Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực

Dân mạng vẫn rất tinh ý khi lập tức "soi" ra dấu hiệu mang bầu của người nổi tiếng dù họ giấu kín như bưng.

Là người của công chúng nên cuộc sống riêng của những mỹ nhân showbiz luôn được quan tâm, chú ý. Nhiều người muốn giữ sự riêng tư cho gia đình nên giấu kín chuyện mang thai, sinh con nhưng đáng tiếc chỉ một vài hình ảnh lộ ra cũng không thoát khỏi "đôi mắt cú vọ" của dân mạng. Thậm chí đôi khi những dấu hiệu bầu bí "rò rành rành" mà sao Việt vẫn chối quanh co lại khiến mọi người "phát bực" và chỉ trích ngược lại. 

Nhã Phương mang bầu nhiều lần lộ bụng to vẫn quyết im thin thít 

Nhã Phương mang thai bé đầu lòng vào năm 2018 và sinh con hồi hầu năm 2019 nhưng suốt quá trình cô đều "giấu nhẹm", mãi khi con gái gần 1 tuổi mới công khai.

Thực tế, trước đó Nhã Phương bị nghi mang bầu từ trước khi kết hôn với nam danh hài Trường Giang và sau khi lên xe hoa thì tin đồn này càng rầm rộ hơn. Căn cứ của dân mạng là những bức ảnh cô lộ vòng 2 "khả nghi" dù đã cố tình mặc váy rộng. 

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-1
Nhã Phương bị "soi" bụng bầu từ khi làm đám cưới.

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-2Cô nhiều lần lộ hình ảnh bụng to nhưng vẫn quanh co không công khai "tin vui".

Bên cạnh đó trong suốt thời gian mang bầu, không khó để nhận ra Nhã Phương có nhiều nét thay đổi "chuẩn" bà bầu như mũi nở, mặt tròn trịa hơn và tăng cân đôi chút. Và tin đồn này càng được khẳng định chắc nịch hơn sau khi người bạn thân của nữ diễn viên vô tình để lộ thông tin.

Tuy vậy, cả Nhã Phương và ông xã đều quyết im lặng, không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận, khi được hỏi trực tiếp thì cũng quanh co đổi chủ đề. Thậm chí sau đó Nhã Phương còn được cho rằng giận dỗi với người bạn vì để lộ "tin vui". Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu vì mang thai là niềm hạnh phúc, không hiểu sao cả hai phải giấu diếm kĩ như vậy.  


Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-3Con gái được gần 1 tuổi, Nhã Phương mới công khai chuyện sinh con.

Phạm Hương "trốn" sang Mỹ sinh con, dân mạng biết thừa nhưng vẫn chối 

Một trường hợp mỹ nhân "chối mãi chuyện mang bầu rồi cuối cùng lại khoe con" khác chính là Hoa hậu Phạm Hương.

Tháng 9/2018, đại diện đại diện của Phạm Hương cho biết cô sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp cũng như chuẩn bị cho dự án mới hoành tráng. Lúc này tin đồn cô mang thai và sang Mỹ sinh con đã bắt đầu râm ran. 

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-4Phạm Hương nói sang Mỹ nghỉ ngơi, chữa bệnh dù dân tình đã soi được bụng bầu.

Vậy nhưng nàng "Hoa hậu quốc dân" lại khéo léo đăng những bức ảnh cũ thon gọn như chứng minh tin đồn sinh con không phải là thật. Thậm chí đáp trả tin đồn, đại diện của cô vẫn phủ nhận thông tin này. Phía Phạm Hương còn thể hiện bức xúc trước những thông tin thất thiệt và cho rằng nó ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Còn bản thân Phạm Hương khi trả lời báo chí về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ cũng giữ sự lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.

Cuối cùng đến tháng 12/2019, Phạm Hương mới bất ngờ công khai con đầu lòng. Điều này khiến cô bị đông đảo dân mạng cười chê. Nói về lý do giấu chuyện mang thai, sinh con, trước đây Phạm Hương cho rằng vì cô muốn giữ sự riêng tư và mong con chào đời trong sự bình yên, ít dòm ngó của dư luận.

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-51 năm sau, Hoa hậu mới công khai con trai và bị không ít người mỉa mai vì trước đó chối.

Hà Hồ mang thai đôi, dân tình chúc mừng lại chỉnh ảnh "giấu" bụng bầu

Năm 2020, đông đảo mỹ nhân Việt đã thông báo có "tin vui" và được khán giả dành lời chúc phúc. Vậy nhưng ngược lại, Hà Hồ đang mang thai đôi lại quyết không công khai dù gần như... ai cũng biết. 

