Hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt Facebook trên iPhone cực đơn giản

Khi bạn vừa muốn xem YouTube vừa lướt Facebooke nhưng lại không biết cách làm, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn với những thao tác vô cùng đơn giản.

Xem YouTube ngoài màn hình điện thoại giúp bạn có thể vừa xem vừa sử dụng được các ứng dụng khác vô cùng tiện lợi. Nhưng sau khi thoát ứng dụng Youtube hoặc tắt màn hình, nhạc hoặc video sẽ dừng. Điều này khiến trải nghiệm của bạn bị ngắt quãng.

May mắn đã có nhiều giải pháp, ngay cả khi điện thoại của bạn tắt màn hoặc lướt Web hay Facebooke, bạn vẫn có thể nghe nhạc YouTube.

Trước kia, tính năng này chỉ dành cho tài khoản YouTube Premium, nhưng giờ đây, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản dưới đây.

Để thực hiện các thao tác này trước tiên bạn hãy cài đặt ứng dụng PiPifier

Bước 1: Để sử dụng được tiện ích này trên Safari thì bạn cần phải có ứng dụng PiPifier, các bạn có thể vào App Store và tìm từ khóa PiPifier tải về và cài đặt ứng dụng.

Hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt Facebook trên iPhone cực đơn giản-1

Bước 2: Sau đó, bạn chọn vào phần cài đặt, bạn hãy ấn vào phần safari, chọn phần mềm mở rộng rồi chọn bật PiPifier là xong.

Hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt Facebook trên iPhone cực đơn giản-2

Bước 3: Bạn hãy truy cập vào trình duyệt safari và tìm Mở Youtube, tìm chọn một video bất kỳ mà bạn muốn xem.

Hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt Facebook trên iPhone cực đơn giản-3

Bước 4: Cuối cùng, bạn hãy chọn vào biểu tượng aA” và ấn chọn PiPifier là đã có thể vừa xem Youtube vừa có thể sử dụng để lướt web hay Facebooke rồi.

Hướng dẫn cách vừa xem YouTube vừa lướt Facebook trên iPhone cực đơn giản-4

Trên đây là những cách để bạn có thể vừa xem YouTube và đồng thời có thể lướt Facebooke thoải mái. Cùng làm theo và hướng dẫn cho bạn bè, người thân cùng làm nhé!

Theo VTC.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/huong-dan-cach-vua-xem-youtube-vua-luot-facebook-tren-iphone-cuc-don-gian-ar817698.html

mẹo vặt công nghệ

Facebook

iPhone

YouTube


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.