Sữa đậu nành Fami Green Soy - nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ thiên nhiên

Vinasoy vừa ra mắt sản phẩm mới - sữa đậu nành Fami Green Soy, với hương vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản, mang đến cho người dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại, giúp cân bằng cuộc sống.

Sữa đậu nành Fami Green Soy - nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ thiên nhiên-1

Từ những hạt giống được chọn lọc cẩn thận, gieo trồng trên vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền siêu mịn tân tiến của Châu Âu, sản phẩm Fami Green Soy ra đời, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ.  

Theo bản công bố sản phẩm của Công ty CP đường Quảng Ngãi, các sản phẩm sữa đậu nành ít đường và không đường Fami Green Soy chứa 100% đạm thực vật, với hàm lượng đạm 4,5g/hộp, là lựa chọn dinh dưỡng phù hợp cho người bận rộn. Tổng hàm lượng chất béo Omega 3-6-9 có trong hạt đậu nành đạt khoảng 2.100mg/hộp, giúp bổ sung một cách dễ dàng và đầy đủ dưỡng chất cần thiết; hàm lượng chất xơ tự nhiên trong sữa Fami Green Soy cũng đạt 1.980mg/hộp, góp phần bổ sung chất xơ thiếu hụt trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Bên cạnh giữ trọn vẹn dưỡng chất từ tự nhiên nhờ được sản xuất trên công nghệ mới - nghiền siêu mịn - tân tiến của Châu Âu, Fami Green Soy còn thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ nguyên tắc “3 không”: không biến đổi gen (NON-GMO), không cholesterol, không chất bảo quản. 

Ngày 8/3/2024, Fami Green Soy chính thức ra mắt thị trường, cùng thông điệp “Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống”, mang đến nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên, với mong muốn giúp người dùng khỏe mạnh toàn diện và sống trọn vẹn cho trăm điều mình yêu thích, không lo âu, không ngại ngần.

Bích Đào

Theo VietNamNet


dinh dưỡng thực vật

sữa đậu nành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.