Ông trùm Playboy thích hẹn hò với bồ trẻ

Ông trùm tạp chí Playboy Hugh Hefner, 84 tuổi người vừa đính hôn với cô bồ kém 60 tuổi Crystal Harris tuyên bố, hẹn hò với những phụ nữ trẻ là một trong những bí quyết giúp ông trẻ lâu.

Ông trùm tạp chí PlayboyHugh Hefner, 84 tuổi người vừa đính hôn với cô bồ kém 60 tuổi Crystal Harristuyên bố, hẹn hò với những phụ nữ trẻ là một trong những bí quyết giúp ôngtrẻ lâu.

Ông trùm tạp chí Playboy Hugh Hefner đã 84 tuổinhưng vẫn luôn luôn tỏ ra trẻ trung và rất yêu đời. Mới đây Hugh Hefner đãđính hôn với người mẫu Crystal Harris, 24 tuổi.

Ông trùm Playboy thích hẹn hò với bồ trẻ
 

Trả lời phỏng vấn ngày30/12 vừa qua, Hugh Hefner tuyên bố, tuổi tác chỉ là những con số.

 

“Tôi tin là nếu bạn khỏe mạnh thì tuổi tác sẽchỉ là những con số. Tôi có rất nhiều bạn đã qua đời ở tuổi 60 và 70. Bạnkhông thể biết bạn sẽ sống được bao lâu nhưng chắc chắn một điều, cách sống,cách cư xử của bạn sẽ quyết định phần nào về tuổi tác của bạn,” Hugh Hefnernói.

 

“Tôi luôn luôn rất trẻ. Cả đời tôi ở bên cạnhnhững người trẻ tuổi và tôi nghĩ, mối quan hệ tình cảm với những cô gái trẻgiúp bạn trẻ hơn.”

Hugh Hefner không cảmthấy có khoảng cách giữa mình và cô bồ trẻ Crystal Harris. Ông tuyên bốđang say đắm trong tình yêu nhưng không vội vàng nghĩ tới hôn nhân bởisợ hôn nhân sẽ giết chết sự lãng mạn.

“Tôi đã từng kết hôn hai lần và tôi không thấycó nhiều mối liên hệ giữa hôn nhân và sự lãng mạn, vì thế tôi không mong chờđám cưới. Tôi là người lãng mạn, strong tình yêu rất cần sự lãng mạn nhưnghôn nhân dường như không song hành với sự lãng mạn.”

 

Vậy nhưng bạn gái ngài Hugh Hefner lại là ngườicó quan điểm khác hẳn, cô thích nghĩ tới hôn nhân, sự ràng buộc và vì thế,ngài Hugh Hefner đang dần thay đổi quan điểm sống của mình.

 

“Càng ở bênCrystal, một người đối nghịch với tôi, tôi càng cảmthấy thay đổi quan điểm và rất có thể hôn nhân sẽ càng gia tăng sự lãng mạntrong mối quan hệ này,” Hugh Hefner nói.

 

TBT tạp chí Playboy nói, có thể ông và bạn gáisẽ tổ chức đám cưới trong mùa hè tới và nếu đám cưới diễn ra thì chắc chắnhai người sẽ ký hợp đồng hôn nhân.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.