Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn

Vợ Chi Bảo - doanh nhân Lý Thùy Chang hài hước thừa nhận lo sợ phải "lên chức bà nội sớm" vì con trai.

Trẻ nhỏ thường không biết giấu giếm những cảm xúc vui, buồn, tức giận của mình mà bộc lộ một cách thoải mái. Đó là lý do vì sao giúp các bé luôn đáng yêu trong mắt tất cả mọi người. Cậu con trai của nam diễn viên Chi Bảo và vợ đại gia - doanh nhân Lý Thùy Chang mới đây đã khiến bố mẹ và mọi người một phen bất ngờ bởi cách thể hiện việc thích một chị gái Tây xinh đẹp "quá lộ liễu".

Theo đó, trên trang cá nhân của nam diễn viên Đồng tiền xương máu, ông bố 2 con đăng tải đoạn video đầy đáng yêu về cảnh con trai Gia Khang đang đi chơi cùng bố mẹ thì gặp một chị gái lớn tuổi hơn với gương mặt xinh đẹp, mái tóc xoăn và diện bộ váy dễ thương.

Bị thu hút bởi người chị xinh đẹp này, ngay lập tức cậu nhóc 2 tuổi đã thổ lộ tình cảm bằng cách chủ động lại chào hỏi, không ngừng vuốt tóc, sờ tay, sờ áo của chị gái Tây một cách rất thoải mái, tự nhiên. Những hành động đáng yêu của con trai Chi Bảo đã nhận về lời khen ngợi không ngớt từ cư dân mạng.

Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-1

Bé Gia Khang chủ động nói "xin chào" với người bạn mới.

Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-2

Sau đó bắt chuyện, làm thân.

Không ít người cho rằng Gia Khang mới chỉ hơn 2 tuổi nhưng đã rất biết cách thể hiện tình cảm với người mà bé yêu quý, đặc biệt đây lại là một cô bạn gái Tây xinh xắn. Chắc chắn tương lai sẽ sớm cho bố mẹ lên chức ông bà nội. Doanh nhân Lý Thùy Chang cũng thừa nhận "đang hết sức lo sợ".

Thực tế việc trẻ yêu thích và công khai thể hiện việc yêu thích của mình với bạn bè, đối tượng khác giới là điều hoàn toàn bình thường và bố mẹ nên mừng vì điều đó. Bởi nó cho thấy trẻ phát triển hoàn tính cách hoàn toàn bình thường, có tính cách tự tin, thoải mái giao lưu kết bạn, đồng thời cũng rất tình cảm.

Bố mẹ chỉ nên quan sát và can thiệp khi cần thiết, không nên ngăn cấm trẻ. Điều này sẽ tạo động lực cho trẻ phát triển nhiều kỹ năng cần thiết cho cuộc sống của mình.

Giống như cậu bé Gia Khang, vợ chồng Chi Bảo cũng như mẹ bé gái chỉ đừng bên cạnh trò chuyện và quan sát từng cử chỉ, hành động của con trai cũng như thái độ của bạn gái. Những hành động thân thiết ở mức vừa phải của Gia Khang có được cũng là nhờ được bố mẹ dạy dỗ, giáo dục chỉn chu, giúp cậu nhóc trở thành một em bé dễ thương, đáng yêu và được nhiều người yêu mến hơn.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh dễ thương, đáng yêu của con trai Chi Bảo:

Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-3Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-4Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-5Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-6Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-7Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-8Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-9Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-10Con trai Chi Bảo và vợ đại gia mới hơn 2 tuổi đã thích bạn gái Tây, chủ động ngắm vuốt tóc bạn-11

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-chi-bao-va-vo-dai-gia-moi-hon-2-tuoi-da-thich-ban-gai-tay-chu-dong-ngam-vuot-toc-ban-a609949.html

Chi Bảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.