Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh

Không gian trong khu biệt thự của gia đình ca sĩ Mỹ Linh thoáng đãng, rộng rãi với thiết kế mở, hoa lá bốn mùa chan hòa cùng thiên nhiên.

Gia đình ca sĩ Mỹ Linh hiện đang sống trong khu biệt thự nhà vườn rộng 12.691m² tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú (Sóc Sơn - Hà Nội). Căn nhà vườn này của gia đình Anh Quân - Mỹ Linh chỉ tính riêng diện tích nhà đã là 300m², chưa kể tới khoảng sân rộng bạt ngàn khiến ai cũng phải trầm trồ.

Với diện tích khủng này, năm 2009 ca sĩ Mỹ Linh xây dựng các công trình nhà ở phòng thu và các công trình phụ cận như: 1 nhà ở và 1 phòng thu diện tích khoảng 390m², 1 bể bơi khoảng 60m², nhà để xe... Ngoài ra cô dành khoảng sân vườn rộng để trồng hoa, trồng cây cảnh, rau cỏ và nuôi gà.

Mới đây nhất, nữ ca sĩ "Tóc ngắn" khoe nhẹ một góc phòng khách và góc sân vườn trồng hoa lan nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Được biết ca sĩ Mỹ Linh đã dành khá nhiều không gian để trồng các loại cây, loại hoa khác nhau. Các lỗi dẫn ra khu vườn được thiết kế xếp đá cầu kì mang đến vẻ đẹp tự nhiên, sạch sẽ. 

Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-1

Ca sĩ Mỹ Linh và gia đình hiện sống bình yên trong khu biệt thự ngoại ô Hà Nội.

Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-2

Hình ảnh mới nhất được ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ. Một góc ảnh cũng cho thấy phòng khách rộng rãi trong biệt thự của cô.
Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-3Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-4Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-5Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-6

Vườn lan nhà Mỹ Linh phong phú chủng loại quanh năm có hoa nở.

Trong khu vườn nhà Mỹ Linh có rất nhiều loại hoa nên lúc nào khu vườn cũng ngập tràn sắc hoa tươi mới, rực rỡ. Ngoài hoa lan thì Mỹ Linh còn trồng rất nhiều hoa hồng, violet, hoa cúc hay các loại hoa theo mùa. Không chỉ có hoa, vườn nhà Mỹ Linh cũng có nhiều cây ăn quả, rau xanh. Đặc biệt khi trời tối, khu vườn tùng ở sườn đồi sẽ được thắp sáng bằng đèn hắt từ mặt đất tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-7

Hành lang rộng rãi, ngập tràn không gian sống xanh nhà Mỹ Linh.

Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-8Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-9Hoa tươi bốn mùa khoe sắc thắm. 

Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-10

Cây cảnh, cây ăn trái luôn sai trĩu quả trong khu vườn nhà Mỹ Linh.
Biệt thự sân vườn ngập tràn hoa lan vạn người mê của ca sĩ Mỹ Linh-11Không gian sống xanh đầy nắng, đầy gió cùng bầu không khí trong lành như gia đình Mỹ Linh đang sở hữu là chồn bình yên mà mọi thành viên đều mong muốn quay trở về.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

ca sỹ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.