Chris Brown bị dọa giết

Chàng ca sĩ "Don't Wake Me Up" nhận được hàng chục cuộc điện thoại nặc danh với những lời đe dọa kinh hoàng.

Chàng ca sĩ "Don't Wake Me Up" nhận được hàng chục cuộc điện thoại nặc danh với những lời đe dọa kinh hoàng.


 

Phía Chris Brown coi đây là một đề nghiêm túc và đã ngay lập tức trình báo với cảnh sát. Hiện tại, cơ quan pháp luật ở Los Angeles đã vào cuộc và có những cuộc điều tra đầu tiên.

Dù không đáng bị giết nhưng không thể phủ nhận Chris Brown đang là một trong những ngôi sao bị ghét nhất của showbiz. Khởi đầu cho những thái độ tiêu cực của công chúng với chàng ca sĩ 24 này chính là vụ anh thẳng tay đánh bạn gái cũ Rihanna phải nhập viện hồi đầu năm 2009. Năm ngoái, cặp đôi này quay lại với nhau nhưng sự hàn gắn này cũng không thể kéo dài. Dù không có cái kết ồn ào như 4 năm trước nhưng hiện tại, Chris Brown và Rihanna đã đường ai nấy đi.

Không chỉ trong chuyện tình cảm, Chris Brown còn khiến người hâm mộ thất vọng với hàng loạt vụ gây gổ, ăn chơi.

Cách đây vài tuần, hàng xóm của chàng ca sĩ này đã đệ đơn phàn nàn lên chính quyền thành phố vì những hình ảnh ma cà rồng mà Chris Brown sơn phía ngoài nhà làm trẻ con sợ hãi.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.