Vietnam Airlines mở đường bay đi Thượng Hải

Sáng 304 tại khách sạn Shanghai JC Mandarin, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) đã công bố đường bay thẳng Hà NộiTP.HCM Thượng Hải với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.

Sáng 30-4 tại khách sạnShanghai JC Mandarin, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) đã công bố đườngbay thẳng Hà Nội/TP.HCM - Thượng Hải với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn TấnDũng.

Đường bay Hà Nội - Thượng Hải vớitần suất ba chuyến/tuần và TP.HCM - Thượng Hải có tần suất bốn chuyến/tuần bằngmáy bay Airbus A321. Cùng với các đường bay đến Bắc Kinh, Quảng Châu, Côn Minhvà Hong Kong, đây là đường bay thứ năm nối Việt Nam - Trung Quốc, nâng tổng sốchuyến bay VNA khai thác trực tiếp giữa hai nước lên 30 chuyến/tuần.

Ông Nguyễn Sỹ Hưng, chủ tịch hộiđồng quản trị VNA, cho biết hi vọng đường bay này sẽ thu hút lượng khách từ cácvùng lân cận của Thượng Hải đến Việt Nam, cũng như lượng khách từ các khu vựckhác qua Việt Nam đến Thượng Hải và các TP lớn của Việt Nam và thế giới.

 Theo L.Nam
Vietnam Airlines mở đường bay đi Thượng Hải



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.