Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex

Năm 2010 được xem là năm nở rộ của các vụ scandal sex và năm chia tay của các cặp đôi vàng ở kinh đô điện ảnh.

Năm 2010 được xem là năm nở rộ của các vụscandal sex và năm chia tay của các cặp đôi vàng ở kinh đô điện ảnh.

Từ Á đến Âu đâu đâucũng lùm xùm băng sex

Trong năm vừa qua, vụ scandal sex của ba ngôi sao Indonesia được xem là vụgây chấn động nhất của làng giải trí châu Á. Tháng 6, tờ Jakarta Post đưatin ca sĩ, người mẫu hàng đầu của nước này, Luna Maya đã bị tung đoạn băngnóng dài 6 phút giữa cô và ca sĩ rock Nazril Ariel. Vài ngày sau, một videoclip sex khác với độ dài tương tự lại được tung tiếp lên mạng. Tuy nhiên,nhân vật chính trong đoạn băng lần này là Ariel và cô bạn gái cũ của anh, MCCut Tari.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Luna Maya và Ariel

Vụ scandal sex của Indonesiacó một điểm khá đặc biệt, khác với những scandal sex trước đó ở châu Á.Người dân và chính phủ nước này không xem đây là câu chuyện riêng tư, cánhân. Không chỉ có người tung đoạn băng sex lên mạng bị bắt và phải chịutrách nhiệm trước pháp luật mà nhân vật chính trong đoạn băng, Ariel, Lunavà Cut Tari, cũng bị khép tội. Thủ lĩnh nhóm Peterpan đã phải ra tòa sau hơnbốn tháng tạm giam. Nếu bị kết tội, anh sẽ phải lĩnh mức án 12 năm và nộpphạt 672.000 USD. Còn Luna Maya và Cut Tari sẽ không phải đối mặt với bất cứbản án nào vì họ cũng chỉ là nạn nhân của vụ scandal. Nhưng hai ngôi sao nàyđã phải nhận một bản án khắc nghiệt từ những người xung quanh và từ chínhlương tâm mình. Họ bị nhiều người dân nước này ghẻ lạnh, quay lưng và sẽtiếp tục cuộc sống với đầy những khó khăn, chông gai phía trước.

Trong lúc này, tại Hollywood tờ Radaronline cũng đưa ra nhận định,năm 2010 thực sự là năm của những vụ scandal sex. Trang này tổng kết trongvòng 12 tháng qua có khoảng hơn chục đoạn clip nóng bỏng đã bị tung và dọasẽ bị đưa lên mạng của những ngôi sao nổi tiếng lẫn “thường thường bậctrung”. Gần đây nhất, trong tháng 12, có hai vụ được xem là đình đám nhất,của ngôi sao tuổi teen Demi Lovato và Ashton Kutcher.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Ngôi sao tuổi teen Demi Lovato.

Ngày 18/12 vừa qua, tờ X17Onlinetiết lộ đoạn băng sex của Demi Lovato với bạn trai sẽ bị tung lên mạngtrong một ngày không xa. Đoạn băng nóng bỏng được hai người quay vào kỳ nghỉhè vừa qua. Demi Lovato, nữ ca sĩ bắt đầu hoạt động trong làng giải trí khimới tròn 6 tuổi, là ngôi sao của kênh truyền hình Disney với các bộ phim nhưCamp Rock hay Sonny With a Chance.

Ngày 4/12, Công ty Vivid Entertainment tuyên bố họ đang giữ đoạn băng mùimẫn giữa  Brittney Jones và chàng phi công trẻ của Demi Moore, AshtonKutcher. Đoạn băng đã được bán cho công ty băng đĩa Vivid Entertainment vàhãng này tuyên bố sẽ giới thiệu đến mọi người đoạn hình ảnh nóng bỏng. Khôngbiết thực hư về đoạn băng ra sao nhưng câu chuyện này đã gây ảnh hưởngnghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình nhà Kutcher – Moore, cặp siêu sao đãthường xuyên bị nhòm ngó vì sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

