Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc

Căn hộ mang nét cá tính phong cách pha trộn giữa hiện đại và cổ điển khiến ai cũng mê ngay từ lần đầu.

Căn hộ mang phong cách hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc vô cùng ấm cúng là một trong những gợi ý thú vị về mẫu nhà đẹp. Căn hộ hiện đại này được sử dụng gỗ sồi kết hợp với gỗ công nghiệp nhẹ. Để tạo sự khác biệt thì điểm nhấn trong thiết kế căn hộ này là sáng tạo mảng ốp tường dài như những viên gạch xếp lại vô cùng độc đáo. Màu tường cùng tông màu với các thiết bị nội thất từ chất liệu gỗ mang đế sự hài hoà, vừa mắt cho toàn bộ tổng thể căn hộ. 

Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-1Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-2

Thiết kế các mảnh ghép tạo thành bức tường là điểm độc đáo, ấn tượng đồng thời mang không khí đồng quê mộc mạc cho 1 căn hộ hiện đại.

Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-3Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-4

Để tạo sự rộng rãi cho căn hộ, không gian phòng khách và nhà bếp không có bức tường ngăn cách. Thay vào đó đằng sau ghế sofa là chiếc bàn gỗ dài nguyên khối, vài chiếc ghế cao được đặt để tạo thành một quầy bar đơn giản.Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-5Phòng ăn và bếp nằm trong cùng một không gian nhưng được phân khu rõ ràng. Sàn của nhà bếp được lát gạch hoạ tiết lục giác đen trắng. Sử dụng gạch khu vực nhà bếp cũng giúp việc lau dọn, vệ sinh nhà bếp được sạch sẽ hơn.

Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-6

Nhà vệ sinh thiết kế tông màu trắng, xám hiện đại.

Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-7
Căn hộ mang phong cách cá tính, hiện đại mà vẫn đậm không khí đồng quê mộc mạc-8

Phòng ngủ đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cần thiết của chủ nhân. Điểm tô thêm những bức tranh màu sắc lạ mắt giúp căn hộ thêm sinh động hơn rất nhiều.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.