Nghệ sĩ đích thực!

Giải Oscar lần thứ 82 vừa khép lại bằng lễ trao giải ấn tượng đêm 73 (giờ địa phương) cùng với một kết quả hoan hỉ để lại những dư âm đẹp trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt là Sandra Bullock, cô trở thành biểu tượng về bản lĩnh và tư cách của một nghệ sĩ đích thực.

Giải Oscar lầnthứ 82 vừa khép lại bằng lễ trao giải ấn tượng đêm 7-3 (giờ địa phương) cùngvới một kết quả hoan hỉ để lại những dư âm đẹp trong lòng người hâm mộ. Đặcbiệt là Sandra Bullock, cô trở thành biểu tượng về bản lĩnh và tư cách củamột nghệ sĩ đích thực.

Nghệ sĩ đích thực!
Sandra Bullock vui vẻ tại giải Mâm xôi vàng 2010

Nhận chiếc tượngvàng Oscar lần thứ 82, Sandra Bullock trở thành nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sửHollywood vừa nhận giải Mâm xôi vàng dành cho Nữdiễn viên tệ nhất trong năm và vừa nhận giảiOscar dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhấtcách nhau một ngày.

Điều đáng nói là trong khi hầu hết diễn viên ởHollywood tẩy chay giải thưởng Mâm xôi (thườngkhông đến dự giải) thì Sandra Bullock không chỉđến dự mà còn vui vẻ lên sân khấu nhận giải.

Xuất hiện trên sân khấu giải Mâm xôi vàng hôm6-3, Sandra Bullock chia sẻ: “Có điều gì đó máchbảo tôi rằng các bạn chưa xem phim đó”. Cô còn đề nghị thành viên ban giám khảogiải Mâm xôi nên xem kỹ bộ phim All about Steve(Giăng bẫy trai tơ) và nếu mọi người nhận rarằng bộ phim không quá tồi như đã từng nghĩ thìcô xin trả lại cúp Mâm xôi vàng trong năm tới.

Hơn ai hết, Sandra Bullock là người vui mừngnhất khi giành được tượng vàng Oscar ngay ngàyhôm sau. Cô cho biết tượng vàng Oscar và giảiMâm xôi vàng sẽ được đặt cạnh nhau ở vị trítrang trọng trong phòng khách nhà mình.

Hành động của Sandra Bullock quả là quá tuyệtvời. Sandra Bullock nói: “Chúng ta đang sốngtrong ngành công nghiệp giải trí và điều bạn nênlàm là hãy nhận cả điều tốt và chưa tốt. Cả haigiải Oscar và Mâm xôi gần như xảy ra đồng thờivà nó mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho tôi”.

Ở đây cũng cần nói đến tính phân minh của nhữngngười cầm cân nảy mực ở kinh đô điện ảnh thếgiới. Mâm xôi là Mâm xôi mà Oscar là Oscar.Không thể vì giải Mâm xôi mà tước mất giải Oscarđáng được hưởng của Sandra Bullock.

Nghệ sĩ đích thực!
Sandra Bullock xúc động tại giải Oscar 2010


 

Trong lời phát biểu cảm ơn trên sân khấu khinhận giải Oscar, Sandra Bullock đã cảm ơn cả Meryl Streep, người mà cô gọilà tình yêu của cô. Một lời cảm ơn dành cho bậc tiền bối trong nghiệp diễn.Đây không phải là sự khéo léo của Sandra Bullock để lấy lòng đàn chị mà làtình cảm xuất phát từ đáy lòng.

Điều đó được thể hiện rõ nét qua hành động cúi đầu chào Meryl Streep trướckhi Sandra Bullock bước lên sân khấu nhận giải thưởng Oscar đầu tiên trongsự nghiệp điện ảnh kéo dài 22 năm của mình. Và việc nghệ sĩ trẻ cúi chào một“tượng đài” điện ảnh như Meryl Streep không còn là sự câu nệ mà là điều cầnthiết trong ứng xử của một con người.

Theo Nghệ sĩ đích thực!



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.