'Đậu vàng 24k' thu hút giới trẻ

Chương trình “Sưu tầm đậu vàng” khi mua đậu phộng Tân Tân với tổng giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng đang thu hút đông đảo khách hàng.

Nở rộ trào lưu “Mở nắp đậu, tậu vàng” 

“Hồi nhỏ, tôi hay được ông bà mua đậu phộng Tân Tân làm quà vặt. Đến giờ dù lớn vẫn nhớ mãi hương vị béo bùi, giòn tan của hạt đậu. Dịp này, biết Tân Tân có chương trình nhận thưởng hấp dẫn, tôi cũng tranh thủ tham gia ủng hộ thương hiệu tuổi thơ, mặt khác cũng muốn thử vận may năm mới, biết đâu trúng được “đậu vàng” thật”, anh L.V.Thành (Thanh Xuân, Hà Nội) hào hứng chia sẻ.

Là người yêu thích của đậu phộng Tân Tân suốt nhiều năm qua, anh L.V.Thành rủ bạn bè quét mã QR bên trong nhiều sản phẩm lon và hũ của Tân Tân để tham gia “Sưu tầm đậu vàng”. Hiện tại, anh đã thu thập được hạt điều nước cốt dừa, đậu hoà lan Wasabi, hạt điều Wasabi, đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng mè. Theo thể lệ chương trình, chỉ cần 1 loại hạt nữa, anh sẽ nhận ngay 1 đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K.

Hòa theo sức hút của sự kiện, nhất là trong dịp Tết Giáp Thìn vừa qua, nhiều bạn trẻ nói chung và người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội cũng hăng say thử vận may. Trong đó, phải kể đến TikToker Út về vườn - một tín đồ của đậu phộng Tân Tân. Cô nàng không chỉ mua Tân Tân để nhâm nhi, đãi khách mà còn hào hứng tham gia “Sưu tầm đậu vàng”.  

Tiktoker Tạ Công Bằng - cái tên không còn xa lạ cũng quyết tâm kiếm bằng được “đậu vàng” trị giá 1 chỉ vàng 24K để tặng bà nội, vừa được thưởng thức món ăn vặt hấp dẫn này. 

Đậu vàng 24k thu hút giới trẻ-1

Tiktoker Tạ Công Bằng cùng em trai vừa ăn đậu, vừa tranh thủ tậu “đậu vàng” tặng bà

Sưu tầm đậu vàng “dễ như ăn đậu”

“Cách thức tham gia chương trình cực kỳ đơn giản, chỉ cần quét tem vàng chứa mã QR bên trong các sản phẩm của Tân Tân thuộc chương trình khuyến mại là có thể thu thập lượt chơi và sưu tầm đậu vàng rồi. Chưa kể, một lần quét có tới 2 cơ hội nhận thưởng nữa", Tiktoker “Non Khăn Rằn” chia sẻ với các fan. 

Với “Non Khăn Rằn” và “Mập Hay Kể", đậu phộng Tân Tân bình thường hay để nhâm nhi vui miệng vui nhà, nay nghe có thêm cơ hội sở hữu cả “vàng” 24K thì chắc chắn không thể bỏ qua. 

Thú vị hơn nữa, bên cạnh việc thu thập nhiều mã QR, tăng thêm cơ hội trúng quà thì TikToker “Tít Tung Tăng và “Tài Nè” còn biến tấu sản phẩm Tân Tân thành nhiều món quà độc đáo. 

Thêm vào đó, sức nóng từ những phần quà khác như Bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear, những chiếc bình giữ nhiệt Fan House tiện dụng, hàng loạt sản phẩm Tân Tân cùng nhiều voucher giảm giá 50% khi mua sản phẩm trên website tantanngon.com cũng khiến đông đảo khách hàng hào hứng tham gia. 

Đậu vàng 24k thu hút giới trẻ-2

 Các Tiktoker khác cũng đua theo xu hướng để tậu được nhiều giải thưởng hấp dẫn

Dễ chơi dễ trúng

Khi quét mã QR bên trong các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại của Tân Tân, người chơi sẽ sưu tầm ngẫu nhiên các loại hạt khác nhau (như hạt đậu phộng, hạt điều, hạt đậu hòa lan wasabi,...). Nếu sưu tầm đủ 6 loại trong bộ sưu tập theo quy định chương trình, người chơi sẽ nhận ngay 1 đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K. Ngoài ra, với mỗi mã QR, người chơi còn có cơ hội nhận những phần quà thú vị khác tại "Vòng quay thịnh vượng".

Đặc biệt, vào dịp Vía Thần Tài (Mùng 10 Âm Lịch) vừa qua, 10 đậu vàng 24K đã được Tân Tân mạnh tay tung ra trên “Vòng quay thịnh vượng” trong vòng 24h để giúp người tham gia tăng cơ hội nhận giải. Dù diễn ra duy nhất 1 ngày, nhưng có thể thấy nhiều người đã tranh thủ “cơ hội vàng” này để thử vận may năm mới. Theo thông tin công bố, 8 đậu vàng đã được trao “nóng" cho 8 chủ nhân may mắn nhất.

Đậu vàng 24k thu hút giới trẻ-3
  Sưu tầm đậu vàng thu hút giới trẻ vào dịp Vía Thần Tài vừa qua

Ngoài ra, người tiêu dùng có thể tham gia bằng cách tìm mua các sản phẩm Tân Tân chứa mã QR tại cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử (như Lazada, Shopee, Tiki, TikTok). Chương trình diễn ra từ ngày 2/2 - 2/7/2024.  

Với 40 năm hình thành và phát triển, Tân Tân là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Thức quà ngọt bùi, giòn tan này đã kết nối ông bà, bố mẹ với con cháu, là món ăn làm sống dậy tuổi thơ ấm áp bên gia đình.

Tiếp tục sứ mệnh cao cả ấy, Tân Tân không ngừng nghiên cứu, cải tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, vừa chứa đựng hương vị truyền thống, vừa đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay

Website: https://www.tantan.com.vn 

Với thể lệ chơi đơn giản và quà tặng hấp dẫn, “Sưu tầm đậu vàng” hứa hẹn đem đến trải nghiệm vui vẻ cho các khách hàng cùng những sản phẩm đậu Tân Tân thơm ngon, bắt miệng, chiều lòng mọi thành viên trong gia đình.

Thúy Ngà

Theo VietNamNet


trúng thưởng

đậu phộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.