3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi

Ở tuổi 47, Trọng Tấn không chỉ gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ trong âm nhạc, mà còn có gia đình hạnh phúc, cuộc sống giàu sang.

Cơ ngơi được nhiều người ngưỡng mộ của "ông hoàng nhạc đỏ"

Trọng Tấn được khán giả yêu nhạc Việt biết tới với danh xưng "Ông hoàng nhạc đỏ". Sau nhiều năm cống hiến cho âm nhạc, đồng thời có công ty giải trí riêng và 2 cửa hàng ẩm thực tại Hà Nội, nam ca sĩ hiện sở hữu cơ ngơi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Được biết, gia đình Trọng Tấn đang sống trong một căn biệt thự 4 tầng, rộng 120m2 ở phố Trần Quang Diệu, Hà Nội. Vợ chồng anh mua cơ ngơi này vào năm 2009, sau khoảng gần 10 năm tích góp.

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-13 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-2

Cơ ngơi rộng 120m2 vuông, được thiết kế theo kiểu nhà vườn của Trọng Tấn ở Hà Nội

Căn biệt thự được được thiết kế theo kiểu nhà vườn và có cả thang máy riêng. Trong khuôn viên, "ông hoàng nhạc đỏ" thiết kế một chiếc hồ khá rộng để nuôi cá koi. Trên sân thượng, anh trồng nhiều cây cối, hoa cỏ rực rỡ.

Trọng Tấn thích cuộc sống yên ả, bình lặng và gần gũi với thiên nhiên.Vì thế, khi không đi diễn, anh tìm niềm vui bằng cách trồng rau, cây cảnh, chơi đùa với thú cưng ở khu vườn trên sân thượng. Nam ca sĩ cho biết, việc vui thú điền viên giúp anh không thấy chán trong những ngày nghỉ. 

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-33 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-4

Trọng Tấn thích vui thú điền viên trong những ngày không đi hát

Ngoài căn nhà ở Hà Nội, Trọng Tấn còn có một  biệt thự ở Thanh Hóa. Giọng ca nhạc đỏ cho biết, anh xây ngôi nhà rộng rãi này để làm nơi tụ tập của anh em, họ hàng mỗi dịp lễ tết hay gia đình có việc. Cứ khoảng 2 tuần, anh lại đưa vợ con về thăm bố mẹ ruột ở đây.

Nhiều người đồn rằng biệt thự của Trọng Tấn có giá trị lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, Trọng Tấn cho biết vợ chồng anh xây dựng cơ ngơi này với số tiền ít hơn nhiều sự phỏng đoán này.

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-53 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-6

Biệt thự ở Thanh Hoá của "ông hoàng nhạc đỏ"

“Trông bề thế như vậy nhưng không có nhiều nội thất xa hoa bên trong. Nhìn từ ngoài vào, mọi người sẽ thấy ngôi nhà này được bao quanh bởi vườn tược. Đó là điểm nhấn và cũng là chủ đích của tôi. Tôi đã mất nhiều thời gian cho việc đi chọn cây. Do vậy, trông ngôi nhà rất mướt mát”, Trọng Tấn nói.

Gần đây, người hâm mộ lại không khỏi trầm trồ trước cơ ngơi mới của Trọng Tấn ở Sóc Sơn, Hà Nội. Đây là nơi nam ca sĩ và gia đình dành để nghỉ ngơi, thư giãn vào những dịp cuối tuần.

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-73 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-83 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-9

Biệt thự đẹp như ngôi nhà cổ tích giữa đồi thông của Trọng Tấn

Căn biệt thư được xây bằng gạch, sau đó ốp gỗ và đá bên ngoài tạo vẻ cổ kính. Nhiều bạn bè tới thăm căn nhà gỗ trên đồi thông của "ông hoàng nhạc đỏ" đều khen ngợi "đẹp như đang ở căn nhà cổ tích nước Anh".

Tuổi U50 sống viên mãn bên bà xã tài giỏi và 2 con

Không chỉ sở hữu sự nghiệp ca hát rực rỡ, Trọng Tấn còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên cạnh bà xã xinh đẹp, đảm đang Thanh Hoa. Vợ cũng là người giúp nam ca sĩ ngày càng thăng hoa trên con đường ca hát.

Vợ chồng Trọng Tấn nên duyên từ khi học cấp 3 ở trường Lam Sơn, Thanh Hóa. Thuở đó, Trọng Tấn học lớp 11, còn bà xã học dưới anh một lớp. Tuy học khác buổi, nhưng cả hai lại tình cờ ngồi cùng một bàn. Và rồi, những mảnh giấy làm quen giấu nơi hốc bàn, gốc cây đã trở thành cầu nối để đưa họ đến với nhau.

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-103 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-11

Trọng Tấn có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp, tài giỏi

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, cả hai lên Hà Nội học. Trọng Tấn học nhạc viện 8 năm, và trong thời gian ấy, Thanh Hoa cũng kịp hoàn thành 2 bằng Đại học. Khi ra trường, cặp thanh mai trúc mã quyết định kết hôn.

Mỗi khi nhắc đến bà xã, Trọng Tấn luôn không giấu được niềm tự hào. Anh chia sẻ: "Vợ tôi cũng là người phụ nữ đáng cho nhiều người mơ ước. Cô ấy đẹp, có hai bằng đại học, hơn nữa lại hết lòng vì chồng con. Một người đàn ông còn cần gì hơn thế".

Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng ca sỹ Trọng Tấn có 2 con, 1 trai, 1 gái. Thời điểm các con còn nhỏ, Thanh Hoa đã tạm gác sự nghiệp riêng để chăm sóc tổ ấm, đồng thời hỗ trợ chồng trong công việc ca hát, kinh doanh. Sau này, khi con cái đã cứng cáp, cô quay trở lại làm việc. Hiện tại, bà xã Trọng Tấn là giáo viên dạy tiếng Anh ở Học viện Âm nhạc Quốc gia.

3 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-123 căn biệt thự bề thế và cuộc sống điền viên của ông hoàng nhạc đỏ Trọng Tấn bên bà xã tài giỏi-13

Tổ ấm hạnh phúc của Trọng Tấn

Nhờ có "nữ tướng" giỏi giang và khéo léo trong nhà, Trọng Tấn có thể yên tâm cống hiến hết mình cho âm nhạc. Ở tuổi 47, anh gặt hái thành công đáng ngưỡng mộ và có một mái ấm gia đình hạnh phúc, đủ đầy.

Nói về hai con, Trọng Tấn hãnh diện khi hai bé thừa hưởng gen nghệ thuật của cha. Trong khi cậu cả Tấn Đạt đang theo học khoa Trống jazz tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, thì con gái Thảo Nguyên cũng đỗ vào khoa Nhạc cụ truyền thống, đàn tranh.

Trọng Tấn chia sẻ anh để các con tự lựa chọn con đường của mình và tự lập trên con đường đó. "Con đường hoạt động nghệ thuật nhiều khó khăn, vất vả. Tôi hi vọng các con ngày càng tiến bộ và chinh phục những đỉnh cao mới", nam ca sĩ tâm sự.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/3-can-biet-thu-be-the-va-cuoc-song-dien-vien-cua-ong-hoang-nhac-do-trong-tan-ben-ba-xa-tai-gioi-d291881.html?fbclid=IwAR0aIJrv-a-ME3GbHi5ngsfg6iMtamhmqUIwmPfL_vZakIimhvj15R3TSfw

biệt thự

Trọng Tấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.