Chiêu trò của Mr Đàm - Mỹ Lệ, ai đẳng cấp hơn?

Các chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng năm ngoái giúp Cặp đôi hoàn hảo hấp dẫn thì các chiêu trò Mỹ Lệ trong năm nay lại khiến khán giả thất vọng.

Các chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng năm ngoái giúp Cặp đôi hoàn hảo hấp dẫn thì các chiêu trò Mỹ Lệ trong năm nay lại khiến khán giả thất vọng. Trong khi đó đẳng cấp Đàm Vĩnh Hưng là những chiêu trò chẳng giống ai như hôn sư, chơi ngông... Chiêu trò của Mỹ Lệ chỉ dừng lại ở việc cạnh khóe nói xấu đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng: đẳng cấp ngông

Mặc dù mang đến không ít scandal cho mùa thi đầu tiên nhưng vẫn phải thừa nhận sự góp mặt của Mr Đàm năm ngoái đã giúp cho Cặp đôi hoàn hảo duy trì lửa nhiệt từ đầu đến cuối.

Sánh đôi cùng Kim Thư, Mr Đàm đã tạo ra bộ đôi quyền lực nhất trên sân khấu và sức ảnh hưởng của Đàm mạnh mẽ tới mức tất cả các giám khảo (trừ Lê Hoàng) phải nhún mình giơ bảng điểm 10. Chỉ riêng khoản đầu tư, chịu chơi và khả năng làm hao tổn giấy mực của báo giới, đảm bảo không ai qua mặt nổi Đàm Vĩnh Hưng.

Khán giả có thể la ó với điểm số bị đánh giá là thiên vị dành cho Mr Đàm. Nhưng khán giả đồng hành cùng chương trình cũng chính nhờ sự thi phi của “ông hoàng nhạc Việt”. Họ tò mò muốn biết khi nào Mr Đàm bị loại, có tuần nào Mr Đàm không được xướng tên trở thành “Cặp đôi được yêu thích nhất”, và liệu quyền lực của Mr Đàm có đủ để vượt qua Đoan Trang – Trấn Thành.

Chưa có thí sinh nào đủ "máu", đủ ngông, đủ tạo scandal và thách thức dư luận một cách dũng cảm như Đàm Vĩnh Hưng. Từ khi ra nhập showbiz và có chút tiếng tăm, Đàm Vĩnh Hưng đã được mệnh danh là ông hoàng scandal với hàng loạt hành động kỳ cục và phát ngôn gây sốc. Người ta nhận thấy ở anh cái tính ngông nghênh, bất cần đời, sống như thể chỉ mình ta trên thế gian. Bởi, hầu hết các bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng đều chia sẻ, anh chẳng mấy quan tâm đến cái gọi là "búa rìu" dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng đẳng cấp chiêu trò hơn Mỹ Lệ
Đàm Vĩnh Hưng đẳng cấp chiêu trò hơn Mỹ Lệ

Không chỉ phát ngôn mà ngay cả hành động, Mr. Đàm cũng luôn tỏ ra "khác người". "La làng, tôi không ngán", đó là phát ngôn được giật tít trên trang bìa một tờ báo của Đàm Vĩnh Hưng, hay: "Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể", cũng đủ nói lên tính cách đầy mạnh mẽ, cá tính và đặc trưng của Mr. Đàm. Có thể nói, mỗi lần lên tiếng, là một lần Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận dậy sóng.

Gần đây nhất và cũng là sự kiện lớn nhất, Mr Đàm vướng phải scandal ầm ĩ khi hôn môi sư thầy ngay trên sân khấu từ thiện. Nụ hôn của anh không những bị Bộ Văn hóa tuýt còi, dư luận đả kích còn bị báo chí nước ngoài bêu rếu.

 Mr Đàm còn gây bất ngờ với người hâm mộ khi có câu trả lời lạnh lùng với những người luôn đồng hành cùng anh, có những đóng góp không nhỏ cho sự thành công của Mr Đàm ngày hôm nay. "Tình cảm là điều không bao giờ ép buộc được. Miễn cưỡng sẽ không có hạnh phúc. Chia tay sớm bớt đau khổ em ạ."

