Săn cơ hội trúng xe mô tô 69 triệu khi mua Yamaha Exciter

Từ nay đến ngày 31/10/2020 Yamaha Motor Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Lướt vua côn tay, rinh ngay quà khủng”, mang đến khách hàng mua xe Exciter cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn, đặc biệt là xe MT-15 trị giá 69 triệu đồng.

Săn cơ hội trúng xe mô tô 69 triệu khi mua Yamaha Exciter-1
 

Chị T.T.T.H (Hải Phòng) - người may mắn khi trúng thưởng giải nhất - 1 xe máy Yamaha MT-15 chia sẻ : “Tôi vẫn còn chưa tin vận may đến với mình như vậy. Lần đầu tiên trúng giải lại còn nhận được giải thưởng lớn nhất. Đầu tháng 8 vừa qua, vợ chồng tôi có mua xe Exciter của Yamaha màu xanh bạc, được tặng mã dự thưởng và thần may mắn đã mỉm cười với chúng tôi khi mã dự thưởng đã giúp vợ chồng tôi rinh về giải thưởng trị giá nhất.

Exciter là chiếc xe mà cả 2 vợ chồng đều yêu thích bấy lâu vì xe chạy êm, dáng thể thao đẹp, tiết kiệm xăng phù hợp với sở thích hay đi phượt của chúng tôi. Ngoài ra, Exciter lại cũng rất dễ sử dụng nên không chỉ ông xã mà cả tôi cũng chạy trong phố được”.

Săn cơ hội trúng xe mô tô 69 triệu khi mua Yamaha Exciter-2
 Khách hàng trúng giải nhất - xe mô tô Yamaha MT-15 trị giá 69 triệu đồng

Anh N.V.N (Hà Nội) - khách hàng may mắn máy trúng giải Nhì (máy tính xách tay Acer Nitro 5) cho hay: “Ngoài thiết kế bắt mắt, mạnh mẽ, mình rất thích cảm giác lái mỗi khi ngồi trên Exciter. Mình đã thử trải nghiệm nhiều dòng xe côn tay nhưng vẫn ưng Exciter nhất. Lúc mua xe mình không nghĩ nhiều đến việc trúng thưởng, chỉ đơn giản là mình đang có nhu cầu đổi xe lại gặp trúng đợt có khuyến mãi. Không ngờ lại trúng ngay laptop, thật sự quá bất ngờ.”

Nhanh chóng tạo ấn tượng và chiếm lấy trái tim các “biker” từ khi ra mắt, đến nay, Exciter vẫn là biểu tượng của những bứt phá giới hạn với hàng loạt dấu ấn qua hành trình 15 năm. Exciter không ngừng có những cải tiến vượt trội về cả ngoại hình lẫn động cơ và công nghệ, tính năng. Chính sự cải tiến không ngừng nghỉ đó đã giúp Exciter xứng danh với cái tên “Vua côn tay” tại Việt Nam và trở thành biểu tượng của dòng xe thể thao Yamaha.

Sở hữu dáng vẻ khoẻ khoắn, nam tính với thiết kế đặc trưng của Yamaha, bên cạnh phiên bản Exciter 135 được yêu thích, các phiên bản mới nhất hiện nay là Exciter 150 có giá bán lẻ đề xuất từ 46,99 - 48,99 triệu đồng.

Săn cơ hội trúng xe mô tô 69 triệu khi mua Yamaha Exciter-3
Exciter - sự lựa chọn phù hợp cho những bạn trẻ đam mê tốc độ

Vẫn còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn chờ đợi các khách hàng của Yamaha trong chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng “Lướt vua côn tay, rinh ngay quà khủng” có tỷ lệ trúng thưởng cao (cứ 3 người tham gia sẽ có 1 người trúng), với cơ cấu giải thưởng: giải Nhất - 40 xe MT-15 trị giá 69.000.000 đồng/xe; giải Nhì - 120 Laptop Acer Nitron 5 trị giá 24.990.000 đồng/chiếc; giải Ba - hàng nghìn điện thoại Samsung Galaxy A31 trị giá 6.490.000 đồng/chiếc.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, Yamaha Motor Việt Nam còn hỗ trợ phí đăng ký khi mua xe máy Exciter bất kỳ phiên bản nào.

Mọi thông tin về chương trình liên hệ Hotline: 1800 1588 hoặc truy cập website Yamaha Motor Việt Nam tại: https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/luot-vua-con-tay-rinh-ngay-qua-khung/

Minh Ngọc


yamaha exciter

xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.