Quyền Linh nhắc lại “Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong

Nhiều khán giả bất ngờ vì độ soái ca của Quyền Linh thời trai trẻ. Đây là lần hiếm hoi nam MC tiết lộ chân dung ngày xưa của mình trên trang cá nhân.

Nhiều khán giả bất ngờ vì độ soái ca của Quyền Linh thời trai trẻ. Đây là lần hiếm hoi nam MC tiết lộ chân dung ngày xưa của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Quyền Linh vừa chia sẻ vài hình ảnh thời còn trai trẻ trên trang cá nhân. Chụp hình cùng đàn anh Lại Văn Sâm trong hậu trường chương trình “Ký ức vui vẻ”, Quyền Linh hài hước tâm sự: “Hai anh em ruột đang nhắc lại ký ức vui vẻ đó nha, cả nhà có thấy giống không?“. Khá nhiều người tỏ vẻ bất ngờ vì độ soái ca của Quyền Linh lúc còn thanh niên.

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-1
Quyền Linh và nhà báo Lại Văn Sâm

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-2

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-3
Quyền Linh ôn lại kí ức vui vẻ với hình ảnh soái ca ngày xưa

Theo hình ảnh chia sẻ, ngoài mái tóc dựng đứng bồng bềnh từng được coi là “trend” ngày xưa, Quyền Linh còn sở hữu nhiều đường nét nam thần không thua kém gì tài tử TVB Hong Kong. Nữ ca sĩ Thanh Thảo còn phải thắc mắc: “Sao hồi đó anh đẹp trai vậy?”, Quyền Linh vui vẻ phản hồi: “Tại đói nên ốm đó“, ý của nam MC vì ngày xưa nghèo khó không ăn uống đầy đủ nên người gầy nhom, mà gầy là “auto” đẹp rồi.

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-4

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-5

Nhà báo Lại Văn Sâm cũng để lại bình luận: “Thằng nào là anh thằng nào là em, thật khó trả lời“. Chỉ là câu trêu đùa thôi nhưng đàn anh đã “troll” tuổi tác Quyền Linh thật hài hước. Quyền Linh ngày mới bước chân vào làm nghệ thuật gặp khá nhiều lận đận. Sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu, có thời gian anh đã bỏ về quê Tiền Giang làm ruộng vì không kiếm được việc làm. Bây giờ khi nhắc về thời kì sự nghiệp vàng son của Quyền Linh, khán giả vẫn nhớ đến anh với nhiều vai diễn ấn tượng. Hai bộ phim “Người Hà Nội” và “Đồng tiền xương máu” chính là tác phẩm ghi dấu ấn Quyền Linh khi đảm nhận vai nam chính.

 

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-6

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-7

Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-8Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-9Quyền Linh nhắc lại Ký ức vui vẻ” bên nhà báo Lại Văn Sâm, tiết lộ ảnh thời còn trai trẻ đẹp như diễn viên Hong Kong-10
Vẻ đẹp lãng tử của Quyền Linh thời còn trẻ

Bắt đầu từ năm 2005, Quyền Linh tạm ngưng đóng phim để tập trung cho công việc dẫn chương trình. Đến nay, anh vẫn là người chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả trong showbiz nhờ tấm lòng nhân ái của mình.

Theo Thế Giới Trẻ


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.