Giảm giá 8,6 tỷ đồng, Rolls-Royce của ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách

Đơn vị tổ chức đấu giá xác nhận không có ai đến đặt cọc tham gia buổi đấu giá lần thứ 4 cho siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng.

Giảm giá 8,6 tỷ đồng, Rolls-Royce của ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách-1

Chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng được giảm giá còn 19,4 tỷ đồng vẫn chưa bán được. Ảnh: Công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam.

Trao đổi với Zing, đại diện công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam xác nhận buổi đấu giá cho siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng có biển kiểm soát 30E-133.88 đã không thể diễn ra vào ngày 17/2 như dự kiến.

Tương tự các lần đấu giá bất thành trước đây, đã không có tổ chức hay cá nhân nào đến đặt cọc số tiền hơn 3,8 tỷ đồng, tương đương 20% giá trị xe trước thời hạn quy định.

Đáng chú ý, trong buổi đấu giá gần nhất, giá khởi điểm của chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nói trên đã được điều chỉnh xuống chỉ còn 19,4 tỷ đồng.

Như vậy sau nhiều lần đấu giá bất thành, giá khởi điểm của chiếc Rolls-Royce Phantom nói trên đã được giảm giá tổng cộng 8,6 tỷ đồng từ mức 28 tỷ đồng ban đầu nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.

Qua trao đổi với Zing, đại diện công ty Đấu giá hợp danh Đông Nam cho biết thời điểm diễn ra lần đấu giá tiếp theo vẫn chưa được xác định.

"Công ty sẽ đợi quyết định từ ngân hàng rồi mới đưa ra thông báo liên quan đến buổi đấu giá tiếp theo. Mức điều chỉnh giá khởi điểm cho lần đấu giá tới dự kiến dao động từ 1% đến 5% giá trị hiện tại của xe", đại diện công ty xác nhận.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng mang biển kiểm soát 30E-133.88 từng là tài sản của ông Trịnh Văn Quyết, cựu Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Tập đoàn FLC.

Mẫu Rolls-Royce Lửa Thiêng nói trên thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm các mẫu Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.

Giảm giá 8,6 tỷ đồng, Rolls-Royce của ông Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách-2

Siêu xe Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng từng có mức giá đồn đoán 51 tỷ đồng ở thời điểm ra mắt. Ảnh: Anh Xuân.

Mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nổi bật với hai tone màu vàng hồng và đỏ rượu vang ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và họa tiết trống đồng Đông Sơn được vẽ bằng tay tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe.

Bên trong khoang hành khách, Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng được trang bị vách ngăn giữa hai hàng ghế, kết hợp với các vật liệu cao cấp như da bò Bắc Âu hay gỗ quý cho phần nội thất. Biểu tượng của văn hóa Đông Sơn là chim hạc cũng xuất hiện ở phía trong cabin.

Ở thời điểm ra mắt, Phantom Lửa Thiêng có giá đồn đoán khoảng 51 tỷ đồng

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giam-gia-8-6-ty-dong-rolls-royce-cua-ong-trinh-van-quyet-van-e-khach-post1405341.html?fbclid=IwAR0zRlwH9OJODJwtMUQslsWTMe1JY04oLWwlM2Be74RCg2s_d6d5dYGprqo

Trịnh Văn Quyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.