa trẻ.

Vì thế, các bậc cha mẹ nên nhớ, tuyệt đối hạn chế và không nên làm những hành động thân mật thái quá này với con đang ở tuổi mới lớn:

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-6

Ngủ chung giường hoặc tắm chung bồn với con

Nếu như ở các nước phương Tây, chỉ có khoảng 6% trẻ em ngủ chung cùng bố mẹ, Nhật Bản là 26%, thì tại Việt Nam, tỷ lệ trẻ em ngủ chung với bố mẹ chiếm đa số.

Theo nhiều nhà nghiên cứu, cha mẹ không nên cho bé từ 3 tuổi trở lên nằm chung giường. Bởi lúc này bé đã có khả năng nhận biết giới tính, trẻ sẽ thích gần gũi với người khác giới hơn. Do vậy, việc cho bé nằm chung có thể tác động tới tâm lý tình cảm của bé khi cha mẹ có hành động thân mật.

Ngoài ra việc tắm chung cũng là điều cấm kỵ khi con lớn dần.

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-7

Thản nhiên thay đồ trước mặt con hoặc ăn mặt quá gợi cảm

Nhiều cha mẹ thường cho rằng, đứa con của mình còn nhỏ nên việc thay đồ trước mặt chúng là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, hành động vô ý này có thể khiến bé tò mò nảy sinh ý muốn khám phá, nhìn trộm. Trẻ rất dễ đòi khám phá bố mẹ giữa chỗ đông người hay vô tư kể lại những gì được chứng kiến. Về lâu dài, trẻ có thể có những hành vi lệch lạc tình dục hoặc sai lầm khi đánh giá người khác giới.

Các chuyên gia tâm lý khuyến cáo, cha mẹ nên tránh thay quần áo trước mặt con khi con 3 tuổi trở lên.

Con gái 12 tuổi né tránh khi mẹ Hồng Nhung đòi hôn, biểu cảm của anh song sinh còn hài hước hơn-8

Va chạm thân thể quá mức

Không ít ông bà, cha mẹ thường có thói “sờ tí thôi” vào vùng kín của các bé (thường là bé trai) mà không biết rằng hành động đó không chỉ khiến trẻ bị kích dục mà còn có thể truyền vi khuẩn vào bộ phận sinh dục của trẻ. Hơn nữa, trẻ quen bị đùa theo cách này sẽ không biết cách tự vệ khi bị xâm hại thực sự.

Do đó, phụ huynh cần cẩn trọng với cơ thể của con, đừng cho rằng hành vi sờ mó của mình hay người thân quen là bình thường bởi có tới 70% nạn nhân của lạm dụng tình dục xuất phát từ người nhà.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-12-tuoi-ne-tranh-khi-me-hong-nhung-doi-hon-bieu-cam-cua-anh-song-sinh-con-hai-huoc-hon-a607794.html

Hồng Nhung

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.