Chăm hở bạo là thế nhưng ai cũng bất ngờ khi nhìn Ngọc Trinh mặc thế này ngoài đường

Phải chăng Ngọc Trinh làm thế này để giảm bớt sự chú ý của những người xung quanh, nhất là sau đổ vỡ tình cảm.

Phải chăng Ngọc Trinh làm thế này để giảm bớt sự chú ý của những người xung quanh, nhất là sau đổ vỡ tình cảm.

Từ sau khi chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã dần dần tìm lại được niềm vui trong cuộc sống. Cô nàng liên tục gặp gỡ tụ tập với bạn bè để làm nguôi ngoai đi tổn thương trong chuyện tình cảm. Mới đây, Ngọc Trinh cũng vừa có mặt tại buổi lễ khai trương nhà hàng chay của đàn em Linh Chi. Nữ hoàng nội y ngày càng xinh đẹp, đằm thắm với bộ váy cúp ngực, bó sát màu vàng rực, khoe thân hình nuột nà, mướt mắt. Nếu thời gian trước cô bị soi vòng 2 ngấn mỡ thì hiện tại, vòng eo 56 đã trở lại và… lợi hại hơn xưa.

Gợi cảm, sexy là thế nhưng trước đó vài phút, khi bắt gặp Ngọc Trinh đi trên phố, chuẩn bị đến cửa hàng thì ai cũng phải ngạc nhiên trước bộ dạng kín mít từ đầu đến chân của cô. Ngọc Trinh đã dùng một chiếc khăn to bản để trùm kín bất chấp thời tiết nắng nóng, không để lộ phần vai trần của bộ trang phục bên trong. Lí do fan bất ngờ là từ trước đến nay dù mặc hở đến mấy thì Ngọc Trinh cũng đều tự tin xuất hiện giữa phố chẳng hề ngại ngần gì. Việc kín đáo bất ngờ này có lẽ do Ngọc Trinh đã ý tứ hơn và không muốn mọi người xung quanh đổ dồn sự chú ý về phía mình.

ngoc trinh blogtamsuvn (3)Ngọc Trinh diện đầm cúp ngực bó sát vàng rực trong tiệc khai trương nhà hàng chay của đàn em Linh Chi

ngoc trinh blogtamsuvn (1)Mặc bạo là thế nhưng trên đường đến, Ngọc Trinh lại ý tứ quấn khăn quanh người

ngoc trinh blogtamsuvn (6)Có lẽ cô nàng không muốn quá lộ liễu da thịt khi đang ở ngoài đường để giảm bớt ánh mắt của những người xung quanh. 

ngoc trinh blogtamsuvn (5)Nhưng khi đã vào nhà hàng rồi thì tội gì không… bung lụa

ngoc trinh blogtamsuvn (2)Hành động này của Ngọc Trinh khiến fan ngạc nhiên bởi trước đây, dù ở bất cứ hoàn cảnh này thì Ngọc Trinh cũng thích khoe da thịt, chẳng ngần ngại gì. 

ngoc trinh blogtamsuvn (4)Có thể thấy Ngọc Trinh khá ý tứ, không phô trương như trước đây nữa

  Theo Theothaovaxahoi.

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.