HLV trưởng Hà Nội FC: "Quang Hải có thể bị xáo trộn tâm lý nhưng đội bóng sẽ bảo vệ cậu ấy"

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết sẽ bảo vệ Quang Hải sau sự cố bị hack facebook đáng tiếc.

Trước buổi tập của CLB Hà Nội chiều 23/6 tại Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về sự cố Quang Hải bị hack facebook.

"Ai xâm phạm đến riêng tư của Quang Hải thì chắc chắn phải chịu tội trước pháp luật. Quang Hải là một cầu thủ chuyên nghiệp. Có lẽ cậu ấy sẽ có xáo trộn tâm lý một phần nào đấy, nhưng CLB Hà Nội, ban lãnh đạo vẫn luôn động viên và bảo vệ Quang Hải", vị chiến lược gia gốc Thanh Hóa cho biết.

Hà Nội FC đang trải qua quãng thời gian khó khăn thực sự khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Trong trận đấu với Bình Dương vào ngày mai (24/6), đại diện thủ đô chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 5 cái tên Omar, Moses, Thái Quý, Đức Huy và Văn Đại.

HLV trưởng Hà Nội FC: Quang Hải có thể bị xáo trộn tâm lý nhưng đội bóng sẽ bảo vệ cậu ấy-1

Quang Hải và các đồng đội chuẩn bị ra sân tập chiều 23/6. Ảnh: Thủ Khúc

"Một số cầu thủ gặp chấn thương, mức độ nặng nhẹ khác nhau nhưng chắc chắn họ sẽ không thể có tên trong đội hình xuất phát. Với lực lượng ở hàng phòng ngự hiện tại, chắc chắn Hà Nội FC sẽ gặp nhiều khó khăn. Như các bạn thấy, hàng công của Bình Dương chơi rất tốt, họ đã ghi tới 5 bàn vào lưới Hải Phòng.

Hà Nội FC vẫn cần thêm thời gian để hàng thủ hoàn thiện sau khi có rất nhiều thay đổi. Đình Trọng, Duy Mạnh chấn thương, để 4 gương mặt mới đá với nhau ăn ý thì cần có thời gian", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-truong-ha-noi-fc-quang-hai-co-the-bi-xao-tron-tam-ly-nhung-doi-bong-se-bao-ve-cau-ay-22020236175649580.htm

Quang Hải

Hà Nội FC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.