Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mỹ Linh: Không phải chỉ vui mới vỗ tay vào

Diva Hồng Nhung nhắn nhủ Mỹ Linh: "Vào những giai đoạn gặp khó hay tai bay vạ gió của em, chị Bống lúc nào cũng có mặt".

Không phải đến khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Hồng Nhung và Mỹ Linh mới thân thiết với nhau. Trên thực tế, mối quan hệ giữa 2 diva này đã có từ lâu.

"Cô Bống" tiết lộ, chị không chỉ thân thiết với Mỹ Linh mà còn rất thân với nhạc sĩ Anh Quân - chồng của đàn em: "Mỹ Linh luôn hát cùng các đồng nghiệp với tâm thế lắng nghe và hòa đồng. Khi bà Bống hát 1 câu trong đoạn điệp khúc “song tấu” với mợ em xong, được cả Quân và Linh khen: “Bống hát câu này hay!”.

Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mỹ Linh: Không phải chỉ vui mới vỗ tay vào-1

Hồng Nhung và Mỹ Linh trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Hồng Nhung cũng cho hay, trong những giai đoạn vợ chồng Mỹ Linh gặp khó khăn, chị luôn âm thầm ủng hộ: "Thân và yêu, không phải chỉ lúc vui mới “vỗ tay vào”.

Tôi biết Linh và cả Quân nữa sẽ không quên, vào những giai đoạn gặp khó hay tai bay vạ gió của em, chị Bống lúc nào cũng có mặt, bằng cách yêu thương nhất, đứng về phía em - vì chị hiểu con người thiện tâm và hào sảng kiểu rất Mỹ Linh của Anh Quân".

Bản thân Mỹ Linh cũng luôn có cách rất chân thành để chia sẻ, động viên đàn chị: "Trong quãng thời gian quay hình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, có lúc chị Bống mặt mày hớt hải, vừa đi vừa chạy khỏi trường quay, vì việc gia đình, em chỉ kịp nhìn chị và nắm vội cái tay chị, bóp nhẹ. Thế là đủ".

Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mỹ Linh: Không phải chỉ vui mới vỗ tay vào-2

Hồng Nhung khẳng định luôn có mặt, yêu thương Mỹ Linh khi diva "tóc ngắn" gặp "tai bay vạ gió".

Nói về tình thân với Mỹ Linh, diva Hồng Nhung khẳng định: "Các cụ bảo: “Ngựa chạy đường dài mới biết ngựa hay". Những tình thâm trong đời kinh qua năm tháng. Chị mừng cho em yên vui với người chồng luôn nói ít yêu nhiều, và những đứa con ngoan, tài giỏi - một gia đình hạnh phúc - đích đến của mỗi con người".

Tình cảm giữa 2 diva khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trước đó, diva Mỹ Linh có chia sẻ dài về đàn chị Hồng Nhung. Mỹ Linh cho biết thật khó để viết về chị Bống bởi cả hai đã biết nhau từ lâu và tương đối rõ. Vi vậy nữ ca sĩ quyết định nói về vòng công diễn 4, nơi Hồng Nhung thể hiện không chỉ tài năng mà còn khả năng lãnh đạo đội của mình. 

Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mỹ Linh: Không phải chỉ vui mới vỗ tay vào-3

Mỹ Linh dành sự trân trọng đối với người chị Hồng Nhung.

Mỹ Linh cho biết khi nhận 2 thử thách là bài Hương Ngọc Lan và tiết mục cùng rapper BigDaddy, Hồng Nhung đã dành nhiều thời gian để nghe các ca khúc và lên ý tưởng cho phần trình diễn cho công diễn 4. Theo Mỹ Linh dù đội gặp khó khăn nhưng Hồng Nhung "cân" được hết và mang đến hai phần trình diễn ấn tượng, rất "Bống". 

Bà xã Anh Quân tâm sự cô dành sự trân trọng đối với người chị lớn trong một dáng hình bé nhỏ: "Một nghị lực của con cá chép cực kỳ thông minh trong hình hài một con cá bống "nhỏ nhoi". Cái này mượn từ của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn viết về chị Bống.

Nói thật lòng tuổi này mà chị dám đứng trên giày mũi cứng múa ballet, dám ke đầu hiphop là điều mà ai cũng phải ghi nhận chị ấy quá giỏi. Trời ơi sức chị vậy thì ai mà "chơi lại" chị được hả chị Bống? Xin nhận của em một lạy!", Mỹ Linh viết.

Có thể nói, qua các vòng công diễn, Hồng Nhung không ngừng vượt giới hạn của bản thân, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung, hết mình, không ngại thử sức ở nhiều bộ môn nghệ thuật như ballet, break dance,...

Hồng Nhung tiết lộ mối quan hệ với Mỹ Linh: Không phải chỉ vui mới vỗ tay vào-4

Hồng Nhung không ngừng vượt giới hạn của bản thân, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Nói về hành trình của bản thân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung cho biết nếu không đến với chương trình, cô sẽ luôn an toàn tuyệt đối với "hình ảnh nữ tính, khá là nghiêm túc, đứng hát tình ca như đã từng hơn 4 thập kỷ nay".

"Sự biến hình và phá cách, làm mới là luật chơi (chứ thường là dễ bị thẻ vàng bởi phạm luật) khiến cho bản thân cũng phải tự cười vì cái “quay ngoắt” về hình ảnh của mình trong mỗi tập. Điều dường như không thể cho nghệ sĩ biểu diễn suốt đời trung thành với một phong cách", cô tâm sự. 

Trước đó, khán giả xôn xao thông tin 7 "chị đẹp" chiến thắng show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Theo tiết lộ, chung kết chương trình đã quay xong từ ngày 20/12. Cụ thể, 7 nghệ sĩ được cho là giành chiến thắng cuối cùng gồm: Diệp Lâm Anh, MLee, Lệ Quyên, Lan Ngọc, Thu Phương, Mỹ Linh và Trang Pháp.

Đáng chú ý, diva Hồng Nhung là "chị đại" duy nhất không có tên trong 7 nghệ sĩ chiến thắng. Nhiều người đồn đoán rằng lý do là vì nữ ca sĩ đã xin rút khỏi chương trình sau công diễn 5. Trước thông tin sẽ bỏ cuộc vào phút cuối, diva hài hước nói: "Chị thú thật là gần như vòng nào chị cũng xém chào thua". 

 Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hong-nhung-tiet-lo-moi-quan-he-voi-my-linh-khong-phai-chi-vui-moi-vo-tay-vao-ar848419.html

Hồng Nhung


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.