SYM phong cách Ý nhập cuộc đua xe tay ga

Theo tiết lộ của đại diện hãng SYM, dòng xe tay ga phong cách Ý hoàn toàn mới, sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Theo tiết lộ của đại diện hãng SYM, dòng xe tay ga phong cách Ý hoàn toàn mới, sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Những năm gần đây, cuộc chiến xe tay ga càng trở nên khốc liệt với hàng chục mẫu xe ra đời liên tục của các hãng xe như Honda, Yamaha, Piaggio, Zuzuki. Điểm chung của các mẫu xe này là sự thay đổi đáng kể trong thiết kế khi hầu hết các mẫu xe đều được nâng cấp, trở nên sang trọng, tiện nghi hơn.

Không nằm ngoài xu hướng này, SYM Việt Nam hy vọng mẫu xe mới ra mắt trong quý II này sẽ giúp hãng có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc xe tay ga dưới 125 phân khối đang thịnh hành, nhưng nhiều cạnh tranh hiện nay. 

“Thời trang, sành điệu, chất lượng vượt trội nhưng mức giá mềm trong phân khúc xe tay ga sẽ là “điểm mạnh” mà khách hàng sẽ được trãi nghiệm với dòng xe mới của chúng tôi” - đại diện SYM cho biết.
SYM là đơn vị đầu tiên phát triển xe tay ga ở Việt Nam, được nhiều người biết tên tuổi qua dòng xe Atila danh tiếng, từng làm mưa làm gió hơn 1 thập kỷ qua. 

Từ dòng xe tay ga đời đầu, đến nay các xe tay ga của SYM đều được “làm mới” với hệ thống phun điện tử và thay đổi mạnh mẽ về thiết kế.    

Đại diện SYM cho hay, chiếc xe mới được thiết kế theo phong cách Italian với điểm nhấn mặt nạ xe được thể hiện mềm mại từ cách bố trí logo cho đến đèn Signal, cùng với hệ thống đèn LED xanh nhận dạng truyền thống SYM…

Tuy xe có kiểu dáng gọn nhẹ nhưng dưới yên có cốp chứa đồ lớn. Chứa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. 

Xe khá tiện cho người sử dụng khi nút mở yên đặt ở bên phải tay lái, thuận với di chuyển bấm của ngón cái, không cần phải loay hoay với nút mở yên ở ổ khóa như các loại xe khác. Thiết kế nút mở yên này chỉ có ở các dòng xe SYM.

Động cơ SES thông minh thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại, hệ thống dừng thông minh Smart idle, công nghệ đốt cháy tối ưu…Nhờ ưu thế này, chiếc xe mới sẽ khởi động êm hơn, tăng tuổi thọ động, tiết kiệm xăng, bảo vệ môi trường và vận hành tối ưu hơn.

Chiếc xe mới có gầm cao đến 130mm, cao hơn các xe cùng loại. Thoải mái khi đi đường gồ ghề, yên tâm khi lên bậc cấp. Tăng thêm khả năng an toàn cho người lái xe.

Ngoài ra bánh xe lớn 14 inch giúp ổn định cho người lái và xử lý tình huống tốt hơn. Bánh mâm thiết kế mới theo dạng 5 cánh kép xoắn cong tăng cường phản hồi lực, tôn thêm vẻ đẹp cho xe. Giúp cân bằng giữa khả năng linh hoạt và ổn định hơn cho người lái xe.

Hệ thống bơm xăng điện tử do hãng Bosch nổi tiếng của Đức cung cấp kết hợp với hệ thống dừng thông minh (Smartidle) giúp động cơ chạy êm, ít hao xăng, thân thiện môi trường và bền hơn.

Với một số tính năng SYM tiết lộ, có thể dự đoán rằng hãng đang muốn lấp đầy sản phẩm của mình vào các phân khúc xe trên thị trường từ xe tay ga tầm trung đến xe tay ga hạng sang, từ 100cc đến xe 125cc.

Theo xác nhận của đại diện SYM, chiếc xe mới đảm bảo đủ các tiêu chí thời trang, mạnh mẽ, êm ái và chắc chắn. Cuộc chiến xe tay ga hạng sang ở phân khúc 125cc trong thời gian tới sẽ nóng hơn với sự xuất hiện của dòng xe mới này. 

Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.