Siêu mẫu của Victoria"s Secret tự tử hụt

Không thể chịu sức ép từ mối quan hệ với bạn trai đang dính vào scandal sex, dùng ma túy và tống tiền, siêu mẫu người Pháp Noemie Lenoir định tự vẫn.

Không thể chịu sức ép từ mối quan hệ vớibạn trai đang dính vào scandal sex, dùng ma túy và tống tiền, siêu mẫu ngườiPháp Noemie Lenoir định tự vẫn.

Noemie Lenoir được một ngườiqua đường đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi phát hiện cô bất tỉnh trong khurừng La Celle-Saint-Cloud ở ngoại ô Paris.

Siêu mẫu của Victoria"s Secret tự tử hụt
Noemie Lenoir là siêu mẫu nóng bỏng của Victoria"s Secret.

“Noemie nằm bất tỉnh ở bìarừng. Người qua đường nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện gần đó để cấp cứu.Hiện, sức khỏe của siêu mẫu 31 tuổi dần hồi phục”, cảnh sát ở Paris chobiết.

Theo cảnh sát, Lenoir đã uốngmột cốc rượu pha thuốc ngủ khi ở nhà bạn trai cũ, cựu cầu thủ của độiChelsea Claude Makelele. Siêu mẫu định gọi xe cấp cứu nhưng lại thay đổi ýđịnh. Sau đó, cô rời ngôi nhà và ngất ngay trên con đường trong rừng.

Noemie gặp Makelele năm 2004 và có với nhau một cậu con trai một năm sau đó.Tuy nhiên, hai người quyết định chia tay vào năm ngoái. Cô đã gặp vàyêu triệu phú người Thụy Sỹ Carl Hirschmann. Bạn trai mới của siêu mẫulại bị dính líu vào vụ scandal sex và tống tiền.

Siêu mẫu của Victoria"s Secret tự tử hụt
Noemie đang mang trong mình giọt máu của Carl.

Hirschmann là một đại gia taychơi có hạng ở Thụy Sỹ. Anh ta bị cảnh sát nước này cáo buộc tội dụ dỗ cácngười mẫu trẻ bán dâm cho khách ngay tại câu lạc bộ của mình. Không nhữngthế, Carl Hirschmann còn lén quay phim và dùng băng sex để tống tiền.Hirschmann bị cảnh sát bắt giữ trong tháng 4 vừa qua sau khi bị tố cáo. Tuynhiên, anh đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh.

Bạn bè của Noemie Lenoir cho biết cô đang mang trong mình giọt máu của Carl.Có lẽ vì quá suy sụp trước scandal của bạn trai mà siêu mẫu Pháp đã muốn tìmđến cái chết. 

Theo Siêu mẫu của Victoria"s Secret tự tử hụt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.