VN-Index lại tăng lên trên 500 điểm

TTCK Mỹ hôm qua đóng cửa tăng điểm mạnh mẽ với mức tăng của các chỉ số lần lượt là Dow Jones tăng 2,82%, S&P500 và Nasdaq cùng tăng 3,13%, sáng nay, TTCK Châu Á cũng đồng loạt tăng điểm trở lại.

Ngưỡng 500 điểm đang là ngưỡng hỗ trợ khá mạnh cho VN-Index khi sáng nay 8/7chỉ số này lấy lại toàn bộ số điểm đã mất hôm qua nhờ thông tin từ TTCK quốctế.

TTCK Mỹ hôm qua đóng cửa tăng điểm mạnh mẽ với mức tăng của các chỉ số lầnlượt là Dow Jones tăng 2,82%, S&P500 và Nasdaq cùng tăng 3,13%, sáng nay, TTCKChâu Á cũng đồng loạt tăng điểm trở lại.

VN-Index ngay lập tức phản ứng với các thông tin tích cực này. Đóng cửa đợt1, VN-Index tăng 5,15 điểm lên 502,06 điểm (mức tăng 1,04%). KLGD tăng lên 3,87triệu cp, tương đương 102,65 tỷ đồng.

VN-Index lại tăng lên trên 500 điểm

Sang đợt 2, VN-Index duy trì đà tăng hơn 3 điểm, lên trên 500 điểm. Toàn thịtrường hiện tại đang có 145 mã tăng giá, 69 mã đứng giá và 36 mã giảm giá.

VN-Index lại tăng lên trên 500 điểm

Các bluechips hầu hết đều tăng điểm trở lại. Như đã dự báo trước, nhómbluechips khó có khả năng giảm sâu do trong thời gian qua nhóm này hầu như đingang hoặc giảm điểm. PVD hôm qua giảm 2.000 đồng, hiện đang tăng 1.300 đồng,NTL, SJS, FPT tăng 1.000 đồng; SSI, STB, EIB… tăng nhẹ.

Các cổ phiếu giảm sàn hiện tại là VHG, VSH, HTV, TLG trong đó HTV có dư bánsàn hơn 1 triệu đơn vị (đầu tuần mã này tăng trần liên tục với dư mua trần cuốiphiên luôn duy trì ở mức trên 1 triệu cổ phiếu).

Các mã tăng trần là SBT, TYA, TLH, CYA…

Theo Phương Mai - Quốc Thắng
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.