“Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết

Vân Dung hiếm khi chia sẻ nhà cửa lên MXH nên nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Nghệ sĩ Vân Dung là danh hài đất Bắc đã quá quen thuộc với khán giả. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ nghệ sĩ gây ấn tượng ở diễn xuất đa dạng, từ đanh đá đến duyên dáng đều đủ cả. Và mỗi dịp Tết đến xuân về, vai diễn Táo Y tế của Vân Dung ở Táo Quân lại được khán giả trông đợi. 

Nhưng theo thông tin mới nhất, Táo Quân năm nay không có sự góp mặt của Vân Dung và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Về phía Vân Dung, nữ nghệ sĩ chưa có chia sẻ về thông tin này, thay vào đó cô lại đăng tại clip đu trend nhảy vui vẻ với con trai, hé lộ không khí Tết tại nhà. 

Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-1
Vân Dung và con trai

Trong đoạn clip, Vân Dung và Nhím (tên thật là Long Vũ, sinh  năm 2001) đứng nhảy nhí nhố ở phòng khách của căn hộ chung cư cao cấp ở Hà Nội. Dù chính chủ chưa chia sẻ kỹ về căn hộ nhưng có thể thấy nữ nghệ sĩ chọn tone màu trắng làm chủ đạo. 

Để mang Tết về nhà, cô đã đặt một chậu quất nhỏ ở bàn tiếp khách. Đặc biệt ở góc nhà là một chiếc đèn led hình cây, vừa tạo nên không khí lễ hội vừa đem đến cảm giác ấm cúng cho cả ngôi nhà. 

Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-2
Căn nhà đã ngập tràn không khí Tết

Trước đó, vào năm 2021, Vân Dung đã chia sẻ những hình ảnh trong một căn hộ khác của mình cũng có phong cách tương tự. Cô cho biết mỗi căn nhà đều được mình lựa chọn và đầu tư tỉ mỉ, tạo nên sự đồng điệu trong phong cách lẫn kiểu dáng. 

"Nếu không làm nghệ sĩ có lẽ tôi sẽ làm thiết kế nội thất, bởi tôi rất mê những món đồ trang trí trong gia đình của mình" - Vân Dung tiết lộ. 

Một số hình ảnh trong căn hộ trước đây của Vân Dung:

Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-3Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-4Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-5Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-6Cựu” Táo Y tế Vân Dung hé lộ căn hộ tone trắng tinh tế, ngập tràn không khí Tết qua một chi tiết-7

Theo Phụ nữ mới
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cuu-tao-y-te-van-dung-he-lo-can-ho-tone-trang-tinh-te-ngap-tran-khong-khi-tet-qua-mot-chi-tiet-d298227.html

Vân Dung

căn hộ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.