- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Áo chống nắng ‘mát hơn dưới nắng’ Laroma lần đầu lên sàn runway tại Việt Nam
Trong chương trình “Laroma - The Fashion show 2024” thương hiệu thời trang Laroma ra mắt bộ sưu tập áo chống nắng mới, được đánh giá cao về tính ứng dụng, chất liệu thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hợp xu hướng.
Áo chống nắng lưu hương lâu, “mát hơn dưới nắng”
Thương hiệu thời trang Laroma được thành lập từ năm 2014, đến nay đã trở thành cái tên nổi bật ở thị trường Việt Nam với các sản phẩm như: áo chống nắng, đồ bộ, đồ thể thao… có khả năng thấm hút tốt, khử mùi và lưu hương lâu trên sợi vải.
Ngày 03/03, kỷ niệm 10 năm thành lập, Laroma vừa tổ chức chương trình “Laroma - The Fashion show 2024” với chủ đề “Mát hơn dưới nắng”, ra mắt bộ sưu tập áo chống nắng mới. Đây được xem là dấu ấn quan trọng và là bước tiến mới của Laroma. Các sản phẩm trong bộ sưu tập mới được đánh giá cao về tính ứng dụng, chất liệu thân thiện với môi trường, mẫu mã, kiểu dáng hợp xu hướng.
Thể hiện thông điệp “Mát hơn dưới nắng”, thương hiệu sử dụng các loại vải chống tia UV cao cấp có thành phần sợi làm mát. Thiết kế 02 mảng lưới dưới nách giúp thoáng khí, cân bằng nhiệt độ của trong và ngoài áo, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Sự khác biệt của áo chống nắng của Laroma còn ở hương thơm tự nhiên từ sợi vải, đem đến cảm giác thoải mái, thư giãn. Vải thơm hữu ích cho thói quen cho áo chống nắng vào cốp xe máy của người Việt, hương thơm của áo vẫn giữ được khá lâu sau nhiều lần giặt.
Bên cạnh đó, sản phẩm của Laroma đã được kiểm nghiệm bởi Viện nghiên cứu Dệt may Việt Nam với chỉ số kháng khuẩn - tỷ lệ suy giảm vi khuẩn tới 92,7%.
“Tỷ lệ này phản ánh khả năng của nguyên liệu sản xuất áo và công nghệ kháng khuẩn được tích hợp trong quá trình sản xuất cao. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng vì áo thân thiện với làn da, giảm mùi hôi khó chịu trên áo”, đại diện thương hiệu chia sẻ.
Hành trình xây dựng thương hiệu thời trang Việt Laroma
Năm 2008, chị Phạm Thị Liên - CEO của Laroma “bén duyên” với ngành thời trang. Từ số vốn ít ỏi, chị nhập bán những kiện hàng thời trang, áo chống nắng đầu tiên. Mặc dù có lượng khách hàng ổn định, nhưng chị vẫn luôn trăn trở làm thế nào để có thể đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chống nắng chất lượng hơn, bảo vệ làn da tối ưu và có tính ứng dụng cao. Những ý nghĩ đó đã trở thành động lực để chị sáng lập thương hiệu của riêng mình.
Sau nhiều năm tìm nguồn nguyên liệu chất lượng và nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, năm 2014, Công ty TNHH Thương mại và đầu tư Laroma ra đời. Laroma chuyên các dòng sản phẩm như: áo chống nắng gia đình, bộ thể thao nam nữ, áo polo nam, áo phông gia đình, áo gió nam nữ, áo phao nam nữ, áo quần giữ nhiệt nam nữ, quần tregging nữ, quần tất nữ... Với chất lượng vượt trội, mẫu mã thời trang cùng giá cả phù hợp, Laroma trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.
Chất lượng sản phẩm được xem là giá trị cốt lõi, “kim chỉ nam” của Laroma. Vì vậy, bước đầu tiên trong kế hoạch phát triển Laroma là xây dựng xưởng, nâng cao năng lực tự sản xuất và tối ưu hóa sản phẩm. Laroma đầu tư lớn vào việc thiết kế mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng, nhằm tạo nên tính độc nhất cho các sản phẩm, từ đó tăng độ nhận diện thương hiệu.
Với áo chống nắng - dòng sản phẩm nổi tiếng của Laroma, điều giúp thương hiệu này trở nên đặc biệt chính là chất liệu cao cấp. CEO Phạm Thị Liên cho biết: “Để ghi dấu ấn với khách hàng, không có con đường nào khác ngoài cải tiến chất lượng sản phẩm”.
Để chọn trang phục áo khoác chống nắng tối ưu, chị Liên cho biết cần phải chú ý đến chỉ số UPF (Ultraviolet Protection Factor) hay chỉ số bảo vệ chống tia tử ngoại. Đối với các trang phục chống nắng, chỉ số UPF càng cao thì khả năng ngăn cản bức xạ tia UV sẽ càng cao.
