Diễn viên Anh Tuấn: “Tôi chưa bao giờ ngoại tình”

Nếu tôi đem lòng thích một cô gái khác hoặc Nguyệt Hằng có quan hệ với người đàn ông khác thì cuộc hôn nhân của chúng tôi đã tan vỡ từ lâu rồi

“Nếu tôi đem lòng thích một côgái khác hoặc Nguyệt Hằng có quan hệ với người đàn ông khác thì cuộc hôn nhâncủa chúng tôi đã tan vỡ từ lâu rồi”, nam diễn viên từng “đóng đinh” trên màn ảnhvới các vai đểu và ác thổ lộ.  

Lâu rồi, khán giả khôngcòn “gặp” lại Anh Tuấn với các vai phản diện ấn tượng như Ngôn của “12A4H”,Nhuận của “Những ngọn nến trong đêm” hay tay giang hồ trong "Chú bé mấttích"..., thay vào đó là các vai hài và hiền. Anh nói sao về sự thay đổinày?

Diễn viên Anh Tuấn: “Tôi chưa bao giờ ngoại tình”
Diễn viên Anh Tuấn: "Có thể khuôn mặt tôi giờ không hợp với vai phản diện nữa"

Được thử sức ở tất cả các dạngvai không chỉ là niềm vui của tôi mà còn là mong muốn của tất cả các diễn viênchuyên nghiệp. Hiện tại, tôi nhận được nhiều lời mời đóng phim hài và các đạodiễn ít mời tôi vào vai phản diện như trước. Cũng có thể là, khuôn mặt của mìnhgiờ không còn hợp với các vai đểu giả, ngổ ngáo nữa. Theo thời gian, thân hìnhđẫy đà, khuôn mặt cũng đầy đặn có vẻ bớt…“gian ác” chăng? (Cười)

Chứ không phải anh đã ngáncảnh ra đường bị khán giả ghét, về nhà thì con gái “xa lánh” chỉ bởi… đóng vaiác?

Nếu đóng vai ác mà ra đường bịngười chửi bới thì vai diễn đó quá thành công. Bản thân tôi thì chưa thành côngđược đến mức đó. Mọi người nhận ra tôi thường trêu “thằng này đóng vai phảndiện ghét thế” hay “độ này còn nghiện nữa không?” nhưng ánh mắt và cửchỉ đều tỏ ra thân thiện, yêu quí.

Còn cô con gái thứ hai, ngàycháu 6 tuổi có nói với tôi thế này: “Bố ơi, đừng đóng vai ác nữa” vìkhi đến trường cháu hay bị bạn bè trêu chọc. Lúc đó tôi chỉ cười, chưa biếtgiải thích thế nào khi con còn nhỏ quá. Giờ cháu đã 9 tuổi, suy nghĩ khác vàkhông còn ghét bố đóng vai phản diện nữa.

Diễn viên Anh Tuấn: “Tôi chưa bao giờ ngoại tình”
Anh Tuấn hạnh phúc được làm cha của 2 cô con gái vô cùng dễ thương

Có thể nói, ở thời điểm nàyanh hài lòng khi được tham gia nhiều dạng vai, kể cả vai chính diện. Nhưng ýkiến khác lại cho rằng ấn tượng về các vai diễn của Anh Tuấn không còn đậm nét,mạnh mẽ như các vai phản diện trước đó?

Con người ta có lúc hay lúc dở,lúc được yêu được ghét là chuyện bình thường. Đối với một diễn viên, được khángiả ấn tượng với vai diễn này, không ấn tượng với vai diễn khác là điều khôngtránh khỏi. Điều quan trọng là ở bất kỳ dạng vai nào mình cũng không ngừng cốgắng, không mất nhiệt huyết và luôn tìm cơ hội để tạo ấn tượng ở các vai diễntiếp theo.

Về bản thân mình, tôi luôn tìmcách tạo ấn tượng với khán giả dù chỉ xuất hiện trên truyền hình khoảng 2- 3phút. Vì thế, nếu nhận xét tôi chỉ ấn tượng với các vai phản diện có lẽ hơiphiến diện.

Nói không can thiệp vào côngviệc của nhau nhưng được biết, trước đây Nguyệt Hằng vì anh mà bỏ dở một vaidiễn, khiến cả đoàn phim bị ảnh hưởng?

Chuyện đã lâu rồi, ngày đótôi ích kỷ và quá trẻ con. Dù làm cùng nghề nhưng tôi rất khó chịu khi vợđóng cảnh đụng chạm cơ thể hay ôm ấp người đàn ông khác. Khi biết vợ nhậnvai một cô gái nông thôn ra thành phố kiếm việc làm và bị kẻ xấu hãm hiếptôi đã phản ứng, buộc cô ấy phải dừng vai... Mỗi lần nghĩ lại tôi thấy mìnhđã phản ứng quá nông nổi! 

Diễn viên Anh Tuấn: “Tôi chưa bao giờ ngoại tình”
Diễn viên Anh Tuấn kết hôn với Nguyệt Hằng từ năm 1996,
sau 4 năm yêu nhau. Hiện cặp vợ chồng nghệ sĩ
công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội

Phản ứng nông nổi hay vì anhquá ghen?

Yêu thì ai chả ghen. Chỉ có điềulà cách thế hiện ra như thế nào thôi. Ngày đó tôi đã cư xử quá trẻ con. Cho đếnthời điểm này, chúng tôi đã sống bên nhau hơn 14 năm rồi, đã có 2 cô con gái. Cảhai đều đã chững chạc, quá hiểu tính cách thật của nhau và không thể thể hiện sựghen tuông tùy tiện được.

Người ta nói sự bền lâu tronggia đình nghệ sĩ rất mong manh vì môi trường làm việc có quá nhiều va chạm, tácđộng. Vậy đâu là cốt lõi để sự bình yên nằm bên trong cánh cửa mái ấm của anh vànữ diễn viên Nguyệt Hằng?

Đó là sự tin tưởng lẫn nhau. Tôichưa bao giờ ngoại tình. Nếu tôi đem lòng thích một cô gái khác hoặc Nguyệt Hằngcó quan hệ với người đàn ông khác thì cuộc hôn nhân của chúng tôi đã tan vỡ từlâu rồi...

Theo Nguyễn Hằng
Diễn viên Anh Tuấn: “Tôi chưa bao giờ ngoại tình”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.