3 yếu tố giúp Vũ Watch thu hút khách hàng

Tận tình trong khâu tư vấn, hỗ trợ khách hàng, đa dạng kênh tiếp cận, mẫu mã phong phú… là những yếu tố giúp Vũ Watch trở thành địa chỉ mua sắm đồng hồ được đông đảo khách hàng Đà Nẵng lựa chọn.

Đề cao trải nghiệm khách hàng

3 yếu tố giúp Vũ Watch thu hút khách hàng-1

Vũ Watch - cửa hàng đồng hồ đề cao trải nghiệm khách hàng

Theo đại diện Vũ Watch, để tạo dấu ấn giữa vô vàn cửa hiệu đồng hồ trên thị trường, Vũ Watch luôn đề cao trải nghiệm khách hàng. “Vũ Watch không chỉ bán đồng hồ mà còn mang đến những tư vấn chất lượng cho khách hàng. Với sự am hiểu tường tận về các các loại đồng hồ cộng với sự tận tình trong khâu tư vấn, khi đến với Vũ Watch, khách hàng sẽ tìm được những mẫu đồng hồ phù hợp”- đại diện cửa hàng chia sẻ.

Cũng tại Vũ Watch, dịch vụ hậu mãi, sửa chữa luôn được chú trọng. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng đồng hồ của khách hàng đều được Vũ Watch hỗ trợ kịp thời. 

Đa dạng các kênh tiếp cận khách hàng

3 yếu tố giúp Vũ Watch thu hút khách hàng-2

Vũ Watch xây dựng đang dạng các kênh tiếp cận khách hàng

Để thúc đẩy sự phát triển, Vũ Watch xây dựng đa dạng các kênh tiếp cận khách hàng. Từ cửa hàng đầu tiên, Vũ Watch không ngừng nỗ lực mở rộng thêm các chi nhánh. Hiện, Vũ Watch đã có tổng số 3 cửa hàng tại Đà Nẵng. 

Với 3 cửa hàng, Vũ Watch có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm đồng hồ của đông đảo các khách hàng tại Đà Nẵng. Người tiêu dùng muốn tìm hiểu trực tiếp các mẫu đồng hồ có thể ghé cửa hàng để được tư vấn và lựa chọn; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sễ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ngoài bán trực tiếp, Vũ Watch cũng xây dựng kênh Facebook và Tiktok để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy hoạt động bán hàng online, phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng ở mọi miền đất nước. 

Đa dạng mẫu mã, cam kết chất lượng

3 yếu tố giúp Vũ Watch thu hút khách hàng-3

Vũ Watch có đa dạng mẫu mã đồng hồ giúp khách hàng thoả sức lựa chọn

Với những người yêu thích đồng hồ tại Đà Nẵng, Vũ Watch là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn đam mê. Vũ Watch mang đến đa dạng các mẫu đồng hồ với đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp, mọi nhu cầu của khách hàng từ học sinh, sinh viên, nhân viên công sở, văn phòng, doanh nhân… đều có thể được đáp ứng.

Theo đại diện Vũ Watch, các mẫu đồng hồ tại cửa hàng đều được lựa chọn cẩn thận với kiểu dáng thiết kế đẹp, chất lượng đảm bảo, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm thông tin Vũ Watch tại:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vuwatchdn

Facebook: https://www.facebook.com/vwatchdn

Lệ Thanh

Theo VietNamNet


cửa hàng

đồng hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.