Vì thế, Laroma luôn ưu tiên lựa chọn vải với chất liệu là các loại vải UV cao cấp có chỉ số UPF50+; song vẫn đảm bảo được khả năng làm mát, thấm hút mồ hôi và độ co dãn của sản phẩm. Đặc biệt, công nghệ dệt sợi vải lưu hương thơm của Laroma là công nghệ độc quyền. Các sản phẩm của Laroma giúp người dùng luôn thoải mái, dễ chịu, không lưu mùi khó chịu của cơ thể dù hoạt động cả ngày dài.
Bộ sưu tập Áo chống nắng Laroma năm 2024 trên sàn catwalk
Đình Sơn
Theo VietNamNet
-
Mua sắm6 giờ trướcChiều 11/5, giá vàng miếng SJC tại một số doanh nghiệp trong nước đã được điều chỉnh giảm mạnh. Đáng chú ý, có doanh nghiệp giảm tới 3 triệu đồng/lượng
-
Mua sắm8 giờ trướcKhông chỉ có sản lượng lên tới 1,5 triệu tấn, sầu riêng Việt Nam còn chiếm lợi thế lớn ở thị trường Trung Quốc. Nhưng nếu không kiểm soát chặt vấn đề kiểm dịch thực vật, để vi phạm thì sầu riêng Việt có thể bị quốc gia này tạm dừng nhập.
-
Mua sắm12 giờ trướcTrước cơn bão tăng giá thẳng đứng của giá vàng, ngay từ khi chưa mở quầy giao dịch, người dân Thủ đô đã tới xếp hàng, bốc số thứ tự và ngồi kín mít bên trong cửa hàng vàng để chờ tới lượt giao dịch. Do quá tải nên nhiều người đã phải ngậm ngùi ra về vì không được vào bên trong mua/bán vàng.
-
Mua sắm19 giờ trướcGiá vàng hôm nay 11/5/2024 trên thị trường thế giới tăng khi mới bắt đầu phiên giao dịch tại Mỹ. Giá vàng trong nước liên tiếp lập các mốc đỉnh lịch sử mới, neo cao trên 92,4 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTrong ngày giá vàng miếng SJC vượt đỉnh 92 triệu đồng/lượng bán ra, ghi nhận của Báo Người Lao Động vào 15 giờ chiều 10-5, nhiều tiệm vàng lớn đã không có vàng để bán.
-
Mua sắm1 ngày trướcChỉ trong buổi sáng, giá vàng SJC liên tục xô đổ mọi kỷ lục và hiện đắt chưa từng có khi vượt 92 triệu đồng/lượng, dù vậy nhiều người vẫn đổ xô đi mua.
-
Mua sắm1 ngày trướcVới giá chỉ 20 nghìn đồng/que, những que kem 3D tạo hình mô phỏng Tháp Rùa, Văn Miếu, Chùa Một Cột…đang được các bạn trẻ cũng như khách du lịch ở Hà Nội săn lùng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTại sao đã đấu thầu can thiệp thị trường, nhưng giá vàng miếng SJC trong nước lại vẫn tăng giá? Nhiều lý do được các chuyên gia phân tích và đưa ra giải pháp gấp rút để bình ổn thị trường vàng hiện nay.
-
Mua sắm1 ngày trướcNhiều ngân hàng liên tục thông báo cho vay mua nhà với lãi suất chỉ 5-6%/năm, mức thấp nhất nhiều năm qua. Tuy nhiên, mức lãi suất vay thực tế có thấp như "quảng cáo".
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 10/5/2024 trên thị trường quốc tế giảm nhẹ do chịu áp lực bán tháo bởi đồng USD đang có xu thế tăng. Ở trong nước, vàng SJC tiến sát đỉnh cao kỷ lục 90 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcMột căn tập thể tầng 1 ở Tân Mai (Hoàng Mai) có diện tích trên sổ 16,3m2, diện tích sử dụng 55m2 đang được rao bán với giá 2,3 tỷ đồng. Như vậy, tính theo diện tích trên sổ, căn tập thể này có giá 141 triệu đồng/m2.
-
Mua sắm2 ngày trướcMột chiếc đồng hồ bỏ túi thuộc về hành khách giàu có nhất trên con tàu Titanic đã được bán đấu giá ở Anh với giá 1,46 triệu USD (37 tỷ VND), phá vỡ kỷ lục về một món đồ liên quan đến thảm họa năm 1912 này.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá xăng trong nước hôm nay (9/5) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
-
Mua sắm2 ngày trướcTrong phiên giao dịch sáng nay (9/5), giá vàng miếng SJC tăng dựng đứng hơn 1 triệu đồng/lượng tiến sát mốc 89 triệu đồng/lượng. Giữa lúc giá lên đỉnh, khách hàng ùn ùn kéo nhau đi mua nhẵn nhiều cửa hàng vàng bán miếng SJC.