Sau 10h, Vn-Index lại tăng điểm

Đêm qua, thị trường Mỹ đã tăng điểm trong phần lớn thời gian giao dịch giao dịch nhưng lại giảm mạnh trong những phút cuối, chỉ số DJ về sát ngưỡng 10.000 điểm.

Giống như kịch bản hôm qua, mở cửa phiên giao dịch sáng nay Vn-Index tiếptục lao dốc nhưng lại tăng điểm từ sau 10h, tuy vậy mức tăng điểm không lớn.

Đêm qua, thị trường Mỹ đã tăng điểm trong phần lớn thời gian giao dịch giaodịch nhưng lại giảm mạnh trong những phút cuối, chỉ số DJ về sát ngưỡng 10.000điểm.

Trong bối cảnh thị trường không có một thông tin tích cực nào để hỗ trợ thìthông tin trên đã phần nào gây xao động tâm lý nhà đầu tư.

Thị trường bước vào phiên giao dịch mới với xu hướng giảm thắng thế. Tính đến10h, Vn-Index chưa hề tăng điểm và chủ yếu dao động nhẹ trong khoảng từ 505 -507 điểm.

Sau 10h, Vn-Index lại tăng điểm

Đa số các mã đang giảm nhưng mức giảm nhìn chung không nhiều. Nhóm cổ phiếuchủ chốt cũng không có chuyển biến.

Một số mã penny tiếp tục xu hướng tăng mạnh: TNT, VHG, DHC, DIC, MTG… hiệnđang có dư mua trần khá lớn.

Sau 10h, thị trường trở lại tăng điểm khi nhiều cổ phiếu phục hồi mạnh. Số mãtăng điểm gần bằng số mã giảm.

Theo Phương Mai
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.