Tháng 9, nữ diễn viên hàiChelsea Handler, từng phải chết đứng khi một đoạn băng sex được quay từ hơn10 năm trước bỗng từ đâu xuất hiện. Đoạn băng sex dài hơn 10 phút của ngôisao 35 tuổi với người tình được quay để mừng sinh nhật cô. Hồi đầu năm từngrộ lên những tin đồn về cuốn băng này, tuy nhiên, Chelsea Handler đã lêntiếng phủ nhận, cho đó là một trò đùa. Nhưng giờ đây, những tấm hình chụp từclip đó đã bị phát tán, và đây thực sự không là trò đùa.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Ashton Kutcher và người tình nóng bỏng Brittney Jones

Tháng 8, người sáng lập ra công ty giải trí Vivid Entertainment, ông StevenHirsch, xác nhận, Spencer Pratt, chồng của Heidi Montag, đã liên hệ với họvề việc bán đoạn băng nóng bỏng của người đẹp dao kéo. Trước đó, Spencercũng chia sẻ thông tin về đoạn băng sex trên tạp chí Us Magazine. “Đối táccủa tôi trong clip nóng bỏng này chuyên nghiệp hơn nhiều so với KimKardashian (Kim “siêu vòng ba” từng bị bạn trai tung băng sex sau khi cô nổilên từ một chương trình truyền hình thực tế)". Tuy nhiên, theo JenniferBunney, một người bạn của người đẹp 23 tuổi, đây là "chiêu trả đũa" HeidiMontag sau khi cô dọa kiện nếu Pratt quyết tâm ra mắt cuốn tự truyện kể lạimọi chuyện của họ.

Tháng 6, trang TMZ công bố những hình ảnh đầu tiên từ cuốn băng sex củaDanielle Staub.  Trước đó, tạp chí Hustler từng đưa tin có một cuốn băng sextrong đó có cảnh ngôi sao Danielle Staub đang “làm chuyện ấy” với một chàngtrai lạ mặt. Đoạn băng dài 75 phút, ghi lại cảnh bà mẹ hai con đang có nhữnggiây phút khá vui vẻ. Đại diện của tạp chí Hustler cho biết đoạn băng đượcghi vào tháng 9/2009, vài tháng sau khi ngôi sao 47 tuổi lần đầu tiên xuấthiện trong chương trình truyền hình thực tế Bravo.

Rầm rộ các vụ ly hôn ở Hollywood

Hàng loạt vụ ly hôn, chia tay của các cặp sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnhnhư Eva Longoria - Tony Parker, Sandra Bullock - Jesse James, Jim Carrey -Jenny McCarthy, hay Scarlett Johansson - Ryan Reynolds…nhiều như nấm sau mưatrong năm qua. Trong số này, có không ít những đôi vợ chồng đã có một cuộchôn nhân dài hơi, tưởng chừng như rất bền chặt.

Câu chuyện gây choáng váng nhất là của hai ngôi sao từng giành giải OscarKate Winslet và Sandra Bullock.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Sandra Bullock chia tay với chồng ngay sau khi nhận tượng vàng Oscar

Tháng 3, Jesse James, chồng Sandra Bullock, bị người tình Michelle McGee tốtội "ăn chả", sau đó liên tiếp một loạt những người phụ nữ khác lên tiếng tốcáo kẻ phản bội. Con số người tình của James lên đến 7.  Bullock và Jameshoàn tất thủ tục ly hôn cuối tháng 6. “Hoa hậu FBI” hiện sống một mình vàgiành toàn bộ thời gian chăm sóc cậu con trai nuôi Loius.

Trong khi đó, chuyện ngườiđẹp Anh Kate Winslet ly hôn với đạo diễn Sam Mendes diễn ra một cách lặng lẽtừ đầu năm 2010 và đến tháng 3 mới chính thức công bố. Cả hai gắn bó vớinhau 7 năm. Lý do tan vỡ là đạo diễn người Mỹ quá thân thiết với nữ diễnviên Rebecca Hall. Sau khi ly hôn, người đẹp hẹn hò với chàng người mẫuLouis Dowler nhưng lại vừa chia tay vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp vàchăm sóc hai con.

