Vay USD được hỗ trợ lãi suất

Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) dành 50 triệuUSD để cho vay trong sáu tháng có hỗ trợ lãi suất đối với doanh nghiệp xuất nhậpkhẩu.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN (Eximbank)dành 50 triệu USD để cho vay trong sáu tháng có hỗ trợ lãi suất đối với doanhnghiệp xuất nhập khẩu. Theo đó, lãi suất vay chỉ 2,5-3%/6 tháng; doanh nghiệpđược hỗ trợ lãi suất 1%/6 tháng nếu tỉ giá ngoại tệ tại thời điểm trả nợ tăngcao hơn 5% so với tỉ giá tại thời điểm giải ngân.

Doanh nghiệp xuất khẩu cam kếtbán ngoại tệ thu được cho ngân hàng. Theo bà Văn Thái Bảo Nhi - giám đốc khốikhách hàng doanh nghiệp Eximbank, vòng quay vốn của doanh nghiệp xuất khẩukhoảng 2-3 tháng, với doanh nghiệp nhập khẩu khoảng sáu tháng.

Vay USD được hỗ trợ lãi suất

*Ngân hàng Việt Á giảm lãi suất huy động USD, caonhất còn 4%/năm. Kỳ hạn 1 tháng 3%/năm, 3-6-9tháng còn lần lượt là 3,5%/năm, 3,6%/năm và3,8%/năm; 12 tháng còn 3,9%/năm; trên 12 tháng4%/năm.

Theo T.Sơn - A.Hồng
Vay USD được hỗ trợ lãi suất



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.