Vì sao Kiều Khanh được chọn thi HHTG?

Trong cuộc làm việc với siêu mẫu Thúy Hạnh, chúng tôi cũng đã đặt ra một số câu hỏi như: Lựa chọn người đẹp của HHTGNV có phải là sự ưu ái của phía Elite với cuộc thi này so với HHVN hay không? Tuy nhiên, Thúy Hạnh cho biết, việc lựa chọn người đẹp thực sự là điều quan trọng, mang ý nghĩa cho nên Kiều Khanh với những lợi thế của mình là lựa chọn  xứng đáng và thỏa mãn được những tiêu chí cuộc thi

“Lựa chọn Kiều Khanh đi thi,chúng tôi rất tin tưởng và hy vọng vào khả năng cũng như sắc đẹp của cô ấy.Chúng tôi mong Kiều Khanh dẫn đầu nhóm hoa hậu châu Á”. Người đẹp Thúy Hạnh,đại diện Elite, đơn vị đưa Á hậu "đem chuông đi đánh xứ người" chia sẻ.

Trong cuộc làmviệc với siêu mẫu Thúy Hạnh, chúng tôi cũng đã đặt ra một số câu hỏi như: Lựachọn người đẹp của HHTGNV có phải là sự ưu ái của phía Elite với cuộc thi này sovới HHVN hay không? Tuy nhiên, Thúy Hạnh cho biết, việc lựa chọn người đẹp thựcsự là điều quan trọng, mang ý nghĩa cho nên Kiều Khanh với những lợi thế củamình là lựa chọn  xứng đáng và thỏa mãn được những tiêu chí cuộc thi. Vì vậynhững câu hỏi trên không được Thúy Hạnh trả lời.

Vì sao Kiều Khanh được chọn thi HHTG?
Kiều Khanh có vẻ đẹp trong sáng đôn hậu, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới

- Với hơn 1tháng chuẩn bị cho cuộc thi HHTG, nhiều người đã tưởng rằng Việt Nam lại lỡ hẹnvới cuộc thi nhan sắc danh tiếng hàng đầu thế giới, chị có cho rằng, thờigian như vậy là hơi gấp gáp?

- Năm nay, hai cuộc thi nhan sắc lớn của nước ta đều tổ chức cuối tháng 8, chonên việc chọn lựa được nhan sắc để tham gia cuộc thi HHTG cũng không có nhiềuthời gian. Thêm vào đó, việc lựa chọn và chuẩn bị đưa thí sinh đi thi còn phụthuộc nhiều yếu tố khác nữa. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều nước có thí sinhtham dự cuộc thi này cũng tổ chức cuộc thi hoa hậu để tuyển lựa nhan sắc vàotháng 9, thậm chí cuối tháng 9, nước chủ nhà Trung Quốc cũng thi vào giữa tháng9. Như vậy, có thể thấy, nếu so với các nước thì thời gian chuẩn bị của chúng tacũng không quá ngắn hay gấp gáp.

- Vậy, nhữnggương mặt nào đã được Elite nhắm đến cho cuộc thi này?

- Tất cả những thí sinh đọat giải cao (Hoa hậu và Á hậu) trong 2 Cuộc thi lớn làHHVN 2010 và HHTGNV 2010 đều được chúng tôi nhắm đến và cân nhắc lựa chọn. Việclựa chọn này rất quan trọng vì gương mặt được lựa chọn phải mang sứ mệnh đạidiện cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế nên với trách nhiệm của mình,chúng tôi không thể xem nhẹ chuyện này.

Vì sao Kiều Khanh được chọn thi HHTG?
Người đẹp Kiều Khanh (trái) và siêu mẫu Thúy Hạnh

- Lý do khiếnElite quyết định chọn Kiều Khanh để "gửi vàng" là gì?

- Kiều Khanh có vẻ đẹp trong sáng đôn hậu, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa HậuThế Giới. Đồng thời, cô ấy có khả năng ngoại ngữ cũng như giao tiếp tốt. Mộtđiều rất quan trọng là hình thể của Kiều Khanh cũng rất đẹp.

- Nhiều người băn khoăn tại sao không chọn Lưu Thị Diễm Hương tham gia cuộcthi này. Cô ấy từ chối tham gia cuộc thi chăng?