Tháng tư, diễn viên hài nổi tiếng Jim Carrey và cựu người mẫu Playboy JennyMcCarthy đã bất ngờ thông báo chia tay sau 5 năm chung sống. Mặc dù chia taynhưng hai người tuyên bố vẫn rất tôn trọng nhau và cùng chúc cho nhau tìmđược hạnh phúc thực sự. Jim Carrey và Jenny McCarthy bắt đầu hẹn hò từ năm2006 nhưng chỉ công khai mối quan hệ của mình vào tháng 6/2006. Năm 2008 haingười chuyển về sống cùng nhau nhưng không có ý định làm đám cưới.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Cặp đôi vàng của Hollywood Kate Winslet và Sam Mendes

Tháng 10, Courtney Cox, bạnthân của Jennifer Aniston, chia tay người chồng David Arquette sau 11 nămchung sống. Đôi vợ chồng kết hôn năm 1999 sau khi gặp gỡ trên trường quayphim kinh dị Scream. Sau khi cưới nhau, cả hai quyết định lui về ởẩn, tận hưởng hạnh phúc. Tuy vậy, 11 năm bên nhau của Cox và Arquette vẫnchưa phải là kỷ lục. Năm 2009, Susan Sarandon và Tim Robbins nói lời chiatay sau 14 năm làm vợ chồng. Nhưng trong số các cặp siêu sao ly dị của nămnay thì Courtney Cox - David Arquette được xem có khoảng thời gian sốngchung lâu nhất.

Cũng trong tháng 10, Christina Aguilera chính thức thừa nhận cô và JordanBratman đã chia tay sau 5 năm gắn bó. Hai ngôi sao này đã có một cậu contrai Max vào năm 2008 và Aguilera khẳng định, dù hai người chia tay, nhưngbé Max vẫn là ưu tiên số một.

Tháng 11, Eva Longoria, ngôi sao của series phim Những bà nội trợ kiểuMỹ, tuyên bố cô đã ly dị cầu thủ bóng rổ Tony Parker sau ba năm chungsống. Nữ diễn viên dùng cụm từ “do những khác biệt không thể dung hòa”, vốnrất phổ biến trong đơn xin ly hôn của các sao, để giải thích lý do tan vỡ.Sau đó, báo chí phát hiện ra Parker đã có người phụ nữ khác, từng gửi hàngloạt tin nhắn tán tỉnh trong khoảng thời gian khá dài.

Làng giải trí thế giới: 2010 là năm ly dị và scandal sex
Đôi đũa lệch Eva Longoria và Tony Parker.

Đến giữa tháng 12, cặp siêusao quyến rũ nhất thế giới, Scarlett Johansson - Ryan Reynolds, tuyên bố lythân. Hiện vẫn chưa rõ sự thật đằng sau vụ chia tay là gì, bởi tất cả bạn bècủa Scarlett và Ryan đều khẳng định không một ai có người khác. Hai ngườivẫn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về nhau và về cuộc sống chung củahai người. “Mỹ nhân ngực đẹp” rơi vào trạng thái khủng hoảng sau khi ly thânvà ngôi sao phim Lời cầu hôn cũng buồn rầu không kém. Nhưng cả hai là ngườicó vẻ không muốn nhượng bộ nhau. “

Có thể nhận thấy năm 2010 đã kết thúc với khá nhiều mảng màu tối trong lànggiải trí. Tuy nhiên, người ta vẫn có quyền hy vọng cho một tương lai tươisáng hơn trong năm mới sắp bắt đầu, một năm sẽ chỉ toàn thông tin vuivề những đám cưới, về những thành tựu mới của các ngôi sao trong lĩnh vực âmnhạc hay điện ảnh, về những khuôn mặt mới đầy triển vọng cho showbiz. 


Theo Nguyệt Hằng
Đất Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.