Hoàng Thùy Linh: "Bây giờ, Linh thật sự bình yên!"

"Bây giờ, cuộc sống của Linh thật sự muốn bình yên, và tập trung vào đam mê của mình! Ngoài ra, Linh không muốn suy nghĩ quá nhiều hoặc "dính líu" đến bất kỳ một scandal nào nữa!!!"

"Bây giờ, cuộc sống của Linh thật sự muốn bình yên, và tập trung vào đam mê củamình! Ngoài ra, Linh không muốn suy nghĩ quá nhiều hoặc "dính líu" đến bất kỳmột scandal nào nữa!!!"  -Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay đã trưởng thành hơnrất nhiều so với ngày xưa...

Chào Linh, dạo này nhìn Hoàng Thùy Linh hìnhnhư gầy đi nhiều nhỉ?

Không biết đây có phải một câu khen không nhỉ? (cười lớn) Chắc là do bận rộn vớicông việc và suy nghĩ nhiều quá, cộng thêm chế độ ăn uống nữa nên Linh gầy điđấy! Nhưng thú thực là Linh cũng thích... hơi gầy thế này!

Hoàng Thùy Linh: "Bây giờ, Linh thật sự bình yên!"
 

Nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đang im hơi lặngtiếng so với dòng chảy của showbiz Việt đấy?

Đấy chẳng qua là Linh ít khi xuất hiện trên báo chí truyền thông thôi. Chứ Linhvẫn chạy show, tham gia các sự kiện bình thường mà!

Vào ngày 22/12 tới đây, Linh sẽ khách mời trong  một show tại HCM với những bàihát mới và hình ảnh khá lạ. Chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khán giả Sài thành đó!Đặc biệt, Linh sẽ thể hiện 1 ca khúc rất mới “Sợi dây”của nhạc sĩ Lưu ThiênHương. Theo như Linh được biết ngoài các ca sĩ của phía Nam thì đến từ Hà Nộichỉ có Hoàng Thùy Linh và nam ca sĩ trẻ Khắc Việt thôi! Mọi người nhớ cổ vũ choLinh nhé!

Vậy còn những dự định tiếp theo của Linh rasao?

Ah, Linh có nhiều dự định cho mình lắm, sợ nói trước sẽ bước không qua mất. Chophép Linh được giữ bí mật nhé! Linh chỉ có thể bật mí rằng thời gian này, Linhđang gấp rút hoàn tất những bước cuối cùng để phát hành album vol 2 của mình vàođầu năm 2011 tới đây.

Hoàng Thùy Linh: "Bây giờ, Linh thật sự bình yên!"
 

1 người khá kín tiếng trong các kế hoạch âmnhạc nhưng còn chuyện tình cảm riêng tư thì sao nhỉ?

Hoàng Thùy Linh chỉ muốn mọi người biết đến mình qua những sản phẩm âm nhạc, quatài năng mà mình làm được. Còn những vấn đề riêng tư Linh chỉ muốn được giữ choriêng mình! Đôi khi người nghệ sĩ cũng cần phải có những khoảng lặng cho bảnthân chứ! Bây giờ, cuộc sống của Linh thật sự muốn bình yên, và tập trung vàođam mê của mình! Ngoài ra, Linh không muốn suy nghĩ quá nhiều hoặc "dính líu"đến bất kỳ một scandal nào nữa!!!

Qua cách nói chuyện, dường như người đối diệncảm nhận được Hoàng Thùy Linh của ngày hôm nay đã trưởng thành hơn rất nhiều sovới ngày xưa thì phải?

Ai cũng vậy thôi, không thể trẻ con, xì-tin mãi được. Chúng ta cũng phải lớnlên, trưởng thành hơn trong suy nghĩ cũng như cách ngoại giao thì mới có thểthành công đúng không nào? Linh cũng thế, những va vấp làm cho người ta lớnnhanh hơn, bây giờ với Linh, đam mê nghệ thuật là tất cả lý do để Linh bước tiếptrên con đường này!

Hoàng Thùy Linh: "Bây giờ, Linh thật sự bình yên!"
 

Chỉ còn vài ngày nữa là tới Noel rồi, khôngbiết Linh đã chuẩn bị gì cho Noel năm nay chưa nhỉ?

Linh đang trên đường đi mua quà noel tặng người thân và bạn bè nè! Noel năm nàocũng vậy, Linh luôn tự tay đi lựa những món đồ, món quà ý nghĩa nhất để gửi đếnnhững người thân yêu của mình. Linh nghĩ rằng không món quà nào tuyệt vời bằngmón quà do chính mình làm nên, hàng "hand made" luôn chất lượng mà! (Cười)

Nhân tiện đây, Linh xin chúc mọi người một mùa Noel an lành và hạnh phúc nhé!!!


Theo Pháp luật Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.