‘Cẩm nang’ giữ chân thuê bao thời khó ở VNPT Hà Nội

Trong thời buổi kinh tế khó khăn thì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng vượt quá cả sự mong đợi chính là bí quyết vàng của nhà mạng…

Trong thời buổi kinh tế khó khăn thì chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng vượt quá cả sự mong đợi chính là bí quyết vàng của nhà mạng…

Alo là có mặt

Anh Thành Vinh (Ba Đình, Hà Nội), một thuê bao VNPT Hà Nội chia sẻ lý do anh gắn bó nhiều năm với mạng cố định này là do chi phí sử dụng rẻ, lại có thể lắp đặt các dịch vụ tiện ích đi kèm như ADSL MegaVNN, MyTV... rất nhanh chóng.

Anh Vinh nói: “Năm ngoái gia đình tôi lắp đặt Internet MegaVNN chỉ cần gọi điện đến tổng đài 38700700 của VNPT Hà Nội là trong vòng 2 ngày có nhân viên tới thi công lắp đặt xong. Đợt vừa rồi đọc được tờ rơi quảng cáo về dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV, tôi tò mò gọi số 38700700 để hỏi thêm thông tin thì được bạn nhân viên trực tổng đài tư vấn rất kỹ về các tiện ích, về cách sử dụng và còn giới thiệu cả chương trình khuyến mại đang triển khai.

 Thấy dịch vụ MyTV hấp dẫn, xem lại được các chương trình truyền hình đã phát, lại có giá cước khá tiết kiệm so với các hãng khác nên tôi đăng ký luôn. Thế là hôm sau đã có người đến lắp đặt và bàn giao luôn trong ngày. Hay nhất là họ mang luôn cả các giấy tờ hợp đồng được in hết thông tin, tôi chỉ cần ký tên là hoàn tất. Vậy là chẳng cần đi đâu, chỉ mất 1 cuộc điện thoại và chờ 1 ngày là nhu cầu của mình được đáp ứng đầy đủ.”


Bác Hồng Minh, một thuê bao VNPT Hà Nội ở Nhân Chính thì khen ngợi tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng này. Bác cho biết: “Với các sự cố phải sửa chữa tại nhà, chỉ cần báo với tổng đài là trong ngày đã được nhà mạng xử lý xong. Bên cạnh đó nhân viên có thái độ làm việc rất nhiệt tình và chu đáo”.

Khi mạng nhà bác Minh gặp sự cố, bác báo hỏng với tổng đài (04) 800126 trong buổi sáng thì ngay buổi chiều đã có nhân viên đến hỗ trợ.

Bác kể: “Dù nhà tập thể trên tầng 6, không có thang máy, nhưng anh nhân viên vẫn chạy lên chạy xuống đến chục lần trong buổi chiều cố gắng sửa cho xong.Thấy vất vả, bác có gửi anh này 100.000 đồng để uống nước nhưng anh nhân viên không nhận mà chỉ cười và nói rằng đây là trách nhiệm của chúng cháu… Thời buổi khó khăn, việc từ chối của nhân viên sửa chữa làm tôi thấy tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của nhà mạng.”

Đáp ứng mọi yêu cầu, phục vụ mọi lúc, mọi nơi

Là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin đang khai thác và quản lý hơn 2 triệu thuê bao, VNPT Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đặc biệt quan tâm đến chất lượng phục vụ, hỗ trợ bán hàng và sau bán hàng.

Theo đại diện VNPT Hà Nội, trước sức ép cạnh tranh, VNPT Hà Nội xác định lấy công tác chăm sóc khách hàng và chất lượng phục vụ làm đối trọng để giữ vững và phát triển thị phần.

 Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt dịch vụ mới, khách hàng chỉ cần gọi đến (04) 38700700 / (04) 800126 hoặc truy cập website của VNPT Hà Nội (vnpt-hanoi.com.vn) sẽ được phục vụ tại địa chỉ mà không cần phải đến các cửa hàng giao dịch.


Tổng đài hỗ trợ (04) 38700700 và (04) 800126 còn tư vấn cho khách hàng mọi thông tin liên quan đến các dịch vụ của VNPT Hà Nội như: điện thoại cố định, Internet MegaVNN, cáp quang FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV, điện thoại di động Vinaphone, Gphone... từ cách sử dụng, giá cước, các chương trình khuyến mại, yêu cầu lắp đặt dịch vụ; tiếp nhận báo hỏng, sửa chữa dịch vụ…

Đại diện VNPT Hà Nội khẳng định: Với hệ thống Call-center hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình các tổng đài hỗ trợ của VNPT Hà Nội luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Đây là một trong những lợi thế của VNPT Hà Nội trong cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin bên cạnh lợi thế về chất lượng dịch vụ.

Đây cũng là một trong những giải pháp tích cực giúp VNPT Hà Nội khẳng định vị trí doanh nghiệp viễn thông, công nghệ thông tin chủ lực của Thủ đô.

Ngọc Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.