Viglacera khởi công xây 1.000 căn hộ giá rẻ

Được biết, khu đô thị Đặng Xá nằm cạnh các khu đô thị khác như Sài Đồng, Thạch Bàn, Việt Hưng, Eco Park tạo thành chuỗi phát triển đô thị phía Đông thành phố Hà Nội.

Ngày 31/7 tới đây, Tổng Công ty Viglacera sẽ chính thức khởi công xây dựng10 tòa nhà cao 12 tầng tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Sau 18 thángxây dựng, dự án sẽ đưa vào thị trường khoảng 1.000 căn hộ giá rẻ có diệntích từ 45 - 69m².

Viglacera khởi công xây 1.000 căn hộ giá rẻ
Tòa nhà cao 12 tầng tại Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc Viglacera cho biết, tuy nhà có giá dưới15 triệu đồng/m² nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, kiến trúc hiện đại phù hợpvới nhu cầu sử dụng của đông đảo người dân bởi Viglacera rất ý thức vai tròcủa mình đối với việc ủng hộ Chương trình phát triển nhà ở xã hội do Chínhphủ khởi xướng, để những đối tượng chính sách có nhiều cơ hội tiếp cận nhàở.

Viglacera khởi công xây 1.000 căn hộ giá rẻ

Dự kiến, các dự án căn hộ này sẽ hoàn thành việc xây dựng trong khoảng 18tháng. Theo ông Tuấn, sở dĩ các khu căn hộ này có thể hoàn thành trong thờigian ngắn như vậy là do mặt bằng và cơ sở hạ tầng của các khu này đã sẵnsàng. Ngoài ra, Viglacera cũng hoàn toàn chủ động trong việc xây dựng cáckhu căn hộ này.

Được biết, khu đô thị Đặng Xá nằm cạnh các khu đô thị khác như Sài Đồng,Thạch Bàn, Việt Hưng, Eco Park tạo thành chuỗi phát triển đô thị phía Đôngthành phố Hà Nội.

TheoLưu Vân
Diễn đàn doanh nghiệp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.