Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc

Lê Phương cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi chứng kiến cảnh các con hạnh phúc bên nhau.

Hạnh phúc của cha mẹ đơn giản chỉ là mỗi ngày được nhìn thấy các con khỏe mạnh, yêu thương nhau nhiều hơn. Có như vậy những nỗi khó nhọc trong công việc, muộn phiền trong cuộc sống đều tan biến. Với nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ Lê Phương, cô cũng đồng quan điểm này. Mới đây khi chứng kiến cảnh hai con Cà Pháo và Bông hội ngộ, Lê Phương đã vô cùng xúc động.

Cụ thể con trai lớn của cô - bé Cà Pháo được về Trà Vinh nghỉ hè với ông bà ngoại 1 tháng mới đây đã quay trở lại Sài Gòn để chuẩn bị vào năm học mới. Lê Phương đón con trai và nhanh chóng cho gặp cô em gái cùng mẹ khác cha - bé Bông. Hai anh em Pháo - Bông ôm hôn nhau thắm thiết, anh Cà Pháo cưng nựng cô em trên tay, thơm má và bé Bông cũng dành tặng cho anh trai những nụ hôn ngọt ngào.

Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-1

Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-2Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-3Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-4Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-5

Nhìn cảnh hai anh em yêu thương, quấn quýt nhau sau thời gian dài xa cách, lòng người mẹ như Lê Phương cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Cô bày tỏ niềm vui: "Hai Pháo về ngoại nghỉ hè cả tháng nay, anh em vừa gặp là ôm hôn thắm thiết.. Mẹ cười tươi nhất!".

Phía dưới dòng chia sẻ của Lê Phương, không ít người dành lời khen ngợi cho hai nhóc tỳ nhà cô, vừa đáng yêu lại vừa tình cảm. Bên cạnh đó, cách giáo dục của nữ diễn viên cũng được chú ý bởi chắc chắn trong cuộc sống đời thường, Lê Phương và Trung Kiên đã có lối nuôi dạy khéo léo giúp các con gần gũi, yêu thương nhau nhiều hơn.

Được biết, sau cuộc hôn nhân đầu thất bại dù đã có cậu con trai Cà Pháo, diễn viên Lê Phương kết hôn với ông xã hiện tại là ca sĩ Trung Kiên và có con gái Bông. Trước kia, Lê Phương vì bận rộn công việc và cuộc sống chưa ổn định nên cô gửi con trai ở quê Trà Vinh nhờ bố mẹ đẻ chăm sóc. Tuy nhiên nhiều năm nay, bé Pháo đã được vợ chồng Lê Phương đón lên đây sinh sống cùng gia đình.

Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-6Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-7

Khi cho con trai sinh sống cùng gia đình mới, Lê Phương luôn khéo léo kết nối con với mọi thành viên trong gia đình để bé cảm nhận được yêu thương và không bị lạc lõng. Ví dụ khi bắt đầu có sự xuất hiện của em gái Bông, Lê Phương từng kể con trai Pháo không thích. Bà mẹ đã hỏi con trai "Mẹ sinh em con có thích không"; bé Pháo đã lắc đầu quầy quậy, miệng liên tục nói con không chịu, không chịu.

Tuy nhiên dưới sự kết nối của mẹ, Cà Pháo dần cảm thấy yêu quý em gái hơn bao giờ hết, cả hai quấn quýt nhau không rời và đến khi xa nhau là nhớ vô cùng. Cà Pháo tuy còn ít tuổi nhưng không ngại nhường em, bế em mỗi khi ra ngoài, hình ảnh khiến Lê Phương và nhiều người cũng phải nghẹn ngào.

Không chỉ thế, mối quan hệ của Cà Pháo và bố dượng Trung Kiên nhiều năm qua vẫn khiến ai nấy khen hết lời vì thân thiết hơn bố con ruột. Nữ diễn viên từng tiết lộ "Pháo bắt đầu lớn, hiểu chuyện và biết lắng nghe hơn dù đôi lúc cũng có bướng bỉnh. Chồng tôi là người cứng rắn trong việc dạy con, anh ấy cũng không chiều chuộng nhẹ nhàng với cả bé Bông đâu. Nếu cha mẹ thiên vị sẽ khiến con cái tủi thân, đố kỵ nên trai hay gái thì vẫn thưởng phạt như nhau, không có ưu tiên. Có lẽ vậy mà em Bông rất sợ ba và quấn mẹ. Cà Pháo cũng sợ ba nhưng có những điều con chỉ nói với ba thôi, nhiều khi tôi muốn biết con nghĩ gì là phải dỗ ngọt đủ kiểu. Giờ trong nhà có hai phe, tôi với bé Bông và Cà Pháo với anh Kiên".

Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-8Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-9

Cũng nhờ có cách giáo dục cứng rắn của chồng mà bé Cà Pháo nên người, Lê Phương được khen là bà mẹ khéo dạy con. "Do sống trong môi trường quân đội nên tính cách anh ấy tự lập và Pháo cũng học được từ ba rất nhiều. Có lần Pháo được ngủ lại nhà anh chị bạn của tôi, sau đó, con được khen là nói chuyện lễ phép, ngủ dậy mền gối xếp gọn gàng. Những điều đó đều do anh Kiên dạy con".

Hiện tại tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương, Trung kiên bên hai con được nhiều người quan tâm, chúc mừng. Cặp anh em Cà Pháo và Bông chắc chắn sẽ là những đứa trẻ trưởng thành rất tốt trong tương lai dưới sự uốn nắn của bố mẹ.

Con trai Lê Phương ôm hôn em gái cùng mẹ khác cha sau 1 tháng xa nhau, mẹ cười tươi hạnh phúc-10

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-trai-le-phuong-om-hon-em-gai-cung-me-khac-cha-sau-1-thang-xa-nhau-me-cuoi-tuoi-hanh-phuc-a597160.html

Lê Phương

Nuôi Dạy Con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.