Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!

Lê Phương luôn khuyến khích con trai Cà Pháo gần gũi, khám phá thiên nhiên xung quanh thậm chí không ngại để con trai lội sình, bắt cá.

Bé Cà Pháo hiện học tập và sinh sống tại Trà Vinh cùng ông bà ngoại. Dù xa con nhưng vợ chồng Lê Phương thường xuyên về quê hoặc nhờ bà ngoại đưa Cà Pháo lên Sài Gòn chơi với mình. Theo dõi Lê Phương dễ dàng nhận thấy cô luôn dành cho Cà Pháo tình yêu thương vô bờ bến và tranh thủ thời gian bên con bất kì lúc nào dù là ít ỏi.

Là một người mẹ hiện đại, Lê Phương luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho con trai Cà Pháo gần gũi, khám phá thiên nhiên xung quanh. Đặc biệt, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" không ngại để con trải nghiệm cuộc sống của những người nông dân miền sông nước khi lội sình, bắt cá cùng nhóm bạn.

Mới đây nhất, hình ảnh bé Cà Pháo vui vẻ lội sình, bắt cá khiến mọi người rất thích thú và nhận được nhiều lời khen ngợi. Lê Phương cũng cho biết, đây không phải là lần đầu con trai tham gia các hoạt động này. 

Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!-1Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!-2Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!-3

Hình ảnh gần đây nhất của Cà Pháo được Lê Phương hào hứng chia sẻ. Cậu bé không ngại bùn bẩn, sẵn sàng lội sình, bắt cá bằng tay rất phấn khích.

Không muốn con chỉ quanh quẩn trong không gian chật hẹp, những chuyến đi trải nghiệm thực tế là cơ hội để Lê Phương tạo điều kiện cho Cà Pháo mở mang tầm mắt, khám phá thiên nhiên rộng lớn. Đây là cơ hội để con trang bị thêm nhiều kĩ năng mềm cần thiết trong cuộc sống mà không sách vở nào dạy được.

Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!-4

Từ nhỏ đã được mẹ cho sống gần gũi với thiên nhiên, thường xuyên về nông trại của gia đình tại Tây Ninh nên cậu bé  không hề lạ lẫm với những hoạt động này.
 

Lê Phương hạnh phúc cho biết, chỉ còn ít ngày nữa là Cà Pháo kết thúc năm học. Sẽ có nhiều điều thú vị khi cả gia đình được "đoàn tụ" cùng nhau.

Lê Phương khuyến khích con gần gũi thiên nhiên, Cà Pháo lội sình, bắt cá chuyên nghiệp, chuẩn trai miền Tây rồi!-5

Cà Pháo mới đây có chuyến đi vui vẻ cùng cả gia đình khi về Ninh Thuận quê của ba Trung Kiên.

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Lê Phương


Đêm muộn nghe chuông gọi cửa và sự thật đắng lòng về những chuyến công tác dài ngày của chồng
Cửa vừa mở, bất chợt một cô gái trẻ với cái bụng bầu đổ nhào vào lòng chồng tôi khóc rưng rức… Tôi chết lặng khi nghe cô gái lạ nức nở rằng cô lặn lội từ một miền quê nghèo, cách nhà tôi cả mấy trăm cây số để tìm chồng tôi. Lý do là chồng tôi dụ dỗ, hứa hẹn cho cô danh phận, cho cuộc sống sung sướng ở thành phố nên cô mù quáng yêu anh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.