Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam

Trong chương trình “Laroma - The Fashion show 2024” thương hiệu thời trang Laroma ra mắt bộ sưu tập áo chống nắng mới, được đánh giá cao về tính ứng dụng, chất liệu thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hợp xu hướng.

Áo chống nắng lưu hương lâu, “mát hơn dưới nắng”

Thương hiệu thời trang Laroma được thành lập từ năm 2014, đến nay đã trở thành cái tên nổi bật ở thị trường Việt Nam với các sản phẩm như: áo chống nắng, đồ bộ, đồ thể thao… có khả năng thấm hút tốt, khử mùi và lưu hương lâu trên sợi vải. 

Ngày 03/03, kỷ niệm 10 năm thành lập, Laroma vừa tổ chức chương trình “Laroma - The Fashion show 2024” với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”, ra mắt bộ sưu tập áo chống nắng mới. Đây được xem là dấu ấn quan trọng và là bước tiến mới của Laroma. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới được đánh giá cao về tính ứng dụng, chất liệu thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hợp xu hướng

Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam-1

Thể hiện thông điệp “Mát hơn dưới nắng”, thương hiệu sử dụng các loại vải chống tia UV cao cấp có thành phần sợi làm mát. Thiết kế 02 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ của trong và ngoài áo, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Sự khác biệt của áo chống nắng của Laroma còn ở hương thơm tự nhiên từ sợi vải, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Vải thơm hữu ích cho thói quen cho áo chống nắng vào cốp xe máy của người Việt, hương thơm của áo vẫn giữ được khá lâu sau nhiều lần giặt. 

Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam-2

Bên cạnh đó, sản phẩm của Laroma đã được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam với chỉ số kháng khuẩn - tỷ lệ suy giảm vi khuẩn tới 92,7%. 

“Tỷ lệ này phản ánh khả năng của nguyên liệu sản xuất áo và công nghệ kháng khuẩn được tích hợp trong quá trình sản xuất cao. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì áo thân thiện với làn da, giảm mùi hôi khó chịu trên áo”, đại diện thương hiệu chia sẻ.

Hành trình xây dựng thương hiệu thời trang Việt Laroma 

Năm 2008, chị Phạm Thị Liên - CEO của Laroma “bén duyên” với ngành thời trang. Từ số vốn ít ỏi, chị nhập bán những kiện hàng thời trang, áo chống nắng đầu tiên. Mặc dù có lượng khách hàng ổn định, nhưng chị vẫn luôn trăn trở làm thế nào để có thể đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chống nắng chất lượng hơn, bảo vệ làn da tối ưu và có tính ứng dụng cao. Những ý nghĩ đó đã trở thành động lực để chị sáng lập thương hiệu của riêng mình. 

Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam-3

Sau nhiều năm tìm nguồn nguyên liệu chất lượng và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, năm 2014, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Laroma ra đời. Laroma chuyên các dòng sản phẩm như: áo chống nắng gia đình, bộ thể thao nam nữ, áo polo nam, áo phông gia đình, áo gió nam nữ, áo phao nam nữ, áo quần giữ nhiệt nam nữ, quần tregging nữ, quần tất nữ... Với chất lượng vượt trội, mẫu mã thời trang cùng giá cả phù hợp, Laroma trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Chất lượng sản phẩm được xem là giá trị cốt lõi, “kim chỉ nam” của Laroma. Vì vậy, bước đầu tiên trong kế hoạch phát triển Laroma là xây dựng xưởng, nâng cao năng lực tự sản xuất và tối ưu hóa sản phẩm. Laroma đầu tư lớn vào việc thiết kế mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng, nhằm tạo nên tính độc nhất cho các sản phẩm, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu. 

Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam-4

Với áo chống nắng - dòng sản phẩm nổi tiếng của Laroma, điều giúp thương hiệu này trở nên đặc biệt chính là chất liệu cao cấp. CEO Phạm Thị Liên cho biết: “Để ghi dấu ấn với khách hàng, không có con đường nào khác ngoài cải tiến chất lượng sản phẩm”. 

Để chọn trang phục áo khoác chống nắng tối ưu, chị Liên cho biết cần phải chú ý đến chỉ số UPF (Ultraviolet Protection Factor) hay chỉ số bảo vệ chống tia tử ngoại. Đối với các trang phục chống nắng, chỉ số UPF càng cao thì khả năng ngăn cản bức xạ tia UV sẽ càng cao. 

Vì thế, Laroma luôn ưu tiên lựa chọn vải với chất liệu là các loại vải UV cao cấp có chỉ số UPF50+; song vẫn đảm bảo được khả năng làm mát, thấm hút mồ hôi và độ co dãn của sản phẩm. Đặc biệt, công nghệ dệt sợi vải lưu hương thơm của Laroma là công nghệ độc quyền. Các sản phẩm của Laroma giúp người dùng luôn thoải mái, dễ chịu, không lưu mùi khó chịu của cơ thể dù hoạt động cả ngày dài.

Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam-5

 Bộ sưu tập Áo chống nắng Laroma năm 2024 trên sàn catwalk

Đình Sơn

Theo VietNamNet


thương hiệu Việt

áo chống nắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.