Đã nhiều lần lộ ảnh bụng bầu lùm lùm nhưng khi được hỏi về chuyện này, Hồ Ngọc Hà đều từ chối hoặc chuyển chủ đề khác. Cô còn chuyển phong cách thời trang sang đồ rộng rãi, xòe to để giấu bụng. 

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-6Hà Hồ còn chỉnh ảnh bụng nhỏ đi để giấu chuyện mang bầu dù... ai cũng biết.

Thậm chí, khi tham gia sự kiện cùng bạn trai và anh có hành động để tay lên bụng cô như muốn công khai "tin vui", Hà Hồ lại tỏ ra không vui, lập tức gạt tay anh ra và đổi dáng chụp ảnh. 

Mới đây nhất, sau khi lỡ tay đăng một bức ảnh bụng "vượt mặt" lên trang cá nhân, Hà Hồ cũng nhanh chóng xóa ngay và thay bằng bức ảnh đã được chỉnh sửa cho vòng 2 thon gọn. Điều này khiến dân mạng thấy khó hiểu và thậm chí là "phát bực" với nữ hoàng giải trí. 

Lộ dấu hiệu bầu rõ như ban ngày, mỹ nhân Việt vẫn chối làm dân tình phát bực-7Người bạn Hà Anh Tuấn đã công khai chuyện này và Hà Hồ chỉ có thể cười trừ.

Tâm sự trong một live show âm nhạc riêng, Hà Hồ cho biết cô không có điều gì khuất tất để phải giấu diếm chuyện mang bầu mà đơn giản là muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của mình hơn là cuộc sống riêng. 

Những dấu hiệu mang bầu hiện rõ trên cơ thể mẹ bầu

Cư dân mạng dễ dàng "soi" ra chuyện mỹ nhân showbiz mang thai vì cơ thể mẹ bầu luôn xuất hiện những thay đổi đặc biệt. Bên cạnh vòng 2 nổi lên thì trên khuôn mặt và cơ thể mẹ bầu cũng có thể xuất hiện những dấu hiệu dưới đây.

1. Lông mày dựng 

Theo kinh nghiệm dân gian cho rằng, nếu thấy lông mày và tóc mai, tóc gáy bỗng nhiên… dựng đứng lên thì khả năng cao là bạn đã mang thai. Đây là một kinh nghiệm có độ chính xác cao mà mẹ nào cũng nên biết, đặc biệt là với những người có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

2. Cổ "ngẳng"

Cổ ngẳng là một trong những dấu hiệu mang thai theo kinh nghiệm dân gian. Người xưa cho rằng khi có bầu ở những tuần đầu, ở hõm cổ chỗ xương quai xanh mạch sẽ giật lên nhìn rõ mồn một. Không chỉ có thế, cổ người phụ nữ còn ngẳng ra, da mặt xanh thiếu sắc và mệt mỏi hơn.

3. Mũi to, đỏ ửng 

Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể kèm theo nhu cầu hấp thụ dinh dưỡng tăng cao ở bà bầu khiến cho khuôn mặt chị em có phần lớn hơn so với bình thường, đặc biệt là phần mũi. Điều này càng được nhìn thấy rõ rệt khi thai kỳ ở những tháng cuối.

4. Thái dương nổi gân xanh 

Thời gian đầu mang thai, do tình trạng ốm nghén nên nhiều chị em sẽ cảm thấy mỏi mệt, không có sức lực. Đây cũng là giai đoạn khó khăn do thói quen ăn uống thay đổi thất thường. Do đó, nhiều chị em sẽ gầy đi trông thấy và hai bên thái dương sẽ nổi lên gân xanh.

5. Mặt mọc mụn 

Khi mang thai, do nội tiết tố thay đổi, nên da bạn cũng có những thay đổi nhất định, dẫn đến nhờn hơn và dễ nổi mụn. Vì vậy người xưa cho rằng nếu da mặt đột nhiên xấu đi, nổi mụn thì có thể bạn đã mang thai. 

6. Môi nhợt nhạt 

Ông bà ta xưa thường truyền tai nhau kinh nghiệm sớm nhận biết phụ nữ mang bầu chính là màu sắc của đôi môi. Bà bầu thường có môi tái nhợt hoặc đậm màu hơn so với người bình thường. Điều này thường do sự thay đổi nội tiết tổ trong cơ thể dẫn tới cảm giác mệt mỏi, nhiệt độ cơ thể tăng cao, thậm chí tình trạng chóng mặt váng đầu.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lo-dau-hieu-bau-ro-rang-my-nhan-viet-van-choi-quanh-co-khien-dan-tinh-phat-buc-d252109.html

Nhã Phương

Phạm Hương

mang thai

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.