Nhà sản xuất phim "The Hurt Locker" bị cấm tham dự Oscar

Nicolas Chartier, nhà sản xuất của bộ phim về chiến tranh tại Iraq, sẽ không được đến tham dự lễ trao giải vào ngày 73 tới.

Nicolas Chartier, nhà sản xuất của bộphim về chiến tranh tại Iraq, sẽ không được đến tham dự lễ trao giải vàongày 7/3 tới.

>>

Viện Hàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh thông báo nhà sản xuất của The Hurt Locker sẽ không được đến tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 82vì đã có hành vi vi phạm luật lệ của lễ trao giải.

Nhà sản xuất phim "The Hurt Locker" bị cấm tham dự Oscar

Cảnh trong phim The Hurt Locker

Trước đó, một trong bốn nhà sản xuất có mặttrong bảng đề cử, đã gửi e-mail kêu gọi các thành viên Viện bình chọn cho bộphim trong cuộc đua danh hiệu Phim hay nhất tại Oscar 2010. Trongthư, Chartier đưa ra những đề nghị cụ thể như xếp The Hurt Locker ởvị trí thứ một, còn Avatar ở vị trí thứ 10.

Chartier sau đó lên tiếng xin lỗi trong một thư gửi AP, nhưng ViệnHàn lâm Khoa học và nghệ thuật điện ảnh vẫn phải đưa ra biện pháp trừng phạtthích đáng cho hành vi trên.

Tuy nhiên, Viện không ra lệnh cấm Nicolas Chartier lên nhận tượng vàng Oscarnếu bộ phim The Hurt Locker được vinh danh trong tối ngày 7/3 tạinhà hát Kodak ở Hollywood.

Theo Nhà sản xuất phim "The Hurt Locker" bị cấm tham dự Oscar



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.