Mỹ Lệ chỉ biết nói xấu đồng nghiệp

Nhìn vào dàn sao tham dự chương trình CĐHH năm nay, dễ dàng thấy chưa ai đủ tầm vươn lên đẳng cấp của Mr Đàm. “Đẳng cấp” ấy phải cao tới mức dám bật lại giám khảo, dám làm cho giám khảo e dè, dám khiến một bộ phận người dân cầm điện thoại nhắn tin và phần còn lại của người xem sục sôi vì… bức xúc.

Ngay cả Mỹ Lệ được BTC chọn mặt gửi vàng thay thế Đàm Vĩnh Hưng cũng chưa tung ra chiêu trò “độc hiểm” nào cả. Những gì khán giả thấy chỉ là việc Mỹ Lệ dùng thủ thuật đàn bà cạnh khóe nói xấu đồng nghiệp.

Mở màn cho chuỗi ồn ào này chính là vụ tranh cãi qua lại giữa vị giám khảo Lưu Thiên Hương.

Mấu chốt của tranh cãi này bắt đầu từ câu nhận xét của Lưu Thiên Hương, khi cô cho rằng trong màn trình diễn jazz của Mỹ Lệ – Khương Ngọc có dính chút nhạc dance. Điều này đã động đến lòng tự ái nghề nghiệp của Mỹ Lệ khi cô cho rằng mình không hề thua kém Lưu Thiên Hương về kiến thức âm nhạc và số năm kinh nghiệm trong nghề.

Trên báo, Mỹ Lệ đã đáp trả: “Thật là hài hước. Tôi không biết cô ấy nhân danh cái gì để quá tự tin đòi ‘giảng giải’ cho tôi, chắc là nhân danh giám khảo? Xét về tuổi đời, tuổi nghề, về trình độ bằng cấp chuyên môn thì tôi cho rằng mình không hề thua cô ấy nếu không muốn nói là hơn”.

Tranh cãi này căng thẳng đến mức kéo theo nhiều người trong cuộc và ngoài cuộc phải lên tiếng. Sau trận cãi vã kịch liệt này, nhiều người chắc mẩm rằng mối quan hệ giữa Lưu Thiên Hương – Lưu Hương Giang và Mỹ Lệ sẽ xấu đi rất nhiều và họ sẽ khó mà nhìn mặt nhau. Mãi cho đến khi giáp mặt trong liveshow 7 vừa qua, cả hai mới có dịp làm lành, dù là với một vẻ mặt khá ngượng ngùng và gượng gạo.

Ngay sau đó người đẹp của bất bình trước việc cho điểm của Lê Hoàng. Cô cho rằng, những vòng đầu, Lê Hoàng rất ép cô.

"Chưa có đêm nào giám khảo cho điểm hoàn toàn chính xác. Chưa đêm nào đi đúng quỹ đạo phải có, điểm số phải như thế", Mỹ Lệ nói.

Sức nóng vụ Lưu Thiên Hương, Lê Hoàng vừa “hạ nhiệt”, người đẹp lại tiếp tục tạo sóng gió với một câu chuyện ngoài lề về … đồ hiệu. Và lần này, nạn nhân của cô là người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Cụ thể, ca sĩ Mỹ Lệ “đá đểu” cựu Đại sứ du lịch trên báo: “Như Lý Nhã Kỳ đi, cô ấy suốt ngày diện đồ hiệu và đắp lên người mấy tỉ nhưng đẳng cấp ở cái gì? Tất nhiên người đẹp khoác lên hàng hiệu thì đẹp chứ, trong một góc nhìn nào đó trên hình ảnh thì đẹp. Nhưng trong xã hội đói kém, một năm khó khăn thế này thì không đẹp. Mặc thì cứ mặc nhưng làm ơn đừng la toáng lên bộ này mấy tỉ hay mấy chục ngàn đô. Cái đó rất phản cảm”.

Chiêu trò dùng scandal này đã quá nhạt để cho khán giả có thể thích thú với khẩu vị này. Mỹ Lệ dù có cố khoe nhà có 4 xe hơi, con gái biết 6 ngoại ngữ, và có công ty nhưng chẳng ai biết đến cô. Và giả sử cô có định học Đàm Vĩnh Hưng tạo chiêu trò thì chắc chắn cũng chỉ là một cô học trò học lực trung bình.

Theo Phunutoday


Bình luận