- Như chúng tôi đã nói, chúng tôi lựa chọn Kiều Khanh theo những tiêu chí vàkinh nghiệm của mình. Chúng tôi tin rằng, khi biết tin này, Diễm Hương cũng nhưcác người đẹp khác sẽ rất vui và cổ vũ cho Kiều Khanh.

- Hiện tại, có một số người đẹp cho biết, họ đã được lựa chọn để tham giacuộc thi nhan sắc thế giới. Tuy nhiên, họ lại không được phía đơn vị giữ bảnquyền nhắc đến. Họ muốn được nổi bật lên chăng, hay họ ảo tưởng. Chị có suy nghĩgì về việc này không?

- Các thí sinh tham dự cuộc thi quốc tế phải đặt cho mình mục đích là hoàn thiệnbản thân, cọ xát và học tập kinh nghiệm quốc tế, thể hiện được cả vẻ đẹp tâmhồn. Đây là việc quan trọng nhất. Nếu thí sinh làm tốt thì sự thành công sẽ đến.Ngược lại, nếu mục đích chỉ để đánh bóng tên tuổi, lên cát - xê thì hoàn toànsai lầm.

Có rất nhiều thísinh tham gia các cuộc thi rồi tỏa sáng như Bình Minh (Manhunt), Ngọc Oanh (MissTourism International), Tiến Đoàn (Mister International), Nguyễn Thi Huyền, MaiPhương Thúy, Hương Giang (Miss World), Chung Thục Quyên (Miss Tourism Queen)…nhưng cũng có nhiều thí sinh đi thi rồi đi vào quên lãng, không để lại ấn tượnggì hết. Vì vậy khi tiếp cận các thí sinh, chúng tôi luôn cân nhắc các yếu tốtrên.

Vì sao Kiều Khanh được chọn thi HHTG?
Á Hậu Kiều Khanh

Thời gian gần đâycó những trường hợp một số người đẹp, thậm chí người mẫu nam thông báo mình đượcmời đi thi, sau đó lại tự thông báo mình từ chối? Chúng tôi không hiểu và khôngquan tâm lắm đến điều này. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi sự thông báo đượcchính chúng tôi gửi đến báo chí.

- Hiện tại,công tác chuẩn bị cho Nguyễn Ngọc Kiều Khanh để tham gia cuộc thi HHTG đã tiếnhành đến đâu rồi thưa chị?

- Kiều Khanh vừa trải qua cuộc thi HHTGNV nên những kỹ năng mềm và tập luyện gầnnhư vẫn giữ nguyên, chúng tôi tập huấn kỹ thêm về tiêu chí của cuộc thi MissWorld và các hoạt động của cuộc thi. Đồng thời, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệmtrong giao tiếp cũng như kinh nghiệm làm nổi bật bản thân trong một rừng nhansắc với cô ấy. Về phần trang phục năm nay, có rất nhiều các NTK hỗ trợ nên Khanhhoàn toàn yên tâm với vấn đề này. Với những NTK nhiều kinh nghiệm như Hoàng Hải,Elizabeth Rosko, Michelle Ngô, Võ Việt Chung sẽ giúp Khanh tỏa sáng.

- Với kinhnghiệm của chị, hẳn là chị tin vào sức bật của Kiều Khanh trong cuộc thi này?

- Đã lựa chọn Kiều Khanh đi thi thì đương nhiên là chúng tôi rất tin tưởng và hyvọng vào khả năng cũng như sắc đẹp của em. Việc còn lại là của Kiều Khanh vàquyết định thì thuộc về Ban Giám khảo.

Vì sao Kiều Khanh được chọn thi HHTG?
Hoa hậu Diễm Hương cũng đã cho biết, cô nhận được lời mời của Elite tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, cô đã từ chối vì do thời gian quá ngắn, sợ không chuẩn bị được chu đáo

- Mục tiêu đặtra với Kiều Khanh trong cuộc thi lần này là gì?

- Chúng tôi mong Kiều Khanh dẫn đầu nhóm hoa hậu châu Á.

- Xin cảm ơn chị!

Theo Gia Vũ
VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.